Thuốc chữa bất lực sẽ được bán rộng rãi

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 13/9/2007.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Thuốc chữa bất lực sẽ được bán rộng rãi

    Những quý ông bị rối loạn cương đã có thể đến mua thuốc tại các hiệu tân dược, kể cả tư nhân. Trước đây, loại thuốc này chỉ được phép dùng trong các cơ sở điều trị chuyên khoa.

    Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang cho biết đã chính thức cho phép mở rộng phạm vi kinh doanh thuốc điều trị rối loạn cương. Đây là các thuốc mới, được sử dụng tại Việt Nam lần đầu vào năm 2004.

    Đến thời điểm trước ngày 12/9, các thuốc này chỉ được cấp số đăng ký lưu hành 12 tháng và sử dụng trong phạm vi các cơ sở điều trị về nam học, tiết niệu, nội tiết - đái tháo đường ở tuyến trung ương và bệnh viện đa khoa tỉnh theo đơn của bác sĩ. Mục đích là giúp theo dõi và tránh các tác dụng phụ không tốt.

    Đến nay, sau thời gian theo dõi tác dụng của thuốc trên diện rộng, Bộ Y tế đã chính thức cho phép bán thuốc này tại tất cả các cơ sở kinh doanh thuốc hợp pháp, với điều kiện phải có đơn của bác sĩ. Số đăng ký được cấp cho thuốc điều trị rối loạn cương sẽ có hiệu lực trong 5 năm. Hiện đã có 31 thuốc được cấp phép lưu hành.

    (Theo Thanh Niên)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này