Kinh nghiệm: Thuốc Trị Viêm Xoang Mũi Cho Những Ai Đang Bị Mắc Phải Mà Ngại Uống Thuốc Tây.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Toại, 29/3/2020.

  1. Toại

    Toại Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viêm Mũi -Xoang là Bệnh dai dẳng khó chữa, nhiều người bệnh kéo dài mấy chục năm , chữa đủ mọi cách Tây Y , Đông Y cũng không hết , có người đã Mổ Xoang 3 - 4 lần vẫn tái lại.

    Nhiều Việt Kiều ở các nước có nền Y Khoa tiên tiến như Mỹ , Đức , Pháp... cũng không chữa được phải về Việt Nam tìm phương chữa khác .

    Nhiều Bác Sĩ bị Viêm Xoang cũng bó tay không thể chữa hết cho mình . Một Bác sĩ về hưu đã nói với Tôi : “ Nếu Tôi chữa được Bệnh Viêm Xoang Thế giới đã cho Tôi giải NoBel Y Học ”, như vậy mới biết Viêm Xoang là bệnh nan y cực kỳ khó chữa , có thể gây nhiều biến chứng rất nguy hiểm khi các Xoang Viêm tiếp giáp với tầng trước , tầng trên đáy sọ , tuyến yên , vùng đồi thị có giao thoa thần kinh thị giác , thần kinh sọ 3,6, v1 ,v2.... Năm 1995 bản thân tôi cũng bị Viêm Xoang rất nặng, bác sĩ chuẩn đoán Viêm Đa Xoang Cấp phải mổ cấp cứu, sau khi đi chữa khắp các Bệnh Viện lớn như Chợ Rẫy ,Tai Mũi Họng... cũng chẳng bớt chút nào .

    Trong đau đớn , vô vọng kiếm tìm vì các tài liệu , sách vở nói về bệnh Viêm Xoang này rất hiếm , hầu như không có . Tôi đã mò mẫm tìm ra bài thuốc Gia Truyền của gia đình tôi ( ông Nội tôi là Thầy thuốc) chữa khỏi cho mình ( vì sợ mổ ) và sau đó đã bỏ ra nhiều năm nghiên cứu những tư liệu , các cách điều trị Viêm Xoang trong , ngoài nước đồng thời ứng dụng trong thực tế điều trị cho nhiều người khỏi bệnh mới cho ra đời một loại thuốc xịt Đông Y Thảo Dược Gia Truyền.

    ===================

    THUỐC TRỊ VIÊM XOANG THIÊN SỨ – GIẢI PHÁP CỦA CĂN BỆNH VIÊM XOANG

    Thuốc trị viêm xoang ĐÔNG Y NAM HOÀNG được làm hoàn toàn từ 100% thảo dược thiên nhiên như bạch chỉ, nhân trần, tân di, mật ong, … có tác dụng làm liền nhanh các ổ loét, bảo vệ và tái tạo niêm mạc trong mũi, giảm triệu chứng đau nhức và mệt mỏi ở 2 mắt, trị các chứng viên xoang, viêm mũi, nghẹt mũi khó thở.
    Chính nhờ các thành phần là THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN sẽ giúp bạn trị dứt điểm viêm xoang, đồng thời cũng không gây ra tác dụng phụ và các triệu chứng kèm theo. Với những ưu điểm trong những lần xịt đầu tiên.

    - Giảm đau nhanh, triệu chứng đau sẽ hết sau khi xịt thuốc được khoảng 7 ngày. (*)

    - Sát trùng và đẩy dịch viêm.

    - Diệt khuẩn, diệt nấm, tiêu viêm, thông mũi.

    - Giảm triệu chứng đau nhức, mệt mỏi ở 2 con mắt.

    - Kích thích niêm mạc tăng xuất tiết

    - Làm liền nhanh các ổ loét, bảo vệ và tái tạo niêm mạc trong mũi.

    - Làm nhanh và khôi phục lại cơ chế sinh học tự nhiên của niêm mạc mũi

    - Giúp bệnh nhân không bị tái phát khi dùng hết thuốc.

    Một ưu điểm vượt trội khác của Thuốc trị viêm xoang Đông y Thiên Sứ so với các loại thuốc khác trên thị trường là được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên. Các bạn hoàn toàn không lo bị tác dụng phụ khi sử dụng thuốc kể cả các bà mẹ đang mang thai.

    =======================

    Thuốc trị viêm xoang Đông Thiên Sứ có liệu trình từ 2 đến 5 lọ là khỏi tùy theo mức độ nặng nhẹ khác nhau. Trong 2 tuần đầu xịt thuốc, bệnh sẽ thuyên giảm lên đến 70%, khi xịt thuốc với 3 giây đầu tiên cảm thấy tức tức, từ phút thứ 3 đến phút thứ 7 thì dịch viêm xoang chảy xuống cuống họng và cảm thấy thông mủi ngay lúc đó.

    Thời gian điều trị bệnh viêm xoang trong vòng khoảng 03 tháng:

    - Tháng 01: Điều trị tấn công: Xịt 4 lần/ngày/2 cái (mỗi lần xịt 2 cái mỗi bên).

    - Tháng 02: Tăng sức đề kháng: Xịt 2 lần/ngày/1 cái (mỗi lần xịt mỗi bên mỗi cái).

    - Tháng 03: Chống ngoại tà xâm nhập: Xịt 2 lần/ngày/1 cái (mỗi lần xịt mỗi bên mỗi cái).

    ===============

    Bạn đang mắc căn bệnh Viêm Xoang Mũi đến mức muốn vứt luôn cái lỗ mũi cho đỡ phiền. Thì còn chần chờ gì nữa mà không ấn vào đây : https://www.facebook.com/XoangThienSu/

    Hoặc liên hệ số điện thoại: 0931.672.449 để dược tư vấn trực tiếp nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toại
    Đang tải...


Chia sẻ trang này