Thuốc Đặt Phụ Khoa Điều Trị Bệnh Huyết Trăng Colposeptine

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/7/2020.

Tags:
  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thuốc Colposeptine là thuốc đặt trong âm đạo .Thuốc Colposeptine hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cho các chị em phụ nữ bao gồm , huyết trắng , khí hư, viêm âm đạo ngoại trừ một số bệnh lây lan qua đường tình dục thì nên sử dụng thuốc đặc trị khác .

    THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ THUỐC COLPOSEPTINE
    1. Giới thiệu về thuốc Colposeptine
    Colposeptine thuộc phân nhóm thuốc có tác dụng lên âm đạo. Là dạng thuốc đặt phụ khoa được tập đoàn Laboratoires Sophartex thuộc Pháp nghiên cứu và sản xuất.

    – Thành phần

    Mỗi viên thuốc chứa các thành phần chính: Chlorquinaldol 200 mg và Promestriene 10 mg.

    – Dạng bào chế – hàm lượng

    Thuốc được bào chế ở dạng viên đặt phụ khoa. Được đóng gói theo quy cách hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 6 viên nén.

    [​IMG]
    Giới thiệu về thuốc Colposeptine

    – Dược lực học

    Chlorquinaldol – thành phần chứa trong thuốc Colposeptine có tính kháng khuẩn, Promestriene mang đến công dụng estrogene chỗ niêm mạc đường sinh dục thông qua việc bổ sung dưỡng chất. Ngoài ra, Promestriene còn hỗ trợ tái tạo tế bào trên bề mặt sinh dục giàu glycogene, từ đó thiết lập nồng độ PH tại âm đạo phù hợp, ngăn chặn trường hợp tái nhiễm khuẩn.

    – Tác dụng của thuốc Colposeptine

    Colposeptine là loại thuốc được dùng để đặt âm đạo, điều trị bệnh huyết trắng được gây ra do tất cả các nguyên nhân, trừ huyết trắng do bệnh lậu.

    – Chống chỉ định

    Ở thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ báo cáo nào ghi nhận về tác dụng phụ sau khi dùng thuốc Colposeptine. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bệnh nhân không nên dùng trong trường hợp tiền sử bị ung thư liên quan tới Estrogene. Ngoài ra, cũng không dùng thuốc cho những đối tượng bị mẫn cảm, dị ứng với các thành phần của thuốc.

    2. Hướng dẫn sử dụng Colposeptine
    ++ Về liều dùng:

    Dùng đặt 1 viên thuốc vào vùng âm đạo mỗi ngày, nên thực hiện liên tục trong khoảng 18 ngày, cả trong chu kỳ kinh nguyệt nhằm khắc phục các vấn đề tại âm đạo tốt nhất.

    ++ Về cách dùng:

    Trước khi đặt, bạn cần nhúng viên thuốc trong nước để làm ẩm, rồi đặt sâu vào bên trong âm đạo khi đang ở tư thế nằm, gối gập xuống sàn và mông kê cao hơn những bộ phận còn lại.

    ++ Về cách bảo quản:

    Colposeptine tốt nhất nên bảo quản trong hộp và ở môi trường nhiệt độ 15 độ C. Không đặt thuốc ở nơi ẩm ướt, có ánh nắng hay gần tầm với trẻ nhỏ. Đối với những viên thuốc có dấu hiệu mốc, ẩm, đổi màu hoặc hết hạn sử dụng, bạn tuyệt đối không nên dùng.

    3. Colposeptine giá bao nhiêu
    Colposeptine hiện đang được bày bán rộng rãi tại các đại lý, nhà thuốc lớn bé trên toàn quốc. Mỗi hộp thuốc sẽ có 3 vỉ, mỗi vỉ 6 viên nén, có giá bán khoảng 110.000 đồng. Tuy nhiên, giá cả sản phẩm có thể thay đổi tại những địa điểm và thời điểm bán khác nhau.

    KHI DÙNG COLPOSEPTINE CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?
    1. Các vấn đề thận trọng
    Trong thành phần viên đặt âm đạo có chứa chất Promestriene (đây là estrogen) cùng chất kháng sinh nhóm Clioquinol. Đây đều là 2 thành phần chống chỉ định đối với mẹ mang thai, do đó đối tượng này không được dùng thuốc để điều trị bệnh khí hư, huyết trắng.

    2. Các tác dụng phụ gặp phải
    Hiện tại, chưa có báo cáo về tác dụng phụ của Colposeptine đối với cơ thể. Tuy nhiên, phụ nữ nên hết sức cẩn trọng và chỉ sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia.

    3. Tương tác thuốc
    Vì là loại thuốc đặt tại âm đạo nên rất ít khi tương tác với một số loại thuốc uống hoặc thuốc bôi ngoài da. Cho đến nay, vẫn chưa có báo cáo về danh mục những loại thuốc tương tác với Colposeptine.

    Xem thêm:

    https://mintmintonline.wordpress.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này