Toàn quốc: Thuốc Điều Trị Tàn Nhang Estrolife Có Tốt Không ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi KangKun91, 20/6/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay một số chị em trên các diễn đàn và cộng động dành cho chị em phụ nữ như eva, tâm sự eva. Đang phát sốt với loại thuốc trị tàn nhang estrolife đặc biệt là những chị em đang bị chứng bệnh tàn nhang này đeo bám. Vậy thuốc estrolife trị tàn nhang có tốt không ? Nên sử dụng thuốc uống trị tàn nhang loại nào tốt hiện nay ?
    [​IMG]
    Hiện nay thuốc uống trị tàn nhang estrolife được bày bán rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm được nhà sản xuất quảng cáo là một trong những sản phẩm có tác dụng điều hòa nội tiết tố, điều trị nám tàn nhang, giúp cải thiện làn da một cách nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn có một số dưỡng chất giúp làm sáng mịn da, dưỡng da một cách hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về công dụng của loại thuốc này cũng như các thành phần của thuốc dưới đây là một số thông tin về thuốc mà bạn có thể tham khảo.

    Công dụng của thuốc estrolife:
    - Các thành phần của thuốc trị tàn nhang estrolife sẽ tác động đến nội tiết tố của cơ thể, giúp ổn định nội tiết tố đặc biệt là ở các bạn nữ trong giai đoạn dậy thì. Trị các chứng tàn nhang, nám da ở phụ nữ. Điều trị giúp làn da mịn màng và sáng mịn hơn. Ngoài ra thuốc còn có thể dùng để điều trị mụn trứng cá.

    Thuốc điều trị tàn nhang Estrolife.
    Theo thông tin từ nhà sản xuất thì thuốc tàn nhang được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp điều trị các vết nám, tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Thanh phần của thuốc estrolife trong mỗi 1 viên nang gồm:
    + Tinh chất mầm đậu tương: 200mg
    + Cao xương ngựa: 50mg
    + Đương quy: 30mg
    + Nhân sâm: 20mg
    Thành phần khác: (Magiesi stearat, talc, Lactose, Tinh bột) vừa đủ 1 viên.

    Cách sử dụng:
    Ngày uống 4-6 viên chia làm 2 lần trong ngày và uống với nước ấm trước bữa ăn khoảng chừng 30 phút. Mỗi lần bạn có thể sử dụng khoảng 2-3 tháng.

    Một số phản hồi về thuốc này trên tâm sự eva:
    Bạn Trà My – 24 tuổi, Đà Nẵng chia sẻ:
    Lúc đầu nghe thấy quảng cáo về loại thuốc này có tác dụng tốt, cùng với sự tư vấn của chị em. Em đã mua về và dùng thử thế nhưng dùng khoảng 1 tháng vẫn chưa thấy tiến triển. Thấy kỳ lại, tại sao mọi người chữa khỏi mà mình không khỏi. Sau đó em có đọc qua hướng dẫn thì thấy sản phẩm thuốc chữa tàn nhang estrolife chỉ dành cho người bị tàn nhang do thay đổi nội tiết tố”

    Nên nếu bạn nào bị tàn nhang lên tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh rồi hẵng mua các loại thuốc nhé, không vừa phí thời gian và tiền bạc nữa.

    Bạn Ngọc Hà – 32 tuổi đến từ Bạc Liêu chia sẻ:

    Không biết mọi người sao, chứ riêng mình đã sử dụng loại thuốc này được gần 2 tháng rồi. Đầu tiên thấy tiến triển chậm, nhưng đến bây giờ các vết tàn nhang đã mờ đi nhiều. Chính vì thế mọi người nên kiên nhẫn nhé, dùng thử khoảng 2 tháng xem sao. Chứ bỏ ngang mất nhiều thì giờ lắm”

    Bạn Anh Thi – 21 tuổi, Quảng Ngãi:
    “Mình đã bị tàn nhang khoảng chừng 2 tháng nay, bạn đầu chỉ nổi ít dần các vết tàn nhang nhiều hơn. Nhưng mình ngại dùng thuốc điều trị vì không tin tưởng. Mình lên mạng tìm và tham khảo các phương pháp đắp mặt nạ trị tàn nhang, đầu tiên mình dùng mặt nạ bơ, nhưng da chỉ mịn và sáng hơn chứ vết tàn nhang vẫn còn. Thế nhưng mình không bỏ cuộc lại áp dụng cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà và thật may mắn. Làn da mình rất phù hợp với loại mặt nạ này, sau một thời gian dùng các vết tàn nhang mờ đi trông thấy. Mọi người có thể áp dụng nhé.”

    Trên đó là những thông tin về thuốc trị tàn nhang estrolife bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm điều trị khỏi bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
  2. lenguyentrung

    lenguyentrung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2017
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Có mẹ nào dùng Estrolife chưa, có hiệu quả không ạ?
     

Chia sẻ trang này