Toàn quốc: Thuốc Chữa Đau Dạ Dày gia truyền đảm bảo công hiệu tác dụng dài lâu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ Nhật Diễm, 1/8/2015.

  1. Mẹ Nhật Diễm

    Mẹ Nhật Diễm Chuyên Đặc sản Ẩm thực và Thuốc dân tộc vùng cao

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Các chứng Đau Dạ Dày, đau thượng vị, viêm loét tá tràng, đại tràng không những chữa khó dứt, ảnh hưởng đến thể chất người bệnh, nguy hiểm hơn có thể biến chứng dẫn đến ung thư nguy hiểm đến tính mạng.

    Đông y từ lâu vẫn có nhiều bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày hay. Riêng bài thuốc của Lương y Hoàng Thị Cún với điểm đặc biệt là sử dụng một vị thuốc mang tên “củ dạ dày” (một loại củ có hình dáng như dạ dày) kết hợp với các dược liệu truyền thống như: tam thất hoang, nghệ đen, nghệ vàng, phấn hoa… và công thức bào chế riêng đã tạo nên sản phẩm Thuốc Chữa Đau Dạ Dày trị hiệu quả chứng bệnh khó chữa và dễ tái phát này.

    [​IMG]

    Sản phẩm Thuốc Chữa Đau Dạ Dày của Lương y Hoàng Thị Cún từ lâu đã được đông đảo người bệnh tín nhiệm lựa chọn. Thuốc có tác điều trị cắt cơn hiệu quả các triệu chứng đau thượng vị, đầy hơi, ợ chua, khó tiêu, đau bụng, nổi cục, táo bón, đại tiện có máu hoặc chất nhầy... đồng thời đảm bảo tác dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Sản phẩm Thuốc Chữa Đau Dạ Dày đóng hộp ± 200g, đủ dùng điều trị trong vòng 45 ngày, chia thành 6 đợt (xem hướng dẫn trên nhãn SP)

    [​IMG]

    Giá bán: 250.000đ/hộp

    Liên hệ: 0964617489, Lương y Hoàng Thị Cún, Bản Phiêng 2, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, Yên Bái.

    Thuốc này do bà ngoại mình bào chế, nay mình làm cái nhãn quảng cáo giúp bà, về chất lượng thì các mẹ yên tâm ạ, mẹ nào có dịp lên YBái cứ hỏi thuốc dạ này này là biết ngay ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Nhật Diễm
    Sửa lần cuối: 4/8/2015

Chia sẻ trang này