Toàn quốc: Thuốc Chống Tắc Tia Sữa Sunflower Lecithin Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 14/3/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Tắc tia sữa là tình trạng sữa về bầu ngực nhưng lại không thể thoát ra ngoài được dẫn đến căng tức, nếu không được điều trị đúng cách sẽ khiến cho sữa bị đông kết và bị tắc sữa nặng thêm. Hiện nay nhiều bà mẹ đã tìm đến viên uống Now Sunflower Lecithin và đã nhận được kết quả tuyệt vời, vậy thuốc chống tắc tia sữa Sunflower Lecithin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Thông tin sản phẩm
    • Tên sản phẩm: Viên uống Sunflower Lecithin.
    • Xuất xứ: Mỹ (USA).
    • Hãng sản xuất: Now.
    • Quy cách: Hộp 100 viên.
    Viên uống chống tắc tia sữa Now Sunflower Lecithin là sản phẩm được nghiên cứu, bào chế và sản xuất tại Mỹ dựa trên nhiều nghiên cứu của các chuyên gia - bác sĩ kết hợp với quy trình khép kín chọn lọc đảm bảo từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến thành phẩm, đạt các tiêu chuẩn của Mỹ. Với thành phần chú yếu có trong viên uống này là Lecithin (một chất tự nhiên có sẵn trong hạt hướng dương) sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng kết dính và chống sữa bị đóng lại thành cục gây tắc tia sữa.

    [​IMG]

    Sản phẩm được chiết xuất từ hạt hướng dương rất giàu phosphatidyl inositol, phosphatidyl ethanolamine và các axit béo thiết yếu hỗ trợ làm loãng sữa giúp sữa ra đều và không bị tắc sữa cho phụ nữ sau sinh.
    • Giúp hạn chế tình trạng kết dính và chống sữa bị đóng lại thành cục.
    • Bổ sung hàm lượng acid béo có lợi trong Lecithin từ dầu hạt hướng dương.
    • Giúp duy trì, ổn định lượng sữa và giảm nguy cơ mắc bệnh viêm vú do tắc tuyến sữa.
    • Giúp cải thiện cholesterol trong cơ thể từ đó phòng chống đột quỵ, bảo vệ tim mạch.
    • Hỗ trợ trí não, làm giảm Alzheimer, sa sút trí tuệ,... giảm stress, căng thẳng.
    • Giảm nguy cơ mỡ máu, mỡ gan.
    • Còn có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và hệ thần kinh, làm đẹp da.
    Lecithin đã được chứng minh với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, Lecithin hàm lượng cao 3000-4000mg còn là một giải pháp tuyệt vời chống tắc tia sữa, hỗ trợ tích cực cho phụ nữ đang cho con bú. Now Sunflower Lecithin với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và tốt hơn so với những nguyên liệu tổng hợp khác, sản phẩm đạt quy trình chất lượng chuẩn GMP, nguyên liệu không biến đổi gen, không chứa đậu nành, gluten, trứng, sữa, nguyên liệu động vật,…nên yên tâm về chất lượng.

    [​IMG]

    Thuốc chống tắc tia sữa Sunflower Lecithin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Tắc tia sữa không chỉ khiến cho trẻ không đủ sữa bú mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh, nếu không chữa kịp thời sẽ tạo cơ hội cho viêm tuyến sữa và áp xe vú phát triển rất nguy hiểm đó các mẹ. Bởi thể tắc tia sữa tuy thường gặp nhưng tuyệt đối không thể coi thường đâu, thuốc chống tắc tia sữa Sunflower Lecithin giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    >>>Xem tiếp: http://bit.ly/2U10KqG<<<​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
  2. Minhhuyenhoang

    Minhhuyenhoang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    1,127
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    38
    Em vừa chữa khỏi xong. Cho con ti buốt đến tận óc, còn nghi là bị nứt đầu ti nữa chứ. đi khám bs bảo có triệu chứng viêm tia sữa ( trước đấy em bị tắc nhưng thông được rồi ). Uống kháng sinh 5 ngày. trong 5 ngày này vẫn cho con ti bình thường, kết hợp gọi bên Breastech của phụ sản đến rút sữa ra, phòng tránh mất sữa. sau 5 ngày là khỏi c sữa có thể dẫn đến viêm tuyến sữa, lâu hơn có thể dẫn đến áp xe vú gây đau đớn và chảy mủ. Nặng hơn là viêm xơ tuyến vú mãn tính làm hình thành các khối xơ trong bầu vú và khiến bệnh tái phát nhiều lần.
     

Chia sẻ trang này