Cần giúp: Thuốc Làm Hồng Nhũ Hoa Của Nhật Tốt Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bản thân mình chính là một ví dụ sống cho việc nhẹ dạ cả tin mua loại thuốc làm hồng nhũ hoa của nhật về dùng và cái kết là bị dị ứng thuốc ngứa ngáy khó chịu. Kể từ sau đó mình mà nghe ai có ý định dùng loại thuốc này là ngăn cản ngay và luôn. Mình có lướt qua website của Bệnh viện, thấy có dịch vụ làm hồng nhũ hoa, đọc vào thì hình như là làm hồng bằng laser. Làm cách này có ảnh hưởng gì đến cảm giác đầu vú hay tuyến sữa không Bệnh viện? Làm xong nếu vẫn cho con bú bình thường được thì mình sẽ đến làm. Nên có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho mình nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Anh Thư - Quận 7)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: mặt nạ làm hồng nhũ hoa tự nhiên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Anh Thư!

    Đúng như những gì chị chia sẻ thì thuốc làm hồng nhũ hoa của nhật thường không mang lại được hiệu quả như chị em mong muốn. Cũng có nhiều trường hợp chị em bị dị ứng với thành phần của thuốc như chị. Và chị em thường tìm đến những cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ để tìm cách khắc phục kịp thời. Do đó mà phương pháp công nghệ laser đã ra đời. Đây cũng là phương pháp giúp chị em làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất hiện nay đấy chị.

    [​IMG]

    Khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser này Bác sĩ sẽ dùng những tia laser để tác động trực tiếp lên nhũ hoa bị thâm. Toàn bộ quá trình này chỉ tác động bên ngoài đầu vú, không cần phải thực hiện phẫu thuật gì cả. Nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến cảm giác đầu vú hay tuyến sữa chị nhé. Và chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện là chị đã có được nhũ hoa hồng hào, tự nhiên. Do đó sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chị vẫn có thể cho con bú được bình thường chị nhé.

    Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi ở trên chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Tuy nhiên, phẫu thuật bơm ngực bằng mỡ tự thân này đòi hỏi phải có chế độ chăm sóc chu đáo, kỹ lưỡng mới có thể giữ được kết quả lâu dài. Mặt khác kỹ thuật nâng ngực này không phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai. Nếu như bạn Yến nằm trong những bạn nữ đó thì cũng đừng quá lo lắng! Bạn có thể thực hiện biện pháp nâng ngực nội soi để nâng tầm nhan sắc cho mình.

    Khác với phương pháp phẫu thuật bơm ngực, với giải pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi khi thực hiện Bác Sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ từ 2 – 2,5cm để tạo khoang ngực.

    Tìm hiểu nâng ngực có đau khôngnâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này