Thuốc Tyosur Đielaf Thuốc Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 23/9/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tyrosur chính là thuốc được chỉ định với mục đích sát khuẩn tại chỗ. Thuốc giúp điều trị cũng như phòng ngừa tình trạng nhiễm khuẩn với những vết thương trên da. Để đảm bảo an toàn bệnh nhân cần dùng thuốc theo chỉ định bác sĩ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin tham khảo về thuốc Tyrosur cùng bạn!



    GIỚI THIỆU THÔNG TIN THUỐC TYROSUR
    Tyrosur là thuốc thuộc phân nhóm thuốc kháng sinh và nó được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da. Thuốc được đóng gói dạng tuýp với dung lượng 5gram. Mức giá thuốc Tyrosur dao động trong khoảng từ 60.000 đồng đến 70.000 đồng. Một số thông tin liên quan về thuốc Tyrosur như sau:

    1. Thành phần
    Bên trong thuốc Tyrosur có chứa thành phần Tyrothricin. Đây là kháng sinh thuộc về nhóm polypeptide và nó có tác dụng kháng khuẩn tại chỗ. Thuốc Tyrosur nhạy cảm với cầu khuẩn, trực khuẩn gram dương cùng một số những cầu khuẩn gram âm.

    2. Chỉ định
    Thuốc Tyrosur được chỉ định để điều trị, phòng ngừa tình trạng nhiễm khuẩn với các vết thương nhỏ ở bề mặt da. Ngoài ra thuốc Tyrosur còn được chỉ định điều trị một số những vấn đề liên quan đến vết bỏng, vết cắt, viêm da, vết rách da nhỏ, phát ban bội nhiễm, bị vết chỉ khâu sau phẫu thuật, mủ trong lỗ chân lông.

    Ngoài ra còn có thêm một số những công dụng khác của thuốc Tyrosur không được đề cập trong bài viết. Bệnh nhân nếu cần tìm hiểu vui lòng tham khảo thêm thông tin từ bác sĩ chuyên khoa.

    [​IMG]

    Tyrosur là thuốc thuộc phân nhóm thuốc kháng sinh và nó được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da

    3. Chống chỉ định
    Thuốc Tyrosur chống chỉ định với những bệnh nhân bị mẫn cảm, dị ứng cùng những thành phần bên trong thuốc. Đối tượng trẻ sơ sinh, những người đang điều trị cùng Nitrite cũng không được dùng thuốc Tyrosur.

    Ngoài ra việc dùng Tyrosur có thể gây ảnh hưởng đến việc điều trị một số bệnh lý khác. Do vậy bệnh nhân nếu đang gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe nên thông báo cùng bác sĩ để được cân nhắc hỗ trợ việc dùng thuốc.

    4. Cách dùng cùng liều dùng
    +++ Cách dùng: Dùng thuốc Tyrosur bôi ngoài da, tuyệt đối không được uống hoặc dùng thuốc sai cách. Trước khi tiếp xúc cùn thuốc bệnh nhân cần làm sạch tay và cả vùng da cần điều trị.

    Khi dùng nhớ sử dụng thuốc Tyrosur với lượng vừa đủ ở vùng da cần điều trị. Hãy thoa nhẹ nhàng đến khi thấy thuốc thẩm thấu hoàn toàn. Bạn nên băng kín vết thương và thay băng từ 1 đến 2 lần một ngày nhằm đảm bảo vệ sinh.

    Với những vết thương nhỏ không chảy dịch thì không cần phải băng kín. Nhưng ngược lại với vùng da điều trị rộng hoặc chảy dịch thì chúng ta cần băng kín để hạn chế nhiễm trùng. Nên thay băng 1 đến 2 lần một ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.

    +++ Liều dùng thuốc Tyrosur:

    Bệnh nhân dùng Tyrosur 2 đến 3 lần mỗi ngày sáng-tối hoặc sáng-trưa-tối. Cần điều chỉnh liều dùng cùng thời gian tùy phản ứng của thuốc Tyrosur ở trên da.

    Khi dùng Tyrosur đều đặn một tuần nhưng vẫn không thấy hiệu quả thì bệnh nhân cần ngưng dùng thuốc và thông báo với bác sĩ. Lúc đó bác sĩ sẽ chẩn đoán và chỉ định cùng bệnh nhân thuốc khác cho phù hợp.

    Xem thêm:
    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://dakhoahoancautphcm.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này