Thông tin: Thuốc Giảm Đau Hạ Sốt Của Mỹ Loại Nào Tốt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 27/9/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Thuốc giảm đau hạ sốt của Mỹ là viên uống thực phẩm chức năng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có tác dụng làm giảm nhanh các cơn đau, đặc biệt là đau xương khớp, đau cơ bắp, trị chứng đau đầu, đau vai, hạ sốt,…Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều sản phẩm của Mỹ, vậy thuốc giảm đau hạ sốt của Mỹ loại nào tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

    Thuốc giảm đau hạ sốt của Mỹ loại nào tốt?

    Viên uống giảm đau là một trong những loại thực phẩm chức năng luôn sẵn có trong tủ thuốc của mỗi gia đình, giúp bạn thoát khỏi những cơn đau: đau đầu, nhức răng, mỏi nhức xương khớp, đau lưng, tê chân, hạ sốt, cảm lạnh thông thường,...và nhất là phụ nữ trong những ngày "đèn đỏ".
    • Viên uống giảm đau hạ sốt Bayer Aspirin The Wonder Drug
    Thuốc giảm đau hạ sốt của Mỹ loại nào tốt? Viên uống Bayer Aspirin The Wonder Drug là sản phẩm của hãng Bayer - Mỹ, đạt tiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn và hiệu quả sử dụng, nhận được rất nhiều review và đánh giá tích cực từ phía người sử dụng cũng như trên các trang web thương mại quốc tế.

    [​IMG]

    Với thành phần là Aspirin 325mg có khả năng hỗ trợ giảm đau, kháng viêm,…một cách an toàn, phù hợp với mọi vị trí đau trên cơ thể (kể cả đau bụng kinh nguyệt hay đau khớp) và ngoài ra còn có thể điều trị cảm, sốt đầu mùa. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy, Aspirin ở hàm lượng nhất định có khả năng làm loãng máu, ngăn ngừa huyết khối, ngăn cục máu đông từ đó làm giảm nguy cơ đột quỵ, đau tim tái phát.
    • Viên uống giảm đau hạ sốt Tylenol Extra Strength
    Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, với hàm lượng Acetaminophen 500mg đạt chuẩn giúp giảm đau hiệu quả mà không gây ra các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, không ảnh hưởng đến tiểu cầu, đông máu, không gây kích ứng tiêu hóa. Là loại thuốc giảm đau được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nằm trong top 3 thuốc giảm đau hạ sốt của Mỹ loại nào tốt nhất hiện nay, và là sản phẩm được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng, là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình.

    [​IMG]

    Với thành phần gồm: Acetaminophen 500mg, carnauba sáp, dầu thầu dầu, bột bắp, muối nhôm, FD&C red # 40, hypromellose, magnesi stearat, polyethylene glycol, cellulose bột, tinh bột tiền gelatin hóa, propylene glycol, cánh kiến đỏ, sodium starch glycolate, titanium dioxide,… có công dụng làm giảm cơn đau đầu, đau nhức cơ bắp, đau răng, đau nhức do viêm khớp, đau bụng kinh nguyệt, đau do chuột rút.
    • Viên uống giảm đau Kirkland Extra Strength Acetaminophen 500mg
    Thuốc giảm đau Acetaminophen 500mg Kirkland được điều chế với hoạt chất giảm đau Acetaminophen 500mg có hiệu quả cao trong việc giảm đau. Ngoài ra sản phẩm còn hạn chế mức thấp nhất gây kích ứng dạ dày nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

    [​IMG]

    Với thành phần gồm: Acetaminophen 500mg và các thành phần khác: Carnauba Wax, Croscarmellose Natri, Hypromellose, Polyethylene Glycol, Povidone, Sodium metabisulfite, Sodium starch glycolate, tinh bột, Stearic Acid,...Giúp làm nhanh các cơn đau đầu, đau răng, đau cơ, đau lưng, đau nhức xương khớp, đau bụng kinh ở phụ nữ, hạ sốt, giảm chứng đau cảm cúm,…một cách hiệu quả, giúp bạn lấy lại tinh thần, tiếp tục với công việc và cuộc sống hằng ngày.

    Trên đây là những thông tin về thuốc giảm đau hạ sốt của Mỹ loại nào tốt, nếu bạn muốn sử dụng thì tốt nhất cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


  2. mebi1991

    mebi1991 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/11/2016
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    giá cả thế nào bạn, nơi bán nữa
     
  3. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38

Chia sẻ trang này