Kinh nghiệm: Tiêm Collagen Giữ Trong Bao Lâu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 19/5/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm collagen giữ trong bao lâu?
    thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi của bạn, loại sản phẩm đc tiêm vào, số lượng sản phẩm được tiêm vào & phương pháp chăm sóc sau khi tiêm. Thông thường, sau một liệu trình cấy (khoảng 3 - 5 buổi), kết quả của phương pháp này có thể duy trì được từ 8 đến 12 tháng4. Sau đó bạn có thể tiếp tục duy trì hoặc tái tiêm theo ý muốn.

    Tác hại sau khi cấy collagen
    Sau khi tiêm collagen vào mặt hoặc một số vùng khác của cơ thể bạn có thể gặp những biến chứng như:

    + sưng to

    + Đỏ

    + Nhức

    + Ngứa

    + nổi ban

    + mọc mụn

    những biến chứng này thường chỉ kéo dài trong vài ngày và sẽ tự biến mất khi da phục hồi. Bạn có thể dùng các loại kem dưỡng ẩm hoặc chống viêm để làm giảm những triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn gặp những biến chứng nghiêm trọng hơn như sốt cao, đau nhức kéo dài, xuất hiện vết thâm hoặc mủ ở vùng tiêm, bạn cần đi khám bác sĩ ngay để đc điều trị kịp thời.

    3 cách pháp bổ sung collagen thay cho tiêm collagen tươi
    Ngoài cấy collagen tươi, bạn cũng có thể bổ sung collagen cho da bằng một số biện pháp khác như:

    + Ẳn uống cân bằng: Bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu protein như cá, thịt, trứng, sữa & các sản phẩm từ sữa. bên cạnh đó, bạn cũng nên ăn nhiều rau xanh, trái cây & những loại hạt để cung cấp vitamin C, E & các chất chống oxy hóa cho da. một số thực phẩm này sẽ giúp kích thích sinh ra collagen & bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

    [​IMG]

    + sử dụng kem skincare da có chứa collagen: Bạn có thể sử dụng một số loại kem chăm sóc da có chứa collagen để giúp da căng mịn và giảm nếp nhăn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng collagen trong kem không thể thẩm thấu sâu vào da mà chỉ có tác dụng ở lớp biểu bì. Do đó, hiệu quả của kem không cao bằng cấy collagen tươi.

    + sử dụng viên uống collagen: Bạn cũng có thể sử dụng một số loại viên uống collagen để bổ sung collagen cho da từ bên trong. Viên uống collagen có thể giúp da săn chắc hơn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một số loại viên uống collagen uy tín & có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    tham khảo bảng giá cấy: https://seoulspa.vn/cay-collagen-tuoi-gia-bao-nhieu-bang-gia-cay-collagen-tuoi

    Kết luận
    tiêm collagen tươi là một phương pháp làm đẹp da hiệu quả & an toàn nếu được triển khai tại các trung tâm uy tín và có bác sĩ có kinh nghiệm. giải pháp này giúp bổ sung collagen cho da từ sâu bên trong, giúp da căng mịn & tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về những biến chứng có thể xảy ra sau khi tiêm & giải pháp chăm sóc da sau khi tiêm để duy trì kết quả lâu dài. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung collagen cho da bằng các biện pháp khác như ăn uống cân bằng, dùng kem dưỡng da hoặc viên uống collagen.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này