Toàn quốc: Tiêm Botox Bắp Tay Có Hại Không? Giữ Bao Lâu? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 6/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với hầu hết các chị em phụ nữ thì việc sở hữu bắp tay to, kích thước quá lớn khiến họ cảm thấy vô cùng “tự ti” mỗi khi giao tiếp hàng ngày và không dám diện trang phục mà mình yêu thích do sợ lộ khuyết điểm. Thế nên có thể xem tình trạng này là nỗi “ám ảnh” rất lớn của phái đẹp.

    Đối với một người đàn ông thì cần một cánh tay to, vững chãi để trở nên mạnh mẽ và cuốn hút hơn, thì phụ nữ lại chỉ cần một bắp tay nhỏ thon gọn để trông nữ tính và dễ thương hơn, vậy nên khi chị em sở hữu size bắp tay quá to sẽ trông khá thô mất thẩm mỹ. Cụ thể như sau:

    Bắp tay to khiến cơ thể trông mất cân đối

    Đây là một trong những ảnh hưởng do bắp tay to gây ra cho nhiều chị em phụ nữ. Trường hợp nếu như tay của bạn khá to nhưng không phải do nguyên nhân thừa cân, béo phì mà là do cơ địa sẵn có thì cơ thể của bạn sẽ mất cân đối. Bạn thử tưởng tượng xem một cô gái có vòng eo nhỏ gọn, bờ mông căng tròn quyến rũ, nhưng 2 bên cánh tay thì quá to, đồ sộ nên sẽ khiến tổng quan cơ thể không được hài hòa, cân đối.

    Gây bất tiện trong quá trình chọn trang phục

    Việc sở hữu bắp tay to sẽ khiến cho bạn gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc chọn trang phục, kể cả những bộ cánh đi dự tiệc,… Đặc biệt, ngoại trừ những bộ cánh freesize, thoải mái thì hầu hết những dáng váy ôm nữ tính, áo bó đều sẽ không thể “lọt” vừa cánh tay quá to của bạn.

    Ngoài ra, đối với những loại váy 2 dây, áo sát nách cũng không phải lựa chọn phù hợp bởi nó sẽ làm lộ ra hết khuyết điểm của cơ thể.

    Tập gym để giảm kích thước nhưng vô vọng

    Thông thường thì những chị em sở hữu cánh tay to sẽ nghĩ đến cách khắc phục đó là tập gym để thon gọn và nhỏ lại. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Bởi vì cánh tay là một bộ phận rất khó để giảm kích thước như các vùng khác trên cơ thể. Đồng thời, nếu như có cải thiện được thì cũng tốn rất nhiều thời gian của bạn.

    Do đó, kỹ thuật tiêm Botox thon gọn bắp tay ra đời nhận được sự quan tâm và tin chọn rất lớn của hàng triệu chị em phụ nữ khắp nơi. Bằng cách sử dụng chất làm đầy Botox để tiêm vào những vị trí cố định trên cánh tay, trong thời gian rất ngắn sẽ giúp bạn giảm kích thước đi 2 – 3 cm sau mỗi lần thực hiện. Đặc biệt, ưu điểm của phương pháp tiêm Botox đó là không xâm lấn, không chạm dao kéo, không để lại sẹo và thao tác đơn giản, nên khá an toàn và rất phù hợp với những chị em sợ đau, ngại nghỉ dưỡng lâu ngày.

    Tiêm botox bắp tay là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, tiêm tan mỡ bắp tay là một trong những phương pháp khá phổ biến và nổi tiếng trên thị trường hiện nay, đang được nhiều chị em tin chọn thực hiện tại KA Nataly Beauty & Academy. Về bản chất, đây là giải pháp tiêm một lượng Botox vừa đủ vào mô dưới da, để làm giảm nhanh các khối mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp chị em sở hữu ngay đôi tay thon gọn như mơ ước và thoải mái diện những bộ cánh mà mình yêu thích. Đặc biệt, với kỹ thuật này bạn có thể tiêm tan mỡ ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Nhưng để đem lại hiệu quả cao nhất và thường được tiêm nhất là bụng, nọng cằm, bắp tay, đùi và bắp chân.

    Trên thực tế, tiêm tan mỡ bắp tay nhằm làm ly giải tế bào mỡ nên khi tiêm chuyên gia thẩm mỹ cần phải chắc chắn rằng đã tiêm đúng độ sâu của lớp mỡ, dùng đủ liều lượng thuốc theo tình trạng mỡ thừa ở bắp tay của từng người mới đem lại hiệu quả như mong đợi và an toàn cao. Ngược lại, trường hợp nếu như tiêm sai lớp, sai vị trí và liều lượng cho phép có thể gây hiện tượng hoại tử thay vì tan mỡ. Do đó, để tiêm tan mỡ bắp tay an toàn và tránh biến chứng không mong muốn xảy ra tối đa, thì bạn cần tìm chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao và sử dụng Botox chất lượng tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Ưu điểm khi tiêm Botox bắp tay

    Sở dĩ tiêm Botox thon gọn bắp tay được nhiều người tin chọn là bởi vì kỹ thuật này sở hữu rất nhiều ưu điểm lớn, đảm bảo tính an toàn cao và tương thích với cơ thể tối đa, hạn chế biến chứng có hại và đem lại hiệu quả nhanh chóng, tức thì sau khi thực hiện. Các ưu điểm tiêm Botox bắp tay có thể kể đến như sau:

    Không cần phẫu thuật, không chạm dao kéo

    Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất mà phương pháp tiêm Botox bắp tay mang đến cho khách hàng. Để thực hiện kỹ thuật này chỉ cần sử dụng bơm kim tiêm chuyên dụng để đưa chất Botox vào bên trong các lớp mỡ là hoàn tất, nên thao tác rất đơn giản, đảm bảo an toàn cao và giảm thiểu các rủi ro, biến chứng tối đa. Nên đặc biệt phù hợp với những chị em sợ đau, sợ dao kéo và ngại nghỉ dưỡng lâu ngày.

    Thon gọn bắp tay nhanh chóng

    Bất kỳ ai khi thực hiện một kỹ thuật thẩm mỹ nào thì cũng mong muốn nhận được kết quả nhanh chóng. Tiêm Botox bắp tay có thể giúp bạn sớm nhận được hiệu quả thon gọn như ý trong thời gian ngắn nhất. Sau khi Botox đi vào bên trong lớp mỡ sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, đồng thời làm tan một phần các mô mỡ cứng đầu để đào thải ra ngoài sau đó. Bên cạnh đó, kích thích các nhóm cơ săn lại dễ dàng, khiến tổng thể bắp tay trở nên thon gọn ngay lập tức. Đây cũng là giải pháp thẩm mỹ mang đến hiệu quả nhanh nhất hiện nay.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm Botox gọn hàm bao lâu có tác dụng?

    Thời gian thực hiện chỉ 15-20 phút

    Đây cũng là ưu điểm lớn của kỹ thuật tiêm Botox bắp tay mang đến cho khách hàng. Nếu so với những ca phẫu thuật thẩm mỹ khác trên thị trường cần phải thực hiện hàng giờ đồng hồ, chạm dao kéo, xâm lấn, nhiều rủi ro,… Thì với thủ thuật tiêm Botox thon gọn bắp tay chỉ mất khoảng từ 15-20 phút là hoàn tất, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và có thể ra về sinh hoạt, làm việc bình thường.

    Tiêm Botox thon gọn bắp tay bao nhiêu tiền?

    Trên thực tế, tiêm Botox thon gọn bắp tay bao nhiêu tiền? Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có cơ sở thẩm mỹ mà bạn thực hiện, tình trạng khuyết điểm hiện tại, chất lượng và số lượng Botox cần sử dụng,… Do đó, để biết chính xác với trường hợp của bạn khi thực hiện mất bao nhiêu tiền thì bạn nên dành thời gian để đến cơ sở làm đẹp uy tín để chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể nhé.

    Tuy nhiên, thông thường giá tiêm Botox gọn bắp tay sẽ rơi vào khoảng 8–10 triệu đồng. Đặc biệt, hiện tại Nataly đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn nên giá giảm chỉ còn 4 triệu đồng. Đặc biệt, các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly sẽ cân nhắc, tính toán kỹ càng lượng Botox cần tiêm để mang đến hiệu quả cao nhưng vẫn tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này