Toàn quốc: Tích Hợp Band Protocol Để Giúp Tăng Cường Khả Năng Mở Rộng Hệ Sinh Thái Của Moonriver

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Moonriver đã thông báo rằng họ đã hoàn thành việc tích hợp với Band Protocol. Việc tích hợp mang lại cơ sở hạ tầng tiên tri có thể mở rộng và phi tập trung cho hệ sinh thái của Moonriver. Moonriver là một parachain hợp đồng thông minh, tương thích với Ethereum, dựa trên Kusama, với hơn 230 triệu TVL.

    Việc tích hợp được coi là một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác của Band Protocol với Moonriver và Moonbeam, mạng lưới đồng hành của Moonrover. Sự tích hợp này cũng đánh dấu sự tích hợp đầu tiên của BandChains trong hệ sinh thái của Kusama.

    band-protocol-moonriver.jpg

    Hướng Tới Khả Năng Mở Rộng Và Khả Năng Tương Tác

    Band Protocol và Moonriver được tạo ra với mục tiêu đơn giản là khả năng tương tác và khả năng mở rộng. Để đạt được mục tiêu này, Moonriver cung cấp cho người dùng các RPC tương thích với Web3, triển khai EVM đầy đủ và các cầu nối cho phép Moonriver được kết nối với mạng Ethereum.

    Các cầu nối cho phép các nhà phát triển kết nối các Hợp Đồng Thông Minh dựa trên nền tảng vững chắc và giao diện người dùng dApp trên Moonriver mà không cần phải thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào trong khi vẫn có thể truy cập vào hệ sinh thái Kusama.

    Cung Cấp Nguồn Cấp Dữ Liệu An Toàn Và Không Được Phép

    Một nền tảng tiên tri dữ liệu chuỗi chéo, Giao thức thương hiệu tổng hợp dữ liệu và API trong thế giới thực, kết nối chúng với các hợp đồng thông minh. Việc tích hợp cho phép cơ sở hạ tầng tiên tri về giá của Band Protocol cung cấp nguồn cấp dữ liệu an toàn và không được phép cho các triển khai hiện có trên giao thức DeFi trên hệ sinh thái của Moonriver.

    Các triển khai này có thể bao gồm từ hoán đổi stablecoin, trao đổi phi tập trung, trò chơi, giao thức cho vay và đi vay và các dự án NFT. Band Protocol là một tiên tri được kiểm tra thời gian, bảo mật và phi tập trung có giải pháp dữ liệu giúp tạo ra một không gian phát triển an toàn cho các nhà phát triển và người dùng.

    Cung Cấp Năng Lượng Cho Nhiều Loại Kịch Bản

    Việc tích hợp đã tạo ra một lượng quan tâm đáng kể một cách dễ hiểu, với người sáng lập Moonbeam, Derek Yoo, nhận xét về cách nguồn cấp dữ liệu giá phi tập trung của Moonriver có thể tạo ra một số tình huống:

    “Cho đến nay, sự quan tâm và thu hút nhất mà chúng tôi thấy trên Moonriver kể từ khi ra mắt là từ các giao thức DeFi. Nhưng việc không có sẵn các phép thuật đã là một trở ngại lớn ngăn các nhóm triển khai, ”Derek Yoo, Người sáng lập Moonbeam cho biết. “Việc tích hợp Band trên Moonriver cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá phi tập trung có thể được sử dụng để hỗ trợ nhiều tình huống khác nhau, bao gồm stablecoin, cho vay và đi vay và các trường hợp sử dụng DeFi khác. Chúng tôi rất vui được hỗ trợ triển khai giao thức Band, điều này sẽ giúp cả hệ sinh thái Band và Moonriver phát triển ”.

    Đơn Giản Hóa Việc Xây Dựng Các Ứng Dụng Có Thể Tương Tác Gốc

    Một nền tảng hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum, Moonbeam hoạt động trên mạng Polkadot và đơn giản hóa việc tạo các ứng dụng có thể tương tác gốc. Nhờ khả năng tương thích với Ethereum, các nhà phát triển có thể triển khai các hợp đồng thông minh solidity hiện có và giao diện người dùng dApp cho moonbeam mà không có thay đổi hoặc thay đổi tối thiểu. Moonbeam được hưởng lợi từ chuỗi chuyển tiếp của Polkadot và các chuỗi khác được kết nối với Polkadot.

    Kết Nối Dữ Liệu Thế Giới Thực Với Hợp Đồng Thông Minh

    Band Protocol tổng hợp và kết nối các API và dữ liệu trong thế giới thực với các hợp đồng thông minh, cho phép các ứng dụng hợp đồng thông minh như Defi và các thị trường dự đoán được xây dựng trên chuỗi mà không cần dựa vào một nhà tiên tri tập trung.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này