Toàn quốc: Thương Hiệu Xiaomi Của Nước Nào? Có Những Dòng Sản Phẩm Nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 28/12/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chắc hẳn cái tên Xiaomi đã không còn xa lạ với số đông người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu thích công nghệ. Tập đoàn Xiaomi không chỉ nổi danh về mảng điện thoại di động mà còn được rất nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng sử dụng các sản phẩm gia dụng thông minh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về Xiaomi và các sản phẩm của thương hiệu đình đám này nhé!

    1. Thương hiệu Xiaomi của nước nào?

    [​IMG]
    Xiaomi là tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc, có trụ sở tại Bắc Kinh. Chỉ sau 5 năm thành lập, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 5 thế giới và đứng thứ 1 tại thị trường Trung Quốc.

    2. Lịch sử thành lập Xiaomi

    [​IMG]
    Tập đoàn Xiaomi được thành lập vào ngày 6/4/2010 bởi 7 đối tác, trong đó có ba tổ chức đầu tư lớn là tập đoàn Temasek từ Singapore, quỹ IDG Capital và Qiming Venture Partners đến từ Trung Quốc. Đây là một tập đoàn chuyên thiết kế, phát triển và bán các mẫu smartphone, ứng dụng, đồ điện tử tiêu dùng cho thị trường Trung Quốc.

    3. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Xiaomi

    Robot hút bụi Xiaomi

    Các mẫu robot hút bụi Xiaomi đều có rất nhiều tính năng, công nghệ thông minh như: cảm biến Lidar, cảm biến nhận diện thảm, điều khiển và kết nối qua app điện thoại,… cùng ngoại hình vô cùng đẹp mắt. Robot có thể dễ dàng dọn dẹp, làm sạch sàn nhà cũng như vệ sinh giẻ lau, hộp bụi sau khi hoàn tất quá trình hoàn toàn tự động. Giá bán của các mẫu robot hút bụi cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

    Một số mẫu robot hút bụi Xiaomi nổi bật:

    [​IMG]
    Robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra/S10

    [​IMG]
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10

    [​IMG]
    Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame D9 MAX Chính Hãng

    Máy lọc không khí Xiaomi

    Máy lọc không khí Xiaomi có thiết kế tối giản với tông màu trắng thanh lịch, khả năng lọc sạch không khí nhanh và mạnh mẽ, có thể lọc được tới 99,97% các loại bụi, vi khuẩn và bụi mịn trong không khí nhờ bộ lọc HEPA tân tiến. Một số mẫu máy lọc không khí Xiaomi còn được trang bị thêm tính năng khử mùi, khử khuẩn bằng ion âm cũng như khả năng cảm biến chất lượng không khí vô cùng thông minh. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy lọc không khí và robot hút bụi của Xiaomi ngay trên điện thoại qua ứng dụng Mi Home vô cùng tiện lợi.

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Jya Fjord Pro

    [​IMG]
    Máy lọc không khí Jya Fjord

    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi

    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi cũng là một trong những dòng sản phẩm được đón nhận và tin tưởng sử dụng của Xiaomi. Không chỉ vậy, các thương hiệu thuộc hệ sinh thái Xiaomi như Redroad, Redkey… cũng đều có những mẫu máy hút bụi chất lượng tốt và có giá thành vô cùng hợp lý. Các loại máy hút bụi cầm tay Xiaomi đều có lực hút cực mạnh lên tới 26,500 PA, sử dụng bộ lõi lọc HEPA nhiều lớp để lọc sạch bụi mịn trong không khí... và đặc biệt có nhiều loại đầu hút, phụ kiện đi kèm miễn phí.

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Redroad V17

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Redroad V17 Max

    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Redroad V17 Lite

    [​IMG]
    Máy hút bụi Redkey P7

    [​IMG]
    Máy hút bụi Redkey P7 Plus

    Máy sưởi Xiaomi

    Máy sưởi là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình trong mùa đông, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Các loại máy sưởi Xiaomi sử dụng cơ chế làm nóng đối lưu và một số mẫu còn sử dụng chất liệu graphene cao cấp để làm nóng nên hoàn toàn không gây khó thở trong khi sử dụng. Với cơ chế này, dòng khí lạnh sẽ bị đẩy theo chiều thẳng đứng xuống phía dưới trong khi dòng khí nóng được đẩy lên trên và lan tỏa ra nền nhiệt xung quanh một cách nhanh chóng

    [​IMG]
    Máy sưởi Xiaomi được trang bị bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ. Cơ chế này được đánh giá an toàn cho người sử dụng đặc biệt với gia đình có trẻ em.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi

    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi có thể dễ dàng gập gọn 180 độ, phù hợp với không gian nhà chung cư, nhà tầng có diện tích vừa và nhỏ. Tuy nhỏ gọn nhưng máy vẫn có đầy đủ tính năng của một chiếc máy chạy chuyên nghiệp với khả năng thay đổi tốc độ, tự động ngắt khi cần và còn có thể kết nối qua điện thoại thông minh. Các sản phẩm máy chạy bộ Xiaomi đều có thiết kế đẹp mắt, tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng vẫn có thể tập thể dục ngay tại nhà mà không cần ra ngoài.

    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi là sản phẩm nâng cao thể chất được nhiều khách hàng tin dùng

    Tạm kết

    Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu muốn mua sắm các sản phẩm gia dụng, công nghệ thông minh đến từ thương hiệu Xiaomi thì đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này