Thụt Rửa Muối Kiềm Sau Bao Lâu Thì Quan Hệ Để Sinh Con Trai?

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Sinh Con Theo Ý Muốn VN, 30/5/2023.

  1. Sinh Con Theo Ý Muốn VN

    Sinh Con Theo Ý Muốn VN Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2023
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thụt rửa muối kiềm sau bao lâu thì quan hệ?
    Thụt rửa muối kiềm trước khi quan hệ 30 phút vừa giúp vệ sinh, tạo độ ẩm phù hợp, vừa có tác dụng tạo môi trường kiềm âm đạo vô cùng hiệu quả. Chị em lưu ý chỉ làm 1 lần duy nhất trước khi quan hệ, không thực hiện quá nhiều lần sẽ khiến âm đạo bị mất cân bằng độ pH, dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm.
    Các loại muối kiềm phổ biến nhất hiện nay
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại muối tạo môi trường kiềm có chất lượng và giá cả khác nhau, giúp cho chị em thụt rửa âm đạo và tạo môi trường kiềm. Tuy nhiên các loại muối kiềm trên thị trường có sự khác biệt nào và loại muối kiềm nào nên sử dụng nhất để giúp sinh con trai hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé:
    • Muối kiềm Như Ý
    Như Ý cũng là loại muối kiềm sinh con trai được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng trong hành trình canh hoàng tử. Sản phẩm bao gồm 5g Sodium Hydrocarbonate giúp tạo môi trường kiềm cho âm đạo hiệu quả. Muối kiềm Như Ý được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và hiệu quả của nó trong việc tạo môi trường kiềm âm đạo.
    Khi sử dụng muối kiềm Như Ý, chị em chỉ nên thụt một lượng vừa phải từ 300 – 500ml sau đó để cho dung dịch kiềm chảy ra ngoài hết thì mới quan hệ. Sau khi nước chảy ra ngoài hết, nên quan hệ càng sớm càng tốt. Không được giữ nước trong bụng vì nếu có quá nhiều nước sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển của tinh trùng lên vòi trứng.
    • Muối tạo môi trường kiềm Nabifa
    Muối Nabifar là một trong các loại muối tạo môi trường kiềm được nhiều chị em sử dụng do sự tiện lợi của nó và giá thành rẻ. Nabifar có thể sử dụng bằng cách hòa với nước và thụt rửa âm đạo tạo môi trường kiềm. Ngoài ra nó còn có nhiều công dụng khác như vệ sinh răng miệng, khử mùi hôi, làm bánh,…
    Thành phần của một gói muối Nabifar bao gồm 5g Natri Cacbonat giúp tạo môi trường kiềm cho âm đạo hiệu quả mà không làm mất độ cân bằng pH của âm đạo. Nabifar không những có thể pha làm dung dịch thụt rửa âm đạo mà còn giúp vệ sinh rửa hàng ngày (đối với những chị em bị nấm hay ra nhiều khí hư), giúp khử mùi hôi chân, hôi nách và dùng được cả trong làm bánh nên sản phẩm rất an toàn khi sử dụng.
    Từ những cách tạo môi trường kiềm để sinh con trai dưới đây, chị em hãy lựa chọn cho bản thân một cách phù hợp nhất để thực hiện trong hành trình canh quý tử của mình. Bên cạnh đó chị em cũng đừng quên ghi nhớ những lưu ý quan trọng khi thực hiện các cách tạo môi trường kiềm để đảm bảo được sự an toàn, cũng như hiệu quả và bảo vệ sức khoẻ tốt nhất, cũng là bảo vệ sức khoẻ cho con sau khi đã thụ thai thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sinh Con Theo Ý Muốn VN
    Đang tải...


Chia sẻ trang này