Toàn quốc: Tiêm Chất Làm Đầy Filler, Botox Để Làm Căng Da Mặt Có Thể Gây Mù Mắt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Siêu nhân cánh cụt, 13/4/2018.

  1. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Rất nhiều chị em phụ nữ muốn níu kéo tuổi thanh xuân đã “liều lĩnh” trao mặt gửi vàng cho những cơ sở thẩm mỹ không uy tín gây hậu quả khôn lường. Thường thì chị em sợ phải trải qua những đau đớn do phẫu thuật trẻ hóa bằng dao kéo như căng da mặt nội soi, căng da mặt phẫu thuật nên đã lựa chọn giải pháp nhẹ nhàng hơn đó là tiêm thuốc làm căng da mặt filler, botox để chạy đua với thời gian.
    [​IMG]
    Thực tế rằng giải pháp tiêm chất làm đầy sẽ khiến da mặt bạn căng mịn tự nhiên ngay sau khi thực hiện, không hề gây đau đớn. Chi phí mỗi lần tiêm chất làm căng da mặt khoảng 2 – 10 triệu và duy trì được 6 tháng rồi phải đi tiêm lại để tiếp tục sở hữu làn da căng mịn.

    Theo tạp chí Nhãn khoa thuộc Hội Y học Mỹ công bố đã có 3 trường hợp bị giảm thị lực và mù mắt hoàn toàn ở những bệnh nhân thường xuyên sử dụng chất làm đầy filler để duy trì tuổi thanh xuân. Cả 3 trường hợp trên đều bị tắc động mạch võng mạc ngay sau khi tiêm 1 mũi thuốc.

    Trường hợp đầu tiên là một phụ nữ khỏe mạnh, 45 tuổi. Ở độ tuổi này những vết nhăn và dấu hiệu lão hóa xuất hiện là điều không thế tránh khỏi. Ngay sau khi biết đến phương pháp làm căng da mặt bằng chất làm đầy, chị đã tiêm collagen bò và polymethylmethylacrylate microspheres vào vùng trán để loại bỏ vết nhăn. Ngay sau khi tiêm xong, bệnh nhân đã mất hoàn toàn thị lực mắt phải. Chụp cản quang lại động mạch phát hiện những nốt đốm ở một số tĩnh mạch.
    [​IMG]

    Trường hợp thứ hai là một phụ nữ ngoài 60 tuổi. Chị đã sử dụng tiêm mỡ vào vùng trên của trán để cải thiện lão hóa. Nhưng dường như hiệu quả không thấy, điều duy nhất thấy là chị đã mất dần thị lực một cách nghiêm trọng.

    Trường hợp thứ 3 gặp phải không chỉ ở phái nữ mà ở ngay cánh mày râu. Do nhu cầu “cải lão hoàn đồng” người đàn ông ngoài 60 tuổi bị mất thị lực ngay sau 1 ngày tiêm chất làm đầy axit hyaluronic.

    Trên chính là tác hại của việc làm căng da mặt bằng filler. Ngoài ra tại Việt Nam rất nhiều những loại chất làm đấy không rõ nguồn gốc gây nguy hại tới sức khỏe. Nếu bạn lo sợ phải trải qua quá trình căng da mặt phẫu thuật đau đớn thì có thể lựa chọn giải pháp không phẫu thuật như căng da mặt bằng chỉ.

    Nếu điều kiện kinh tế chưa cho phép hãy thử sử dụng làm căng da mặt bằng trứng gà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siêu nhân cánh cụt

Chia sẻ trang này