Toàn quốc: Thuốc Viên Sắt Tốt Dành Cho Mẹ Bầu Được Bệnh Viện Phụ Sản Khuyên Dùng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lacbuoccodon, 1/3/2017.

  1. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Bạn ơi, sắt viên nang mềm bần, cả sắt và canxi đều "viên nang mềm" nhé, không gây táo bón tác dụng phụ! 1 hộp 30 viên dùng đc 1 tháng
     
  2. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn gửi cho mình xin báo giá tên của sắt và canxi bên bạn nha.
    Địa chỉ mua nữa.
     
    lacbuoccodon thích bài này.
  3. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Bạn kích giúp mình vào link Facebook này giúp mình nhé.
    https://www.facebook.com/satbabau/p...4.1073741828.467297150119571/847355158780433/
    Giá 250k/ hộp. Bạn có thể mua ở hiệu thuốc nếu khu vực đó đã phân phối sản phẩm này, nếu hiệu thuốc khu vực bạn sống chưa nhập, bên mình sẽ ship hàng tận nơi cho bạn.
     
    thuykitty2005 thích bài này.
  4. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    lacbuoccodon thích bài này.
  5. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Thực Phẩm Giàu Chất Sắt Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi
    Thiếu máu có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời nhưng phổ biến nhất là đối với phụ nữ mang thai. Chính vì vậy việc bổ sung thực phẩm giàu chất sắt để phòng ngừa thiếu máu đối với bà bầu là điều vô cùng quan trọng. Làm sao để biết khi nào bị thiếu máu, và bổ sung những thực phẩm giàu chất sắt nào là an toàn nhất? Hãy cùng Thực phẩm sạch HD xem ngay bài viết quan trọng dưới đây nhé.

    Thiếu máu ảnh hưởng như thế nào?

    Nếu bạn được chẩn đoán là thiếu máu cũng đừng nên quá lo lắng. Bởi vì khi được điều trị và theo dõi thường xuyên, hàm lượng sắt sẽ trở lại mức bình thường. Nếu hàm lượng sắt của bạn rất thấp, bạn cần phải có sự điều chỉnh thói quen sinh hoạt như thay đổi giờ làm việc của bạn, nghỉ ngơi và ngủ nhiều hơn, có một chế độ ăn uống đầy đủ để cải thiện tình trạng thiếu máu.

    Thiếu máu khi mang thai

    Có lẽ bạn đã từng nghe tới tình trạng thiếu máu khi mang thai do thiếu sắt, tuy nhiên bạn đã biết dấu hiệu nhận biết và cách cải thiện tình trạng này hay chưa?

    Dấu hiệu nhận biết thiếu máu khi mang thai?

    Vào lần khám thai đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành những xét nghiệm xem bạn có bị thiếu máu hay không. Một trong những xét nghiệm này là đo dung tích hồng cầu (hematocrit) nhằm mục đích xác định phần trăm hồng cầu trong huyết tương. Xét nghiệm còn lại (hemoglobin) xác định số gram hemoglobin trong máu.

    Cách phát hiện và điều trị thiếu máu khi mang thai cho mẹ bầu

    Dấu hiệu của việc thiếu máu khi mang thai thường rất khó nhận biết nên bạn sẽ cần thực hiện xét nghiệm máu để xác định chính xác.

    Tình trạng bà bầu thiếu máu khi mang thai có thể sẽ không biểu hiện bất kỳ triệu chứng nào một cách rõ rệt. Điều đặc biệt nếu chỉ thiếu máu ở tình trạng nhẹ thì lại càng khó phát hiện. Một vài triệu chứng mà bạn có thể rễ dàng nhận ra là thường rất mệt mỏi, cảm giác yếu ớt trong người và hay bị chóng mặt. Đây cũng là những triệu chứng chung của nhiều phụ nữ không thiếu máu cũng có thể gặp phải khi mang thai nên quá khó xác định ra. Bạn cũng có thể nhìn thấy người mình xanh xao hơn, nhất là ở những đầu ngón tay, dưới mi mắt và vùng môi. Những triệu chứng điển hình khác như tim đập rất nhanh, mạnh, hay thở gấp, đau đầu, chóng mặt, khó chịu và khó tập trung.

    Điều trị thiếu máu khi mang thai như thế nào?

    Nếu xét nghiệm, kiểm tra bà bầu đang bị thiếu máu do thiếu chất sắt, bác sĩ sẽ kê các loại dược phẩm bổ sung sắt cho bà bầu. Cách sử dụng phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng thiếu máu khi mang thai tuy nhiên thường sẽ nằm trong khoảng 60 đến 120mg sắt, chưa kể đến hàm lượng sắt bổ sung trong những loại thuốc bổ cho thai phụ. Chính vì thế, bà bầu nên tuân thủ các chỉ định của bác sĩ và không bao giờ bổ sung quá nhiều sắt hơn so với lượng sắt được kê đơn.


    Không nên uống viên sắt khi đang bị đói để bạn sẽ hấp thu nhiều sắt nhất có thể, Bà bầu nên uống thuốc với nước lọc hoặc nước cam, vitamin C sẽ giúp hấp thu sắt một cách tốt nhất, nhưng bạn tuyệt đối đừng uống với sữa vì canxi sẽ làm cản trở quá trình hấp thu sắt. Tương tự, như thế thì cà phê và trà cũng ảnh hưởng đến sự hấp thu sắt.

    Những thực phẩm giàu sắt cho bà bầu

    Thực phẩm tự nhiên là nguồn bổ sung sắt an toàn và phong phú điển hình như thịt bò, Bí đỏ, Lòng đỏ trứng. Để luôn đảm bảo cho quá trình mang thai diễn ra một cách suôn sẽ, an toàn, theo nghiên cứu nên các chuyên gia khuyến cáo bà bầu nên bổ sung ít nhất 27mg chất sắt/ mỗi ngày. Bên việc cạnh thuốc bổ sung, bạn cũng nên tăng cường nguồn thực phẩm giàu chất sắt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho bà bầu.

    Ngoài ra bà bầu cần chọn sản phẩm bổ sung sắt và canxi ở dạng hữu cơ, dễ hấp thu, không gây tác dụng phụ. Điều này giúp mẹ kiểm soát được liều lượng sắt và canxi bổ sung vào cơ thể, đồng thời hạn chế tình trạng táo bón, nòng trong gây ảnh hưởng xấu đối với thai kỳ điển hình bạn nên sử dụng Sản phẩm bổ sung sắt Chela-Ferr Forte và cộng thêm bổ sung canxi Chela Calcium D3 được các bác sỹ chuyên khoa tin dùng

    Với bài viết trên nay Satbabau.vn mong rằng bạn sẽ có cho mình kiến thức để chắm sóc thật tốt cho cả mẹ và bé nhé.
     
  6. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    1. SẮT BÀ BẦU CHELA-FERR FORTE

    [​IMG]

    Ferrochel® là một dạng phát minh đã được cấp bằng sáng chế của non- heme sắt. Nó là một dạng hình thức của chiết xuất amino axit, sắt hữu cơ với khả năng sinh học và khả năng hấp thụ cao.

    Ưu việt của Ferrochel ®:


    • Sinh khả dụng cao hơn so với các hình thức sắt khác.
    • Hiệu quả ngay cả ở liều thấp hơn .
    • Dung nạp tốt, dễ dàng hấp thụ trong ruột non.
    • Không tương tác với các Vitamin và khoáng chất khác.

    • An toàn khi sử dụng, không kích ứng với hệ tiêu hóa.

    Các bằng chứng nhận Ferrochel ®:
    • Ferrochel ® - chiết xuất sắt axit amin Albion®, đã được chứng nhận bởi FDA (US Department of Health) là một sản phẩm GRAS –Được công nhận là an toàn.

    • Cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận Ferrochel® là an toàn và khả dụng sinh học, thêm nó vào danh sách các chất được phép dùng cho thực phẩm để dung cho dinh dưỡng đặc biệt, bổ sung chế độ ăn dựa trên các quan điểm tích cực ban hành bởi Uỷ ban khoa học của Ủy ban châu Âu.

    • Ferrochel ® cũng nhận được số đăng ký từ CAS của Hiệp hội Hóa học Mỹ - được trao chỉ cho các phân tử có cấu trúc được qui định chính xác và lặp lại, và phải được khẳng định bằng kết quả phân tích trong phòng thí nghiệm (TRAACS ® FTIR).

    Nghiên cứu về khả năng dung nạp của các hợp chất sắt khác nhau ở phụ nữ mang thai.

    Thuốc sắt Ferrochel® được dung nạp rất tốt bởi 72% phụ nữ mang thai, trong khi khả năng dung nạp của sulfat kim loại ở phụ nữ mang thai là chỉ có 28%.

    • Ferrochel ® được chứng nhận hơn nữa bởi:những người ăn chay, ăn kiêng (Kosher-Parve) và GMO free (không phải thực phẩm biến đổi gen).

    Nghiên cứu về khả năng dung nạp của Ferrochel®:

    Bổ sung sắt có thể gây ra tác dụng phụ ở đường tiêu hóa. Tần suất và mức độ nghiêm trọng của chúng phụ thuộc vào loại pha chế. Một số nghiên cứu đã được tiến hành trên tần suất các tác dụng phụ sau khi sử dụng các hợp chất sắt khác nhau. Sắt Ferrochel® dung nạp rất tốt khi dùng với liều 15-120 mg đã được ghi nhận ở trẻ em và người lớn, cả hai có và không có thiếu máu, và ở phụ nữ mang thai và tiền mãn kinh.
     
  7. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    – DV Thanh Hòa: “Viên uống bổ sung sắt Chela-Ferr Forte đồng hành cùng tôi từ trước khi có bầu”

    Thanh Hòa là nữ diễn viên được khán giả biết đến với các vai diễn đa màu sắc qua nhiều bộ phim truyền hình như: Chít và Pi, Gió là Kình, Mưa bóng mây,… Cô được nhận xét các vai diễn sau này của cô trưởng thành và sâu sắc hơn nhiều các vai dành cho tuổi teen trước đó. Lập gia đình và mong muốn con mình có tiền đề tốt nhất, trước khi có ý định mang thai, vợ chồng chị đã đi khám bác sĩ. Sau khi khám tổng quát, bác sĩ chỉ định chị cần uống bổ sung sắt bởi có dấu hiệu thiếu máu thiếu sắt.

    [​IMG]

    Thời gian đầu DV Minh Hòa uống với liều lượng 2 viên/ngày do cơ thể bị chẩn đoán thiếu máu thiếu sắt

    Sau nhiều cố gắng cải thiện lượng sắt trong cơ thể không thành công, chị Hòa quyết định chọn viên uống Chela-Ferr Forte – có thể bổ sung đồng thời sắt và axit folic cho cơ thể. Hơn 1 tháng sau khi uống, kết hợp cùng chế độ ăn, nghỉ ngơi hợp lý, chị Hòa cảm nhận được những chuyển biến tích cực của cơ thể.

    DV tài năng, duyên dáng chia sẻ: “Đi khám bác sĩ thông báo các chỉ số của tôi dần ổn định. Tôi tiếp tục duy trì uống Chela-Ferr Forte cho đến khi biết tin có bầu và sau sinh 2 tháng. Trộm vía thai kỳ của tôi diễn ra an toàn, mẹ tròn con vuông. Đặc biệt, giai đoạn sau sinh nhờ Chela – Ferr Forte mà tôi phục hồi rất nhanh, không bị choáng, đau đầu và chóng mặt như nhiều mẹ sau sinh khác”.
     
  8. thuhuong7878

    thuhuong7878 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/11/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chị mới uống được 2 hộp thôi đã thấy đỡ tê tay rồi. Giờ chị muốn mua 5 hộp có được khuyến mại gì không vậy???
     
    lacbuoccodon thích bài này.
  9. Me Ben chimsun

    Me Ben chimsun Thành viên mới

    Tham gia:
    27/12/2013
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ôi giờ mới biết mục này, mình là fan trung thành của sắt và canxi của Chela. Dùng quá là ổn luôn. Không táo, không nóng, mẹ khỏe mà đẻ con ra cứ lăn lẳn, toàn gần 4kg. Giá cũng vừa túi tiền với dân văn phòng như mình. Bạn nào còn lăn tăn thì mạnh dạn dùng đi, riêng sp này mình vote luôn 10 sao.
     
    lacbuoccodon thích bài này.
  10. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Chị mua 5 hộp sẽ có ưu đãi nhé. Chị vào link này chát giúp em nhé http://m.me/satbabau
     
  11. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Hì, cảm ơn chị nhé, trước chị mua sản phẩm này qua hiệu thuốc ạ, hay mua qua online qua fanpage đấy
     
  12. lacbuoccodon

    lacbuoccodon Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/6/2012
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    2,093
    Điểm thành tích:
    863
    Để hạn chế được tình trạng táo bón hay tác dụng phụ của sắt trong thai kỳ nhưng vẫn đảm bảo liều lượng đủ cho cơ thể, có thể bổ sung sắt cho bà bầu thông qua sản phẩm Chela Ferr Forte. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chela – Ferr Forte được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, có chứa sắt Ferrochel ở dạng axit amin Chelate có khả năng hấp thụ cao, giúp giảm triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt, phục hồi sức khoẻ.
     
  13. Me Ben chimsun

    Me Ben chimsun Thành viên mới

    Tham gia:
    27/12/2013
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Unlock a world of casual fun and excitement with the premier dating site.
    Verified Damsels
    Prime Сasual Dating
     

Chia sẻ trang này