Toàn quốc: Thuốc Đại Tràng The Guard Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 5/4/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Thuốc uống Kowa The Guard của Nhật là giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng, rối loạn tiêu hóa,…được rất nhiều người lựa chọn như một loại TPCN giúp hỗ trợ điều trị bệnh. Và bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc như thuốc đại tràng The Guard giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Giới thiếu về viên uống Kowa The Guard
    • Tên sản phẩm: Viên uống đại tràng Kowa The Guard.
    • Xuất xứ: Nhật Bản.
    • Hãng sản xuất: Kowa.
    • Quy cách: Hộp 350 viên và 550 viên.
    Kowa The Guard là sản phẩm của hãng Kowa, được nghiên cứu và điều chế trên cơ sở khoa học hiện đại của Nhật, với thành phần có chứa 3 loại vi khuẩn sống có lợi đó là: Bacillus Natto, Acid Lactic và Bifidus có khả năng làm tăng men vi sinh giúp tiêu hóa tốt, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đồng thời kiểm soát vi khuẩn xấu từ đó ổn định hệ tiêu hóa, hỗ trợ phòng ngừa viêm đại tràng cấp và mãn tính.

    [​IMG]

    Thành phần của sản phẩm gồm có: Bacillus natto end, vi khuẩn axit lactic, trực khuẩn bifidus, Dimethylpolysiloxane, Swertia japonica, vỏ quế, đầu cây thì là, Methylmethionine sulfonium clorua, canxi cacbonat lắng đọng, magiê hydroxit, canxi axit pantothenic. Và các chất phụ gia như: axit lactic Ca, đường sữa, hydroxypropyl cellulose, D-sorbitol, cellulose, axit silicic Ca, silicic anhydride, croscarmellose Na, axit stearic Mg, tinh bột khoai tây. Hoàn toàn không có thêm các chất hóa học độc hại nên an toàn khi sử dụng, sản phẩm được kiểm định khắt khe và đạt các tiêu chuẩn hàng đầu của Châu Á về chất lượng. Với những công dụng vượt trội như:
    • Trị chứng viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa.
    • Hỗ trợ cho người hay bị tiêu chảy, táo bón.
    • Giảm đầy bụng do khó tiêu, ăn uống nhiều.
    • Không bị đau bụng, sôi bụng, giảm triệu chứng đau bụng âm ỉ sau khi ăn.
    • Ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng kem.
    • Phân thành khuôn, đại tiện ổn định, không còn tình trạng táo, lỏng, nát, sống.
    • Tinh thần lạc quan, vui vẻ, thoải mái đi chơi, du lịch mà không lo bệnh đại tràng.
    Sản phẩm này hiện đang rất phổ biến trên thị trường quốc tế, rất phù hợp với những đối tượng như: người bị rối loạn tiêu hóa, dễ bị tiêu chảy, táo bón, ăn uống khó tiêu, bụng sình lên sau khi ăn, người bị chẩn đoán về bệnh đại tràng.

    Thuốc đại tràng The Guard giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, uy tín với giá tốt?

    Viêm đại tràng là một bệnh tiêu hoá thường gặp, chiếm tỷ lệ cao ở các nước đang và kém phát triển do mức sống còn thấp nên điều kiện vệ sinh trong ăn uống ít được chú trọng. Và viên uống đại tràng Kowa The Guard của Nhật Bản chính là giải pháp hữu hiệu cho bệnh đại tràng, vậy tại thị trường Việt Nam thì thuốc đại tràng The Guard giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, uy tín với giá tốt?

    ...
    >>>Xem tiếp: https://bit.ly/2G1vLoM<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này