Thông tin: Thuốc Trị Cảm Cúm Cho Trẻ Loại Nào Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi anhbh, 6/3/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ chưa hoàn thiện do đó trẻ rất dễ mắc bệnh khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là cảm lạnh. Lúc này rất nhiều bậc phụ huynh thường mua thuốc để trị bệnh cho bé, tuy nhiên nếu bạn không hiểu rõ về việc dùng thuốc thì quá trình điều trị có thể không như bạn mong muốn. Chính vì vậy bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem thuốc trị cảm cúm cho trẻ loại nào tốt nhất?

    Thuốc trị cảm cúm cho trẻ loại nào tốt nhất?

    Cảm cúm là một trong những căn bệnh phổ biến mà bé dễ bị mắc phải, vậy làm cách nào để điều trị dứt điểm căn bệnh này? Chắc chắn mẹ nào cũng muốn bé chóng khỏe mà không cần dùng kháng sinh đúng không nào, vậy thì hãy chuẩn bị sẵn thuốc trị cảm cúm cho trẻ Taisho Pabron Gold A của Nhật nhé.

    [​IMG]

    Thuốc trị cảm cúm cho trẻ loại nào tốt nhất? Là sản phẩm của Nhật Bản đã được ưa chuộng tại thị trường nội địa và đang dần phổ biến trên thế giới. Được tinh chế từ các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên được chọn lọc theo đúng tiêu chuẩn về chất lượng của bộ y tế Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên rất an toàn đối với người sử dụng và đặc biệt là trẻ em trên 1 tuổi giúp hạ sốt, trị cảm, giảm nhanh các chứng: ho, khó thở, sổ mũi, đau đầu,…

    Thành phần chính gồm có: Methyl dl- ephedrine hydrochloride (20mg), Phosphate Dihydrocodeine (8mg), Guaifenesin (60mg), Cafein khan (25mg), Acetaminophen (300mg), Riboflavin, vitamin B2 (4mg), Clorpheniramin maleat (2,5mg) và một số thành phần khác như: tinh bột khoai tây, Hydroxypropyl cellulose, Aspartame L chất phenylalanine, cellulose, mannitol D-, axit silicic anhydride, metasilicate aluminat Mg, vanilin,…

    [​IMG]

    Công dụng: Giảm ho khan, đặc đờm trong cổ họng, mở rộng phế quản để việc hít thở được dễ dàng hơn, hạ sốt nhanh chóng, giảm đau rát ở cổ họng do ho lâu, ngăn chặn các triệu chứng sổ mũi, giảm đau đầu,…bổ sung vitamin chống chọi với cảm lạnh.
    • Giúp điều trị cảm cúm cho trẻ em từ trên 1 tuổi và người lớn.
    • Giảm đau đầu, hạ sốt, giảm khó chịu ở cổ họng.
    • Làm giảm ho, đau rát họng, long đờm nhất là đờm đặc.
    • Làm giảm nhanh các chứng sổ mũi, nghẹt mũi.
    • Bổ sung vitamin B giúp giảm mệt mỏi.
    Thuốc cảm cúm cho trẻ em của Nhật này gồm 46 gói trong 1 hộp. Có mùi vị dễ uống, không gây khó chịu, không chứa kháng sinh,… có dạng bột hòa tan dễ uống nên giúp cho bé không cảm thấy sợ hãi khi phải uống thuốc nên được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con của mình.

    Qua bài viết này, hi vọng giúp bạn biết được thuốc trị cảm cúm cho trẻ loại nào tốt nhất. Sản phẩm này hiện đang được ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật và đang dần phổ biến trên thế giới, là loại thuốc trị cảm cúm cho trẻ được khuyến cáo luôn sẵn có trong tủ thuốc nhà bạn.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này