Toàn quốc: Tiêm Botox Bao Lâu Thì Tan?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 21/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, Botox là tên thương mại của Botulinum, chất này có nguồn gốc từ ngoại độc tố do vi khuẩn yếm khí Clostridium Botulinum sản sinh ra. Một liều Botox dược phẩm hoặc mỹ phẩm sẽ giúp ngăn chặn một số tín hiệu thần kinh nhất định khiến cơ bắp co lại, từ đó dẫn đến sự thư giãn của cơ được tiêm. Với tác dụng tuyệt vời đó, chúng được ứng dụng trong thẩm mỹ khuôn mặt để ức chế các cơ bên dưới các nếp nhăn nhỏ giúp cải thiện bề mặt da, mang lại làn da căng bóng hơn. Đồng thời, còn giúp thon gọn cơ hiệu quả như mong muốn như thon gọn hàm, bắp tay, bắp chân.

    Tiêm Botox bao lâu thì tan?

    Đa số khách hàng trước khi làm đẹp bằng Botox đều muốn biết kết quả duy trì được bao lâu. Hầu hết các khách hàng sau khi tiêm Botox tại Nataly đều duy trì hiệu quả kéo dài khoảng từ 12-18 tháng. (tuỳ loại chất lượng Botox). Tuy nhiên thời gian này có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như cơ địa, độ tuổi, khối lượng cơ, kỹ thuật tiêm, nồng độ chất tiêm, khối lượng của dung dịch Botox, vị trí tiêm,… Ngoài ra, để duy trì kết quả tiêm Botox lâu nhất có thể thì bạn nên thực hiện tại những nơi uy tín, sử dụng filler chất lượng cao, tuân thủ các yếu tố vô trùng trong suốt quá trình tiêm chỉnh.

    Tiêm Botox bao lâu có tác dụng?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, sau khoảng 14 ngày kể từ khi tiêm Botox thì bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, tự nhiên và ổn định như mong đợi.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này