Cần giúp: Tiêm chủng cho trẻ tại số 4 Sơn Tây

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi ahc2810, 2/1/2012.

  1. ahc2810

    ahc2810 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/8/2011
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Hi các mẹ con em đước 1 tháng 4 ngày rồi ạ. cháu nó mới tiêm có mỗi một mũi viêm gan B lúc mới sinh thôi, em định tuần này cho bé đi tiêm nhưng em dang có chút thắc mắc muốn các mẹ có kinh nghiệm "chỉ giáo" giúp ạ.
    - Em định cho bé đi tiêm ở Sơn Tây nhưng cho em hỏi la những mũi mà thuộc chương trình tiêm chủng quốc gia thì ở Sơn Tây có được miễn phí không ạ? ( tất nhiên là thuốc nội ạ, thuốc ngoại thì là mất tiền rồi). Em muốn cho bé tiêm ở đó để có lịch theo dõi cụ thể và được tư vấn kỹ cáng chứ em sợ ra phường cứ linh tinh thôi.
    Mong các mẹ giúp em với nhé! Đứa đầu nên cũng hơi bỡ ngỡ ạ.
    Em cam ơn các mẹ nhiều nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahc2810
    Đang tải...


  2. Me cua vung

    Me cua vung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2010
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tiêm chủng cho trẻ tại số 4 Sơn Tây

    Mình đã tiêm cho bé nhà mình tại số 4 Sơn Tây rồi, đc miễn phí tiền thuốc còn công tiêm là 3k
     
  3. Vợ anh béo

    Vợ anh béo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2010
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tiêm chủng cho trẻ tại số 4 Sơn Tây

    Em mới tiêm cho con em một mũi lao ở số 4 Sơn Tây. Em thấy ở đây giá là 40k, trong khi đó ở 70 NCT là 70k. Ko biết sao giá thuốc chênh nhau thế nhỉ? Hay do nguồn thuốc khác nhau hả các mẹ?
    Họ hẹn em 10/7 nay tiêm mũi tổng hợp cho con, ko biết có nên tiêm ở đây nữa ko ạ? Khi tiêm có phải yêu cầu nguồn thuốc j ko ạ? Mong các mẹ tư vấn.
     
  4. luongdinh5678

    luongdinh5678 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/3/2011
    Bài viết:
    686
    Đã được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Tiêm chủng cho trẻ tại số 4 Sơn Tây

    thật sự là em không rõ, nhưng e nghe nói là cả HN có 3 điểm tiêm là Sơn Tây, Nguyễn Chí Thanh và Trần Bình là Trung tâm Y tế dự phòng, nôm na là cơ sở tiêm của NN mở ra, nên giá cả tùy từng địa điểm có thể chênh lệch nhau không đáng kể, nhưng vừa rồi em thấy có 1 mẹ trên diễn đàn cảnh báo phải cẩn thận khi tiêm ở Nguyễn Chí Thanh vì nó giả vờ tiêm cho con mình nhưng thật ra là không tiêm thuốc vào người bé, nên các mẹ đi tiêm nên để ý, và theo kinh nghiệm của em thì đi tiêm cho bé nên đi 2 người, khi bắt đầu vào tiêm phải yêu cầu cho xem vỏ của hộp thuốc, xem xuất xứ ở đâu, hạn sử dụng như thế nào, vì mình bận bế con thì người đi cùng mình sẽ kiểm tra những thông tin đấy hoặc ngược lại, trong quá trình tiêm thì phải để ý y tá tiêm, và khi tiêm xong thì xem y tá nó xử lý chỗ kim tiêm và ống được thuốc tiêm của con mình như thế nào, em thì em hay xin luôn cái ống đựng thuốc để nhỡ đâu con mình làm sao, hoặc sau tiêm có vấn đề gì thì mình sẽ có căn cứ, tiêm xong thì tất nhiên là phải lưu lại phòng tiêm khoảng 30 phút rồi, đấy chỉ là 1 vài kinh nghiệm và thói quen của em khi đi tiêm thôi, cũng có lẽ em chấp nhận tiêm dịch vụ cho con, cho dù giá cả có đắt hơn nhưng e thấy thoải mái, và mình yêu cầu gì họ cũng chiều theo, nhưng em nghĩ những yêu cầu trên cũng không có gì là quá đáng cả đúng không các mẹ, còn việc họ khó chịu là việc của họ, họ cũng có dám làm căng với mình đâu, chỉ có họ thiệt thôi mà
     
  5. ngochuong202

    ngochuong202 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/10/2011
    Bài viết:
    1,192
    Đã được thích:
    301
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Tiêm chủng cho trẻ tại số 4 Sơn Tây

    nghe cũng nghe định tháng sau đi tiêm truóc sinh. Hình như cũng tiêm ở nguyễn chí thanh thì phải. Em hỏi thấy mọi người bảo thế
     

Chia sẻ trang này