Cần giúp: Thuốc Nở Ngực An Toàn Hiệu Quả Tăng Size Vòng 1

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Lúc đầu tin tưởng mấy lời quảng cáo thuốc nở ngực an toàn hiệu quả trên FB, mua về dùng được đâu 2 3 tuần gì đó là bị dị ứng rồi. Từ đó chừa luôn, không dám rớ tới mấy cái đó nữa. Nhưng mà bắt mình chịu cảnh ngực lép không diện được đồ sexy gợi cảm bức bối lắm. Bệnh viện có cách nào làm cho ngực em to đẹp nhanh không, tốn bao nhiều tiền cũng được? Tháng sau em có kèo đi du lịch Thái Lan với bạn thì giờ làm tới đó có kịp không? Bệnh viện giải đáp sớm sớm cho em nha. (Mai Hoa - Trà Vinh)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Vì tin vào lời quảng cáo thuốc nở ngực an toàn hiệu quả mà cũng có nhiều chị em tìm đến các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nhờ giải cứu vòng 1 bị dị ứng như chị. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng đã giúp rất nhiều khách hàng của mình có được vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn. Hiện tại Bệnh viện đang áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi đặt túi. Sử dụng túi nâng ngực có chất lượng cao cấp, độ bền để đưa vào trong khoang ngực giúp dáng ngực của chị sẽ nhanh chóng tròn đầy đặn, đẹp cân đối hơn chị nha.

    Về băn khoăn bao lâu ngực lành thì sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, cách chăm sóc hậu phẫu và chế độ kiêng cữ. Thông thường tầm khoảng 7 - 10 ngày ngực lành có thể cắt chỉ, đi làm lại, đi máy bay nhưng cần lưu ý hạn chế vận động mạnh, tác động mạnh vào vùng ngực chị nhé. Khoảng 1 - 3 tháng ngực lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên chị nha.

    Còn về chi phí thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Bệnh viện luôn đem đến cho khách hàng chi phí nâng ngực hợp lý nhất. Chi phí này là chi phí hoàn toàn trọn gói, Bệnh viện cam kết với chị sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé. Chị có thể tham khảo bảng giá bên dưới.

    [​IMG]

    Đến đây, nếu chị vẫn còn thắc mắc nào muốn được giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thuốc tăng vòng 1 là gì?

    Thuốc tăng vòng 1 hay thuốc tăng kích thước vòng 1 là các liệu pháp giúp làm tăng hormone estrogen cùng một số thành phần khác để kích thích sự phát triển của vòng 1. Liệu pháp có thể thông qua cách bổ sung trực tiếp hoặc kích thích sự sản sinh hormone estrogen tự nhiên trong cơ thể giúp phát triển thể chất cân đối với vòng 1 căng tràn tự nhiên.

    Bên cạnh đó, những loại thuốc tăng vòng 1 hiện nay còn giúp cải thiện làn da và chống lão hóa da.

    Trên thị trường hiện có 2 dạng sản phẩm tăng kích thước vòng 1 là dạng viên uống và dạng kem bôi trên da. Dạng viên uống với tác dụng toàn thân giúp tăng vòng 1 từ sâu bên trong. Dạng kem hoặc gel bôi trên da kết hợp cùng với các liệu pháp massage để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

    Vì sao các chị em nên sử dụng thuốc tăng vòng 1?

    Thay vì thực hiện các liệu pháp thẩm mỹ như phẫu thuật, nâng ngực,..rất tốn kém và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro thì sử dụng thuốc nở ngực đang trở thành xu hướng và được nhiều chị em áp dụng hiện nay.

    Thuốc tăng vòng 1 hiện nay đều hoạt động dựa trên phương thức tác động trực tiếp lên tuyến nội tiết, kích thích cơ thể sản sinh Hormone Estrogen. Từ đó cải thiện kích thước vòng 1, giúp tăng kích thước bầu ngực, giúp “núi đôi” phát triển đều và săn chắc hơn.

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-cat-bo-nguc-chuyen-gioi.html
     

Chia sẻ trang này