Thưởng Thức Món Ăn Châu Á Ở 4 Nhà Hàng Nổi Tiếng Tại Atlanta

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi shop Style, 11/9/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Atlanta bằng vé máy bay hãng Korean Air, nếu muốn thưởng thức hương vị ẩm thực châu Á, hãy ghé qua 4 nhà hàng sau

    Hầu hết các thành phố lớn ở Mỹ đều là nơi có sự đa dạng về sắc tộc và văn hóa. Atlanta – thành phố lớn thứ 9 của nước Mỹ cũng là một trong những nơi có sự đa dạng đó. Ngoài tìm thấy nét văn hóa đa dạng của các nước, bạn còn được thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời khi mua vé hãng Korean Air đi Atlanta. Nếu thích ẩm thực châu Á, có 4 nhà hàng tuyệt hảo để bạn ghé qua ở Atlanta đấy.

    [​IMG]

    Nhiều món ăn châu Á được tìm thấy ở Canton Cooks

    Canton Cooks
    Khi đi dạo ở tại trung tâm mua sắm sầm uất của Atlanta, bạn sẽ tìm thấy nhà hàng Canton Cooks nổi tiếng. Chuyên phục vụ các món ăn Tứ Xuyên đúng chuẩn, có hương vị đặc trưng, nhà hàng này sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức ẩm thực châu Á. Thực đơn của nhà hàng cung cấp nhiều món ăn đa dạng như mực sốt tiêu, súp cua, sườn xào chua ngọt,… Ngoài nhiều món ăn, nhà hàng Canton Cooks còn được đánh giá là nơi thưởng thức ẩm thực châu Á giá rẻ, với một bữa ăn giá chỉ 7 USD.

    Top Spice
    Sở hữu vé máy bay đi Atlanta, nếu đang tìm kiếm món Thái và Malaysia, bạn nên ghé thăm nhà hàng Top Spice. Nhà hàng này là nơi thích hợp để bạn tận hưởng những món ăn cay đặc trưng của khu vực Đông Nam Á. Các món ăn được thực khách yêu thích tạo Top Spice có thể kế đến là cà ri Masaman, Roti Canai, Calamari,…

    [​IMG]

    Top Spice chuyên món Thái và Malaysia

    Chow Bing
    Đặt vé ở đại lý Korean Air đi Atlanta, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng cung cấp món ăn của nền ẩm thực Trung Hoa. Nổi bật trong số đó chính là Chow Bing – nhà hàng chuyên cung cấp món ăn nhanh đặc trưng của Trung Quốc. Những món ăn như hoành thánh, cơm, siracha,… đều được phục vụ tại nhà hàng. Cung cấp món ăn ngon, giá thành rẻ nên nhà hàng Chow Bing rất được yêu thích ở Atlanta.

    Little Bangkok
    Là một nhà hàng phổ biến cho cả bữa trưa và bữa tối Little Bangkok chính là một gợi ý hàng đầu cho bạn khi tìm kiếm hương vị châu Á ở Atlanta. Như tên gọi, nhà hàng là nơi chuyên phục vụ món Thái, với một thực đơn đa dạng bao gồm súp Tom Ka, Pad Thai,… Bên cạnh đó, một số món ăn Trung Quốc cũng được tìm thấy ở nhà hàng với mức giá tương đối thấp.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được thưởng thức món Pad Thai ở Little Bangkok

    Nếu bạn lựa chọn hãng hãng không Korean Air cho chuyến đi Atlanta, bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ tốt. Bạn sẽ được đổi vé Korean Air khi yêu cầu, nhận được nhiều dịch vụ về hành lý cũng như điều tốt nhất trong chuyến bay. Vì thế, Korean Air là một gợi ý thích hợp cho hành trình khám phá hương vị ẩm thực đa dạng của Atlanta của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này