Thuốc Đặt Cyclogest Dùng Như Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/2/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trước khi đi vào câu hỏi thuốc đặt Cyclogest 400mg bao lâu thì tan. Thuốc được đặt vào âm đạo trực tiếp, sau khi tan ra thì hoạt chất chống lại những tác nhân gây bệnh, không cần quan cơ quan chuyển hóa như thận hay gan…

    Hoạt chất Progesterone có bên trong sản phẩm mới, đây chính là hormone tiết ra từ hoàng thể nửa sau chu kỳ kinh. Sau khi đặt thuốc vào sẽ nhanh chóng trực tiếp hấp thu và giúp cho nội mạc tử cung chuyển sang thể hoàng thể. Từ đó giúp cơ trơn tử cung được thư giãn cũng như kích thích nang vú phát triển.


    1. Chỉ định và chống chỉ định của thuốc
    Về chỉ định: Thuốc Cyclogest 400mg được chỉ định điều trị với một số đối tượng bao gồm: Dọa sẩy thai nhiều lần hay sẩy thai liên tiếp; Điều trị những triệu chứng khó chịu trước ngày hành kinh. Đồng thời còn hỗ trợ pha hoàng thể trong thụ tinh trong ống nghiệm đối với chị em phụ nữ hiện đang điều trị hiếm muộn; Điều trị trầm cảm trước chu kỳ kinh; Hỗ trợ điều trị trầm cảm sau khi sinh…

    Về chống chỉ định: Không dùng thuốc với những đối tượng bị rối loạn chức năng gan; Qúa mẫn cảm hay dị ứng với bất cứ thành phần nào có bên trong thuốc; Âm đạo gặp phải tình trạng ra máu bất thường; Phụ nữ nếu bị mang thai ngoài tử cung; Nữ giới có khối u ác tính hay nhạy cảm cùng thành phần progesterone…

    [​IMG]


    2. Liều dùng thuốc Cyclogest 400mg
    Thuốc Cyclogest được dùng tùy theo mỗi đối tượng mà có sự khác biệt nhau. Nên trước khi dùng thuốc bệnh nhân cần gặp bác sĩ sẽ được tư vấn thăm khám cùng liều lượng sao cho phù hợp nhất.


    VẬY THUỐC ĐẶT CYCLOGEST 400MG BAO LÂU THÌ TAN HOÀN TOÀN?
    Thời gian để thuốc đặt Cyclogest 400mg tan thực chất còn tùy vào mỗi người cùng những yếu tố khác nhau. Do vậy thuốc đặt Cyclogest 400mg bao lâu thì tan hoàn toàn còn phụ thuộc vào:


    Tùy vào môi trường âm đạo
    Đây được xem chính là yếu tố giúp cho thuốc tan nhanh hay chậm. Với môi trường ẩm ướt, thời gian thuốc tan hoàn toàn nhanh hơn nếu so với môi trường âm đạo khô hạn.


    Tùy dạng thuốc
    Dạng bào chế thì ảnh hưởng trực tiếp cho thời gian thuốc tan hết hoàn toàn cộng thời gian hấp thụ của thuốc. Còn dạng viên nang trứng mềm, chỉ khoảng 1 phút là thuốc tan hoàn toàn. Nhưng với dạng viên nén cứng thời gian lâu hơn đồng thời cần làm ướt thuốc trước khi dùng.

    Để mang lại hiệu quả tốt nhất thì thuốc đặt Cyclogest 400mg thường chỉ định dùng trong thời gian khoảng từ 10 đến 14 ngày. Nhưng cũng có một số trường hợp chỉ sau khi dùng từ 3 ngày là đã thấy hiệu quả một cách rõ rệt.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/thuoc...bao-lau-thi-tan-het-cach-dat-nhu-the-nao.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này