Thuốc Donaton Cải Thiện Sinh Lý Nam Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đối với nam giới thì vấn đề sinh lý, chất lượng cuộc sống luôn là vấn đề quan trọng. Nên khi gặp phải các tình trạng bị rối loạn cương dương, rơi vào tình trạng không đủ và duy trì cương cứng trong quá trình giao hợp thì nhiều người đã tìm đến và lựa chọn thuốc Donaton. Đây là loại thuốc mà nhiều nam giới gặp phải tình trạng cương dương sẽ sử dụng và mang lại hiệu quả điều trị cao.

    THÔNG TIN CHUNG VỀ THUỐC DONATON 20MG
    [​IMG]

    ♦Thành phần chính: Tadalafil 20mg với tác dụng hiệu quả trong việc điều trị tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Để thuốc Donaton có hiệu quả sử dụng cao nhất thì nên có tình trạng kích thích tình dục diễn ra.

    ♦ Thành phần tá dược gồm: Talc, Tinh bột mì, Avicel, Primellose, Aetosil, PVP, Talc, HPMG, Natri lauryl sulfat, Tartrazin, và Magnesi stearate

    ♦ Công ty sản xuất: Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Phúc Tường.

    ♦ Xuất xứ: Việt Nam

    ♦Bảo quản: lưu ý thuốc phải được đảm bảo khô ráo với nhiệt độ không quá 30 độ C và tránh trực tiếp ánh sáng.

    ♦ Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm 2 vỉ, trong mỗi vỉ có 2 viên.

    TÁC ĐỘNG DƯỢC LỰC HỌC, TÁC DỤNG ĐỘNG HỌC CỦA THUỐC DONATON
    -Thuốc Donaton có tác động dược lý học có thể hồi phục guamosine monophosphate nhờ thành phần Tadalafil ức chế trong thuốc. Thành phần này có khả năng kích thích hoạt động tình dục để giải phóng Nitric oxide góp phần ức chế PPDE5 để tăng nồng độ cGMP. Chính tác dụng dược lực học của thành phần Tadalafil có thể dẫn tới giãn cơ trơn và giúp lưu lượng máu trong mô dương vật được tăng đáng kể.

    -Thuốc Donaton giúp cho nồng độ huyết tương hấp thu nhanh 2 giờ sau khi uống nhờ thành phần Tadalafil. Thuốc Donaton có thể dùng chung hoặc sau khi ăn nó có tính sinh học tuyệt đối nên có mức độ hấp thu cao.

    CÔNG DỤNG CỦA THUỐC DONATON
    -Thuốc Donaton là loại thuốc được sử dụng hiệu quả với các tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương. Cụ thể là điều trị việc rối loạn cương dương, những nam giới gặp phải tình trạng không duy trì đươc sử cương cứng của dương vật trong quá trình giao hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này