Sài Gòn: Thưởng Thức Hải Sản Tươi Ngon Với Hương Vị Á – Âu Hài Hòa Tại Nhà Hàng Stix

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi vietvulp, 15/5/2017.

  1. vietvulp

    vietvulp Thành viên mới

    Tham gia:
    26/9/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nhà hàng Stix tọa lạc tại 174A Nguyễn Đình Chiểu (ngay ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Lê Quý Đôn) và thuộc chuỗi nhà hàng Hoàng Yến cao cấp. Nhà hàng Stix sẽ mang đến cho chúng ta một không gian thưởng thức ẩm thực đẳng cấp, sang trọng với nhiều trải nghiệm mới lạ.
    [​IMG]
    Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ rất ấn tượng với lối kiến trúc đặc trưng phương Đông, vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Đó là những họa tiết mang đậm màu sắc châu Á kết hợp với những chất liệu đương đại nhưng kiếng, gỗ, da, đá cẩm thạch…hoặc lối vào gồm 2 quầy rượu ấn tượng. Những ai đã đến với Stix đều đồng ý rằng nhà hàng rất đẹp, trang trí chỉnh chu và cẩn thận từ cổng đến bàn ăn.

    Nhà hàng Stix có nhiều không gian mở phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng gồm khu vực trệt ngoài trời thoáng mát, phục vụ café sáng đến sân thượng lộng gió. Với khả năng chứa đến 500 khách, anh chị có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ hoặc tiệc cuối năm, tiệc cưới…thoải mái tại đây.
    [​IMG]
    Nhà hàng Stix chuyên phục vụ thực khách các loại hải sản cao cấp từ Việt Nam và các nước khác trong khu vực châu Á. Đến với Stix, anh chị sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời, đậm đà hương vị truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối…

    Điều đặc biệt nhất là các đầu bếp đầy tài năng của Stix đã kết hợp hương vị ẩm thực châu Á với cách trình bày của phương Tây, đem đến sự pha trộn rất đặc biệt, tạo ra các món ăn không những đẹp mắt mà còn rất ngon miệng, độc đáo. Anh chị sẽ bất ngờ trước sự sáng tạo của các đầu bếp ở đây với các món có một không hai như chả giò sầu riêng, chả giò bắc thảo, tôm sú nướng lá thảo dược, gỏi cuốn sơn thủy, cá hồi đút lò hạt dẻ sốt vang trắng…

    Tham khảo thêm thực đơn của nhà hàng tại đây.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nhà hàng Stix mang đến cho chúng ta một “Châu Á mới”, sang trọng và vô cùng tinh tế giữa Sài Gòn náo nhiệt. Nếu đã có trong tay thẻ hội viên của LOYALTYPLUS, anh chị còn ngần ngại gì mà không đến ngay nhà hàng Stix để thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn, độc quyền chỉ dành riêng cho hội viên. Bất cứ khi nào có nhu cầu dùng bữa, anh chị hãy gọi cho LOYALTYPLUS theo số 08 7308 1881 hoặc 091 7905 665 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Địa chỉ Nhà hàng Stix: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM.
    Website: http://stix.vn/
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ LOYALTYPLUS:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 3 – Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP HCM
    • Văn phòng đại diện: Tầng 5, Tòa nhà Falcon, 172A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM.
    Website: www.loyaltyplus.com.vn
    Email: cs@loyaltyplus.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietvulp

Chia sẻ trang này