Thông tin: Thuốc Ginkgo Biloba 120mg Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 27/4/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên uống bổ não và Ginkgo Biloba 120mg là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Vậy thuốc Ginkgo Biloba 120mg có tốt không?

    Thuốc bổ não Ginkgo Biloba 120mg có tốt không?

    Đây là sản phẩm của hãng cùng tên GNC - thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về các dòng thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Hãng không ngừng cải tiếng để luôn giữ vững vị trị TOP đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm chức năng và mang lại các sản phẩm phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Thuốc bổ não GNC Ginkgo Biloba 120mg có tốt không? Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất của Mỹ, dưới sự giám sát của các chuyên gia. Thành phần chính được chiết xuất từ ginkgo biloba hàm lượng 120mg đã được chứng minh có hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường trí nhớ và sức khỏe hệ thần kinh, giảm căng thẳng khi hoạt động trí óc nhiều,…

    Sản phẩm đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, phụ gia tổng hợp,… đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn bởi FDA - USDA của Hoa Kỳ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    [​IMG]

    GNC Ginkgo Biloba 120mg review từ người dùng

    “Em hay bị mau quên, đau nhức đầu, đầu óc quay cuồng,… từ khi dùng sản phẩm này thì thấy hiệu quả rõ ràng. Còn hỗ trợ điều trị tuần hoàn não, tiền đình, thoái hóa đốt cột sống, máu lên não không bị nghẽn.”

    “Sau khi dùng viên uống GNC này được 1 tháng thì mình không còn bị quên việc vặt nữa, không còn đau đầu khi làm việc quá sức nữa, trí nhớ cũng được cải thiện hẳn. Giờ ngủ dậy cũng không thấy mệt mỏi.”

    “Mình mua sản phẩm này cho mẹ sử dụng vì dạo gần đây trí nhớ mẹ tôi không được tốt mà, lại thường xuyên bị đau đầu nữa. Sau khi dùng được 2 tuần thì sức khỏe mẹ được cải thiện rất nhiều. Sản phẩm tốt.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3vkAqJ8
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này