Toàn quốc: Thuốc dưỡng dài và dày lông mi CAREPROST 500k

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi trinh.thuy.minh, 14/4/2015.

  1. trinh.thuy.minh

    trinh.thuy.minh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/8/2013
    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28

    [​IMG]

    Có lẽ rất nhiều các mẹ ở đây k còn lạ gì chai dưỡng dài lông mi Careprost này. Em đã dùng 1 thời gian và rất ưng với tác dụng của em nó.

    Bình thường các shop thường bán với giá 550k - 600k. Nhưng nay em được em gái mang về cho đước 1 số lọ nên giá rất hữu nghị. Rất mong các mẹ ủng hộ.

    Review của chị Po: http://poshouse.blogspot.com/2013/10/po-du-inh-viet-mot-bai-review-chi-tiet.html


    Cảm nhận của Po:
    - Em này lỏng như nước nên hoàn toàn rất dễ chịu khi sử dụng, không gây cảm giác nặng mi hay bết dính như khi sử dụng Castor oil hoặc Mavala.
    - Trong 1, 2 tuần đầu sử dụng, Po bắt đầu thấy hơi ngứa phần mí mắt, đôi khi mắt cũng hơi đỏ nhẹ. Tuy nhiên hiện tượng đỏ mắt không kéo dài, đôi khi chỉ xảy ra khoảng 10 phút sau khi bôi dưỡng mi Careprost. Đồng thời lông mi bắt đầu mọc thêm, giai đoạn này các sợi mi mới bắt đầu mọc ra nên lông mi có vẻ dài không đều nhau (do xen lẫn cả mi mới và mi cũ), nhưng bù lại thì mắt trông có vẻ sâu và to hơn (lông mi dài tô điểm thêm cho cửa sổ tâm hồn mà, hihi). Và sau khoảng 6 tuần sử dụng (với trường hợp của Po nha), lông mi dài và dày hơn rất nhiều, do vậy đôi khi làm biếng makeup Po cũng không sử dụng mascara hay kẻ eyeliner nữa ^__^.
    - Sau khoảng 4 tháng sử dụng, Po quan sát thấy lông mi cong lên (có lẽ là cơ chế tự nhiên của sợi mi, khi dài ra thì sẽ tự cong lên). Ngoài ra lông mi có vẻ khỏe hơn, rất ít gãy rụng.

    Review của bạn aquamarine0611: http://www.lamchame.com/forum/f3270...ai-va-day-do-mat-cong-gan-mi-gia-nhe-1997719/

    Mình cũng dùng careprost nè. Công nhận hiệu quả rất nhanh mỗi ngày bôi 1 lần ban đêm chỉ cần 2 giọt là đủ (chú ý nên lấy cọ ngắn bé tí tẹo để bôi thì tiết kiệm hơn). Mình dùng đc tầm 2 tháng rồi trộm vía h mi trông dài và nhiều ra trông thấy luôn, bạn nhìn tươtng gắn mi giả, chuốt mascara là nhìn như quảng cáo mascara luôn @@
    Trước mình cũng thích dùng các loại dầu để dưỡng lắm vì nó thiên nhiên, khổ nổi da mình da dầu, da mắt cũng dầu nốt cho nên bôi dầu vào dù ít thôi nhưng vẫn thấm vào da làm bị nổi mụn. Cho nên mình bỏ rồi dạo mấy 4rum làm đẹp ở nước ngoài thấy cái này đc reviews tốt lại ko chứa androgen nên mua về dùng thử thì rất hài lòng. Dùng 2-4 tháng rồi giảm xuống bôi 1-3 lần 1 tuần để giữ mi.

    Review của bạn doris_vo: http://www.lamchame.com/forum/f3268/duong-mi-nao-tot-giup-dai-mi-1400302/

    em dùng careprost bảo đảm 100% hiệu quả http://img.lamchame.com/forum/images/smilies/Laughing.gif nhiều chị dùng revitalash không hợp, ko có kết quả gì nhưng dùng cái này sau tuần đầu tiên là có kết quả rỏ rệt, các chị có thể lên google " careprost " sẽ được rất nhiều review vì bên nước ngoài rất chuộng cái này, giá lại rẻ hơn revitalash rất rất nhìu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinh.thuy.minh

Chia sẻ trang này