Kinh nghiệm: Thuốc Kích Trứng Tăng Nguy Cơ Gây Ung Thư Tuyến Giáp , Ung Thư Vú , Và Ung Thư Cho Thai Nhi

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi stormman188, 23/7/2017.

  1. stormman188

    stormman188 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội

    Tham gia:
    31/8/2011
    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    187
    Điểm thành tích:
    103
    Những phụ nữ đang rất khao khát có con và phải sử dụng thuốc kích trứng để đạt được mong ước đó của mình hãy nên cẩn trọng, bởi rất có thể họ sẽ mang đến nguy cơ ung thư cao gấp 2 lần cho chính đứa con của mình. Các nhà khoa học Pháp vừa công bố công trình nghiên cứu trên vào hôm thứ 3 vừa qua, theo đó:
    1. Người mẹ khi thay đổi nội tiết tố có nguy cơ cao về ung thư tuyến giáp ung thư cổ tử cung , ung thư vú . Điều này nếu các mẹ nào có dịp thăm người nhà ở các phòng trong viện nội tiết , thăm hỏi bệnh nhân ở các viện sẽ thấy rõ nhất . Nhiều mẹ khát khao con , mà đang khám thì phát tá hỏa phát hiện mình bị bệnh về nội tiết dẫn đến K . Rất nguy hiểm ... Nên các mẹ có thể tham khảo thuốc Đông y sẽ lành tính hơn ( phải nghiên cứu kĩ thành phần thuốc )
    2. Những phụ nữ đang rất khao khát có con và phải sử dụng thuốc kích trứng để đạt được mong ước đó của mình hãy nên cẩn trọng, bởi rất có thể họ sẽ mang đến nguy cơ ung thư cao gấp 2 lần cho chính đứa con của mình. Các nhà khoa học Pháp vừa công bố công trình nghiên cứu trên vào hôm thứ 3 vừa qua, theo đó: những đứa trẻ được sinh ra khi mẹ của chúng có sử dụng thuốc kích trứng, sẽ có nguy cơ cao gấp 2 lần mắc phải căn bệnh bạch cầu (là một dạng ung thư ác tính, ảnh hưởng tới tủy xương và các mô tạo huyết). Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm dịch tễ và sức khỏe cộng đồng tại Paris đã tìm thấy mối liên hệ giữa việc sử dụng thuốc kích trứng và khả năng tăng lên đến 2.6 lần của căn bệnh bạch cầu lymphoblastic cấp tính (ALL) - một dạng phổ biến nhất. Trong khi đó với loại bạch cầu myeloid cấp tính (hiếm gặp hơn) thì nguy cơ này vẫn cao gấp 2.3 lần.
    3. Ngoài ra các nhà khoa học còn nhận thấy: những đứa trẻ có mẹ phải vật lộn để có thể thụ thai trong hơn 1 năm cũng sẽ có tới 50% phát triển thành ALL. Điều đáng mừng là trong khi quan sát các bà mẹ của 764 trẻ em người Pháp được chẩn đoán bị bệnh bạch cầu cấp tính và 1.681 trẻ không mắc phải căn bệnh này, các nhà khoa học không tìm thấy bất cứ mối liên hệ nào giữa phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm hoặc thụ tinh nhân tạo với nguy cơ tăng lên của căn bệnh trên.
    4. TS Jeremie Rudant- người đứng đầu công trình nghiên cứu cho biết: vấn đề có thể là do các công nghệ hỗ trợ sinh sản là khởi nguyên cho sự bùng phát ung thư ở trẻ em bởi chúng liên quan tới việc điều trị lặp đi lặp lại trong thời gian thụ thai, tác động nhiều đến tinh trùng và trứng. Và thực tế là phần lớn các trường hợp bị mắc phải căn bệnh bạch cầu mãn tính đều có nguồn gốc từ trước khi sinh. Ông còn bổ sung thêm: thực ra đã có những công trình nghiên cứu trước đó đề cập tới mối quan hệ giữa các phương pháp điều trị vô sinh với căn bệnh bạch cầu cấp tính ở trẻ, nhưng chúng thực sự chưa nhiều và mới chỉ tập trung vào phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và điều trị nội tiết tố.
    5. Trong khi đó nghiên cứu này của các nhà khoa học Pháp có quy mô rộng hơn, và đây là lần đầu tiên cho thấy có mối liên hệ giữa thuốc điều trị vô sinh với việc tăng lên của căn bệnh bạch cầu. Được biết trên thế giới hiện nay trung bình có khoảng 1/6 cặp vợ chồng đang gặp phải những vấn đề về sinh sản và có đến 250.000 trẻ em được sinh ra hàng năm là kết quả của những viên thuốc kích rụng trứng. Ở Anh mỗi năm có khoảng 44.000 trường hợp điều trị vô sinh và tương ứng với chừng 400 trẻ bị mắc bệnh bạch cầu/năm. Nghiên cứu trên đã được trình bày tại hội nghị thường niên về ung thư trẻ em năm 2012 tại Luân Đôn. Hãy ghé thăm Đá Hộ Mệnh để tìm hiểu những điều tốt lành cho cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi stormman188
    Đang tải...


Chia sẻ trang này