Toàn quốc: Thuốc Yonggang Và Lời Kể Từ Một Bác Trên Vực Hôn Nhân Tan Vỡ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Enhancementvn, 19/12/2020.

  1. Enhancementvn

    Enhancementvn Mua thuốc YSL tại Thuocsinhlynamnu.com

    Tham gia:
    19/12/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mở đầu tôi xin giải bày một chút tâm sự gửi đên các Anh đang bị tình trạng giống như tôi. Câu chuyện bắt đầu cho đến kết thúc như hiệp sĩ cứu tinh đó là vệ sĩ đắc lực cho tôi thuốc yonggang .

    Câu chuyện bắt đầu từ năm tôi 41t đột nhiên khả năng giường chiếu của tôi đột nhiên xa xút trầm trọng. Ban đầu thì tình trạng còn nhẹ sau đó chuyển biến xảy ra rất nhanh, cậu nhỏ của tôi càng ngày càng yếu đi, khả năng cứng không còn thậm chí tôi có thể ước lượng được còn khoảng 50%. Kèm theo điển hình là các lần chấn thương do quá mềm, lúc phấn khích không thể kìm hãm tốc độ nên bị gập thằng nhỏ, mỗi lần bị như vậy thì đau buốt đến nỗi nó xẹp luôn cả tuần lễ, thậm chí đi tiểu cũng cảm thấy buốt. Hiển nhiên một điều đã và đang xảy ra là QH khó và kích cỡ thì quá nhỏ khiến vợ tôi không thể hài lòng thỏa mãn. Từ đó tình trạng vợ chồng luôn xảy ra những khúc mắc lục đục trong cs mà lẽ ra chỉ cách đó vài tháng cs đang diễn ra rất bình thường đều đặn tuần 2-3 lần.

    [​IMG]

    Chuyện chưa hết tại đây, hàng loạt bi hài tiếp diễn khi bản thân tôi đi tìm giải pháp khắc phục mà hầu như tôi dám chắc 100% bác nào bị giống tôi cũng mắc phải ngay lần đầu tiên.

    Chuyện bắt đầu là tôi tự tìm nghiên cứu cũng như vào diễn đàn thảo luận những ai đi trước để lại kinh nghiệm để tôi tìm liệu pháp tốt nhất và nhanh nhất. Sau 1 ngày lần mò nghiên cứu trên không gian internet đi cùng với hiện trạng điện thoại lúc nào cũng nóng hổi kèm theo dây sạc luôn cắm trực chiến nguyên ngày. Tôi đã liệt kê ra khoảng 5 sản phẩm để áp dụng thí nghiệm xem có cải thiện tốt hay không. Tôi bắt đầu tiến hành đặt hàng thanh toán và chờ đợi vài ngày sau kèm với lời khẳng định từ người bán hàng rằng thuốc sẽ chữa dứt bệnh sau lần uống đầu tiên.

    Sự thể bắt đầu từ đây:

    Loại thứ nhất: tôi mua từ những quảng cáo trên google và những tấm hình quảng cáo tôi nhìn thấy được trên các trang tin tức và trên MXH, tôi bắt đầu ưu tiên uống nó trước, nhưng kết quả sau khi uống viên đầu tiên thì cảm nhận cơ thể chẳng có gì biến đổi, mọi thứ vẫn nằm im bất động không hỗ trợ được gì, tôi liền gọi cho người bán thì nhận được câu trả lời đây là loại TPCN anh uống kiên trì lâu dài sẽ giúp cải thiện sinh lý cho anh, mặc dù khi mua hàng thì cam kết thuốc sẽ hiệu quả ngay sau khi uống viên đầu tiên. Ngẫm lại bài học đầu tiên " không nên tin lời cam kết từ người bán hàng" nhất là những sản phẩm càng quảng cáo khắp nơi thì sp đó càng đặt nhiều nghi vấn vì chi phí không hề rẻ khi mua 1 hộp vài chục viên gần cả triệu. và cách nhận biết loại nào là TPCN thì chính là số lượng viên trong chai hay hộp của mình mua, quy cách 20 viên trở lên đa phần là TPCN không có khả năng cải thiện tức thì và tìm hiểu chuyên sâu thì chỉ có hỗ trợ tốt khi mình sử dụng trên 10 năm thì mới cảm nhận được tác dụng thậm chí cũng chẳng nhìn ra được công dụng vì sức khỏe tốt hay yếu còn phụ thuộc nhiều yếu tố xung quanh cs của mình. Tới đây bắt đầu thất vọng cho sp thứ nhất và bắt đầu gieo niềm tin cho sản phẩm thứ 2.

    Loại thứ hai: bắt đầu dùng loại vỉ có 4 viên, lựa chọn một hãng sản xuất có thương hiệu có tiếng tăm trong ngành dược để sử dụng, khi tìm hiểu kỹ đây là những loại thuốc chiết xuất từ hóa dược và được kê toa để diều trị các chứng bệnh liên quan đến cương dương ( đúng với bệnh lý của tôi ). Sau đó tôi bắt đầu uống viên đầu tiên, sau 45p tôi cảm thấy cơ thể bắt đầu nóng ran khắp người, tay chân tự nhiên mất trọng lượng kèm theo đau các cơ bắp. Lúc đó tôi thấy khả năng cậu nhỏ bắt đầu cứng lên tuy chưa đạt lại so với trước. Tôi liền chạy kéo vợ vào phòng và bắt đầu xxx để thể hiện chứng tỏ phong độ của mình đã được cải thiện, mặc dù ban đầu những triệu chứng phụ ban đầu khá nhẹ nên tôi vẫn chủ quan, khi đang dâng trào cao độ tự nhiên mắt tôi bị nhòa đi, nhìn cái gì cũng bị lóa màu xanh, đồng thời tim bắt đầu co bóp đập nhanh như dạng hồi hộp và bắt đầu đánh trống ngực từng hồi. Hoảng qua tôi liền ngưng lại và ngồi im 1 lúc sau thì thấy cơ thể dường như quá sức chịu đựng, thế là vợ tôi gọi xe đưa vào BV, may mà tôi vào kịp chứ không chắc tôi không còn ngồi đây mà kể lại cho các bác nghe. Huyết áp khi đo đã lên tới 150 không xử lý kịp chắc mạch bể ra có nước ngắm gà khỏa thân và xanh cỏ ngày rồi. Sau khi hoàn sinh tôi ngẫm lại không có gì dại bằng tìm mua những loại thuốc hóa dược dùng trong kê toa điều trị bệnh, tự ý tùy tiện mua sử dụng mà không tham khảo hay thăm khám từ các phòng khám chuyên khoa. Và từ đây tôi mặc định cạch mua những loại thuốc điều chế từ hóa dược khi chưa khám hay kê toa. Chưa dừng lại đây đâu, loại thứ 3 còn bi hài hơn rất nhiều, mẹ cha tiên sư nhà nó.

    Loại thứ ba: Sau khi chán chê TPCN và thuốc hóa dược điều trị kê toa thì tôi muốn lựa chọn một sản phẩm an toàn hơn trong 5 thứ tôi đặt mua, tôi bắt đầu lôi bọc thuốc phải tính bằng kí ra để đọc hướng dẫn, đây là các loại thuốc được cắt từ các loại cây cỏ thảo dược đông y. Thôi kệ cứ đặt niềm tin vào nó khi sk đã cải thiện sau lần hoàn sinh trước. Cứ mặc định trong đầu cây cỏ thì lành tính chắc không bị gì đâu, mình chọn vùng an toàn thử xem sao. Sau khi sắc lên theo hướng dẫn thì bắt đầu uống, tôi cảm nhận rõ ràng cơ thể chuyển biến nhanh rõ rệt sau khoảng 1 tiếng, nhưng sau đó lại nhức đầu và choáng váng, lại kèm theo nhức đầu hoa mắt cộng thêm đau run cơ tay. Ôi ĐM, sao giống triệu chứng của loại thứ 2 thế không biết, chả lẽ nào nó trộn thuốc hóa dược kê toa vào thang thuốc cho mình uống, thế là sau vài tiếng tôi lại phải chạy vào BV để xử lý tập 2 và cũng vô tình gặp lại đúng vị BS lần trước tôi cấp cứu. Ông ngạc nhiên hỏi "thế chú mày sau lần đó vẫn chưa sợ chết à???" Tôi khi đó chỉ biết cười trừ và phân trần "em lần này dùng thang thuốc dạng đông y anh ạ, mà đéo biết tụi nó ăn ở thất dức thế nào lại đi trộn mấy loại thuốc tân dược vào trong thang thuốc làm em chủ động vào đây gặp anh đàm đạo lần 2, anh thông cảm xử lý giúp em chứ em đang bắt đầu mệt".

    Sau lần này tôi thề éo dám xài thêm 2 loại còn lại vì nhìn nó cũng na ná như loại TPCN và loại thuốc hóa dược. Lúc đó tôi bèn nghĩ Ôi ĐM không lẽ mới tí tuổi đầu đã phải ngắm cục thịt vô dụng và chấp nhận gia đình dần đi vào ngõ cụt. Tôi bắt đầu chấp nhận sự thật khi đi vào thăm khám chuyên khoa nam học thì sau vài xét nghiệm thì lời khuyên tốt nhất không áp dụng được các loại thuốc ức chế ED đặc trị RLC. Tình thế tuyệt vọng khoảng 1 tháng vào thời điểm cuối năm tôi nhận được cuộc gọi của thằng bạn học ngày xưa gọi thông báo họp lớp. Thế là đúng bữa tôi và người bạn nghỉ nguyên ngày hẹn gặp nhau thời sự chờ tới giờ họp lớp cuối năm. Thoáng thấy nét buồn từ khuôn mặt hốc hác với mái tóc điểm bạc mặc dù mới năm trước tóc còn đen nháy, bạn tế nhị hỏi tôi "dạo này có chuyện gì hay sao mà tóc ngả màu vậy? vợ chồng có chuyện hay công việc làm ăn ??" Tôi vì nghĩ đây là bạn thân chí cốt ngày xưa còn đi học nên chắc có thể tâm sự hết lòng mình để giải tỏa trút hết bầu tâm sự bấy lâu nay không dám tâm sự với ai vì sĩ diện đàn ông vì các nóc của một ngôi nhà. Sau khi biết sự tình từ chuyện thầm kín vợ chồng mà gây ra bao hệ lụy kèm theo phía sau, anh bạn liền cười to 1 tràng dài kèm thêm những câu chọc ghẹo khiến tôi tự ái càng tự ái thêm tính ra xe bỏ về khỏi cần họp với chả lớp làm gì, nhiều khi nó hớ miệng kể đứa khác nghe thì càng nhục mặt hơn. Hành động theo sau lời nói kêu chủ quán tính tiền về thì thằng bạn kéo tay ngồi xuống vỗ vai nghiêm túc nói: " tao ghẹo có chút làm gì giận lẫy như đàn bà vậy mày, sở dĩ tao cười là vì muốn chọc ghẹo mày xem tâm lý lẫn lập trường của thằng đàn ông trong mày tới đâu chứ tao thì chắc chắn giúp mày vượt qua cơn đại nạn biến cố cho mày rồi." Lúc này lẽ ra là về thẳng nhưng nghe câu phong thanh có cách khắc phục từ thằng bạn thân mà không phải những thằng bán hàng lừa đảo thì niềm tin của tôi chắc chắn được phục hồi trước thằng bạn chí cốt chứ không phải làm con lừa suốt thời gian vừa qua cho thằng bán hàng nó chăn dắt.

    Vừa ngồi xuống lại thì thằng bạn tôi đưa ra một hộp bên ngoài có tiếng Anh và chữ Ả Rập bằng hợp kim, khi mở nắp hộp ra thì thấy cái khoen như khoan lon bia đ.éo thấy thuốc gi hết. Tưởng nó đùa đưa mấy loại thực phẩm đóng hộp để trêu ghẹo thì mặt tôi bắt đầu cau có biến sắc. Nó liền nói mày khui ra đi, tôi làm theo và thấy bên trong có 4 vỉ thuốc thật, mỗi vỉ có 2 viên và trên vỉ cũng đều có chứ Ả rập bên ngoài. Tôi liền hỏi cái này là thuốc gì thì nó trả lời, đây là loại thuốc cường dương dubai được ông sếp hay nhờ mua dùm rồi đưa cho ổng xài và làm quà tặng cho mấy ông sếp cấp trên của ổng. Thằng bạn tôi làm tài xế riêng cho ông sếp làm trong bộ nội vụ KVMN nên toàn được nhờ đi mua mấy đồ linh tinh lặt vặt cho ổng nên hiểu rõ ông sếp từng centimet, khi thằng bạn tôi tìm hiểu loại thuốc của sếp dùng thông qua người bán hàng thì mới biết đây là loại thảo dược YongGang dùng để hỗ trợ sinh lý cho mấy ổng, mà nó nói thường cứ 1 tuần sếp kêu mua 10 hộp vào ngày thứ 2 mỗi tuần đều đặn như vắt chanh. Nó mới kể thêm nhìn sếp già vậy chứ mà gân lắm, vẫn đều đặn trong nhà lẫn bên ngoài và thấy mọi đối tác đều phơi phới lúc nào cũng ôm ấp hanh phúc như thanh niên. Nó mới nói thôi mày lấy 1 hộp khui dở này về uống đi rồi không quên ghi địa chỉ nơi bán uy tín cho tôi mua để sử dụng về sau. Sau khi kết thúc buổi họp lớp hôm đấy buổi tối về cũng lâng lâng vì tình bạn hữu nên uống cũng hơi nhiều mặc dù BS dặn không nên uống rượu bia nhưng vui quá thì biết sao được. Khi vừa tắm rửa đi ra thì chợt nhớ tới hộp thuốc thằng bạn chí cốt đưa lúc sáng lấy ra 1v để uống thử xem kết quả ra sao để kiếm chứng cho lời kể có phần tâng bốc quá đà từ ông sếp của nó. Sau khoảng 2 tiếng sau khi uống thì mắt cũng thiu thiu buồn ngủ, vừa có ý định ngủ để sáng mai đi làm cho khỏe thì cứ thấy cộm cộm dưới quần đùi, cứ tưởng bị vướng hay bị kẹt cái gì thì mở mắt ngó xuống, ôi ĐM có cái gì nhọn nhọn chỉa thẳng cái quần ngủ chỉa thẳng lên trời cứ tưởng bị cây gì kẹt trong quần hoặc dưới nệm, lấy tay rờ vào thì thấy thằng nhỏ giật giật liên hồi như con chim lâu ngày nhốt trong lồng được thả ra mặc sức bay nhảy hót véo von. Éo thể tin lời nó nói là sự thật và thoáng sợ để ý một chút xem có bị mấy dấu hiệu như lần trước không thì chả thấy vấn đề gì. Lúc này cơ thể cực sung mãn như chưa đôi mươi liền lấy tây đập đập vào tay vợ, nói ra điều này chắc mấy bác thấy quen quen và biết chuẩn bị làm gì?? kkkk Vợ tôi giãy nãy khó chịu tính quát tháo vì biết thừa tôi éo làm ăn được gì chỉ thêm tức tối mất giấc ngủ, Sau đó tôi cũng không muốn chần chừ cầm cái tay vợ nhét xuống cái quần thì vợ tôi liền quay phắt lại, mắt mở trợn tròng như đèn ô tô còn miệng thì há hốc ra ngạc nhiên hỏi liên liên hồi: sao hay thế, hết bệnh rồi à, sao nó to thế, sao cứng thế...vv..vv... Tôi mới nói từ bữa nay trở đi tối đến cấm ngủ sớm cấm lên chuồng sớm, 1-2h sáng mới cho ngủ. Thế là đêm đấy 2 phát khiến vợ tôi sáng ra không nhúc nhích gì được mặc dù sáng nào cũng là người dậy hò hét như con gà trống gáy báo thức cho cả nhà. Kể từ đó tới nay tất cả mọi thứ trong cuộc sống và gia đình đều trở về y như thời gian đầu thậm chí tinh thần thoải mái gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ hơn xưa.

    Xin chia sẻ thêm là lời kể của tôi là sự thật đã trải qua và lời kể có thể hơi dài dòng và mộc mạc nên các bác thông cảm và như tiêu chí áp dụng và tìm đúng giải pháp khắc phục cho sk sinh lý đàn ông chúng mình, biết đâu qua lời kể này mà giúp được rất nhiều cặp gia đình viên mãn trở lại trên bờ vực hôn nhân đổ vỡ thì sao.

    À quên mất kể cho đã mà quên chia sẻ nơi tôi chọn mua và đặt niềm tin tuyệt đối vào đơn vị shop này, qua vài lần mua và chia sẻ mới biết bạn này làm bên ngành dược phẩm và cũng là người nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên tôi hoàn toàn tin người bạn bán hàng này mặc dù qua bao lần mất niềm tin vào người bán hàng trên thị trường. Không phải đơn giản tôi nói như vậy đâu vì có lần tôi quên lưu thông tin bạn này nên tìm đặt mua từ 1 chỗ khác và khi nhận được hàng khi uống vào thì chả thấy tác dụng gì, nhìn kỹ thì thấy hộp giả này đóng LOT Date chỉ có 2 năm, sau đó tôi tìm lại bạn uy tín hay mua thì mới biết quy chuẩn của các loại thuốc làm từ viên nén lúc nào cũng 3 năm không có chuyện 2 năm dành cho viên nén, date 2 năm chỉ xảy ra 2 trường hợp một là dạng thuốc nước dung dịch hoặc viên sủi vì khả năng bảo quản không được lâu, hai là loại thuốc đó hết date hoặc sản xuất chui nên không đáp ứng được quy chuẩn hạn dùng trong 3 năm. Bên ngoài thì nhìn không thể phân biệt được và chỉ có 1 kẽ hở duy nhất này để các Bác phân biệt được và tốt hơn hết anh em nên tìm mua thuốc Yonggang từ người tôi giới thiệu cho yên tâm và an toàn. Lot tôi đang dùng là 30/08/2019 và bạn này thông báo sản phẩm thuốc cường dương Yonggang lot cuối cùng được sx là tháng 08/2019 vì bạn đó đặt trực tiếp từ nhà sản xuất nên nắm rõ thông tin từng LOT hàng, từ cuối năm 2019 nhà máy không sx thêm lot nào mới vì tình hình dịch bệnh nên mọi thứ đều bị ngưng trệ và các khách hàng đại lý cũng ngưng đặt vì thế chưa thể sản xuất lại.

    Địa chỉ tôi mua thì để tôi copy có thông tin website và SĐT trên tấm hình của đơn vị này cho anh em, hoặc anh em đặt hàng click vào đây thuoc yonggang để mua trực tuyến. Nhớ lưu lại chứ để mất như tôi thì lại tốn thêm khoản tiền ngu khi mua hàng vớ vẩn từ những nơi khác.
    5126CC46-BD04-4233-A8CC-30F1066681A4.png
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Enhancementvn
    Sửa lần cuối: 4/5/2022
  2. Enhancementvn

    Enhancementvn Mua thuốc YSL tại Thuocsinhlynamnu.com

    Tham gia:
    19/12/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có ai dùng sp chưa xin cho ý kiến vào đây cùng tham khảo ạ!
     
  3. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,040
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  4. Enhancementvn

    Enhancementvn Mua thuốc YSL tại Thuocsinhlynamnu.com

    Tham gia:
    19/12/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mọi chi tiết xin bạn liên hệ chúng tôi shop bán yonggang tại ThuocSinhLyNamNu.Com
     
  5. Mộng Miên

    Mộng Miên Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2015
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    43
    những câu chuyện cảm động
     
  6. Enhancementvn

    Enhancementvn Mua thuốc YSL tại Thuocsinhlynamnu.com

    Tham gia:
    19/12/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có thể nói là mừng rơi nước mắt luôn đó chị
     
  7. Sunfly

    Sunfly Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/7/2011
    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    43
    Giờ có nhiều loại lắm ấy
     
  8. Nguyên Đăng Việt Nam

    Nguyên Đăng Việt Nam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  9. eaglelandmkt

    eaglelandmkt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Meyhomes Capital Crystal City là nút giao thăng hoa của các dòng chảy thịnh vượng tài chính, dẫn lối bởi bộ 3 đại lộ sầm uất, kết nối trực tiếp với dự án gồm: - Con đường tơ lụa DT 975 đóng vai trò là trục chính của dự án, sở hữu hàng trăm ngàn lượt qua lại mỗi ngày khi liên thông trực tiếp tới những resort nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế tại Nam Phú Quốc, vùng trọng điểm của đảo như Dương Đông, sân bay quốc tế, Bãi Kem...
    Nhờ vậy, Crystal City dễ dàng tiếp đón luồng khách tiềm năng như khách du lịch đi khám phá Phú Quốc, cư dân bản địa... tạo bệ phóng vững chắc cho việc khai thác kinh doanh, sinh lời bền vững.
    - Cung đường Hoàng Hôn dẫn tới tổ hợp giải trí mặt biển rộng 10ha BIỂN NGỌC dành riêng cho đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây là cung đường đưa đón cư dân vui chơi, ghé thăm Bãi Trường cũng như thuận tiện hoá quá trình kinh doanh nhộn nhịp từ nội khu đến ngoại khu.
    - Đại lộ trung tâm An Thới - “con đường tỷ đô” kết nối chuỗi thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Phú Quốc như Pullman, Intercontinental, Sheraton... quy tụ phân khúc khách hàng cao cấp với mức chi tiêu mạnh mẽ, phù hợp để khai thác các ngành hàng mang tính chọn lọc.
    Ngoài ra, An Thới cũng được chọn để tổ chức các hoạt động lễ hội văn hoá đặc sắc, biến nơi đây thành Con Đường Lễ Hội - tổ hợp giải trí chưa từng có bậc nhất tại Phú Quốc, hình thành một tâm điểm kinh tế nóng của khu vực.


    [​IMG]

    Bởi vậy, Crystal City chính là nơi quy tụ sự thịnh vượng tài chính mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng đang tìm kiếm. Việc sở hữu một siêu phẩm hấp dẫn đến vậy trong Crystal City sẽ không còn là mơ ước với chính sách hỗ trợ toàn diện của chủ đầu tư như sau:
    Chính sách thanh toán linh hoạt từ 2022 đến 2025 với 26 đợt thanh toán, trung bình 2%/đợt
    Ưu đãi tới 8%/căn khi khách hàng không vay hoặc thanh toán sớm
    Thanh toán sớm nhận ưu đãi lãi suất 8%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn
    Chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký quyền mua từ ngày 5/9 - 20/9:
    Ưu đãi 1%
    Tặng thêm 50 triệu khi checkin tại Văn phòng bán hàng của Chủ đầu tư
    Tặng bộ quà tặng năng lượng sạch trị giá 250 triệu
    Tặng cặp vé du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm
    Nhận thêm 1% Giá trị căn khi khách hàng có hộ khẩu tại Phú Quốc hoặc doanh nghiệp có Đăng ký kinh doanh tại Phú Quốc
    Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 0934 029 234
     
  10. Enhancementvn

    Enhancementvn Mua thuốc YSL tại Thuocsinhlynamnu.com

    Tham gia:
    19/12/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Shop bán thuốc yonggang anh chị mua hàng vui lòng liên hệ tại trang ThuocSinhLyNamNu.Com
     

Chia sẻ trang này