Kinh nghiệm: Thường Xuyên Ăn Quả Này, Da Không Chỉ Đẹp Mà Còn Ngăn Ngừa Ung Thư

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi phunusuckhoe, 17/4/2017.

  1. phunusuckhoe

    phunusuckhoe Thành viên mới

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thanh long là một loại trái cây khá phổ biến. Nó không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn có nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời.


    [​IMG]
    Thanh long là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn có nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời. (Ảnh: Internent)
    Cây thanh long được trồng nhiều ở các vùng nhiệt đới, chủ yếu để lấy quả, thuộc chi xương rồng. Trong một quả thanh long có chứa đến 60 calo cùng nhiều vitamin quan trọng như vitamin C, B1, B2, B3 và các khoáng chất như natri, đường, chất béo không bão hòà,..... Đây là loại trái cây đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe, ngăn ngừa các loại bệnh, thậm chí có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời từ nó:

    Hỗ trợ tim mạch

    Thanh long có khả năng làm giảm các cholesterol xấu và giàu chất béo không bão hòa hỗ trợ cho tim mạch được khỏe mạnh. Vì vậy, chúng ta có thể thoải mái sử dụng loại trái cây này mà không còn lo về vấn đề về tim mạch.

    Tăng cường hệ miễn dịch

    Quả thanh long chứa hàm lượng vitamin C tương đương với các loại trái cây thuộc họ cam quýt. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.



    [​IMG]
    Chất xơ dồi dào trong quả thanh long không chỉ hỗ trợ hoạt động cho hệ tiêu hóa mà còn làm sạch đường ruột. (Ảnh: Internet)
    Hỗ trợ hệ tiêu hóa

    Chất xơ dồi dào trong quả không chỉ hỗ trợ hoạt động tiêu hóa mà còn làm sạch đường ruột. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn một quả thanh long sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa được tình trạng bị táo bón.

    Ngăn ngừa tiểu đường

    Những người mắc bệnh tiểu đường nên ăn thanh long. Bởi vì lượng chất xơ dồi dào ở trong quả có khả năng làm ổn định lượng đường trong máu và giảm thiểu tối đa nguy cơ tiểu đường.

    Ngăn ngừa ung thư

    Ngoài hàm lượng vitamin C, thanh long còn chứa carotene. Chúng là những chất chống oxy hóa, có khả năng chống lại sự tấn công của các gốc tự do gây bệnh. Bên cạnh đó, chất lycopene trong phần màu đỏ giúp giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến và hạn chế các khối u.



    [​IMG]
    Thanh long chứa rất ít calo và nhiều chất xơ sẽ là loại thực phẩm thích hợp dành cho những người đang muốn giảm cân. (Ảnh: Internet)
    Giảm cân

    Thanh long chứa rất ít calo và nhiều chất xơ. Vậy nên, nó sẽ là loại thực phẩm thích hợp dành cho những người đang muốn giảm cân. Không chỉ vậy, việc bạn ăn nhiều thanh long cũng sẽ giúp cơ thể cảm thấy no nhanh hơn và kiểm soát sự thèm ăn hiệu quả.

    Cải thiện làn da

    Các chất chống oxy hóa của thanh long có khả năng làm giảm tác dụng của các gốc tự do gây tổn hại đến tế bào trong cơ thể. Việc tiêu thụ loại trái cây giàu dinh dưỡng này sẽ giúp bạn sở hữu làn da luôn căng mịn, trẻ trung.


    Đọc thêm tại http://www.phunusuckhoe.vn/thuong-xuyen-an-qua-nay-da-khong-chi-dep-ma-con-ngan-ngua-ung-thu-49184.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phunusuckhoe
    Đang tải...


  2. Trần Hữu Kiên

    Trần Hữu Kiên Cung cấp hàng nhập khẩu

    Tham gia:
    18/4/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    - Cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ nhiều nước:
    + HẠT CHIA, ÓC CHÓ, HẠNH NHÂN,
    + CÁ HỒI NAUY, TRỨNG CÁ HỒI NGA VÀ NHẬT BẢN
    + THỊT BÒ MỸ, ÚC (TƯƠI VÀ ĐÔNG LẠNH)
    + SỮA HẠNH NHÂN ÓC CHÓ,.....
    - LIÊN HỆ 0977.30.50.77 ĐỂ ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
     

Chia sẻ trang này