Toàn quốc: Tiêm Filler Cằm Bao Lâu Mềm?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 18/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, filler hay còn gọi là chất làm đầy sinh học có cấu tạo chính từ axit hyaluronic (HA) có công dụng nâng mô dưới da hoặc tăng kích cỡ cùng vùng cần thẩm mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả cao. Tiêm filler cằm là kỹ thuật tiêm chất làm đầy cho vùng cằm theo một tỷ lệ nhất định với từng người, sau đó căn chỉnh phần chất độn vừa tiêm sao cho dáng cằm dài và cân đối so với tổng thể gương mặt. Về bản chất, tiêm filler cằm sẽ giúp lấp đầy những mô thiếu hụt, tác động tăng kích thước tạo hình dáng cằm dễ dàng, nhanh chóng mà không xâm lấn đến cấu trúc xương và không xâm lấn đến cơ thể.

    Đối tượng phù hợp tiêm filler cằm

    Tiêm filler cằm là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật bóc tách, đảm bảo tính an toàn cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như sau:
    • Người có khuyết điểm cằm lẹm, mỏng, ngắn ở mức độ nhẹ và vừa.
    • Người mong muốn có dáng cằm đẹp tự nhiên nhưng không muốn thực hiện phương pháp phẫu thuật dao kéo.
    • Những người đã từng tiêm filler cằm trước đó, muốn tiêm dặm lại để giữ dáng cằm như mong đợi.
    • Mong muốn sở hữu dáng cằm dài hơn để gương mặt thu hút và ấn tượng hơn.
    Tuy nhiên, bạn không nên tiêm filler cằm khi thuộc những trường hợp sau:

    • Làn da đang bị kích ứng, viêm sưng do phát ban, nổi mề đay, mụn bọc.
    • Người đang bị chứng rối loạn máu khó đông.
    • Dị ứng với các thành phần trên nhãn thuốc, chất làm đầy filler.
    • Người đang mang thai và cho con bú cũng không nên thực hiện tiêm filler cằm để đảm bảo an toàn tối đa.
    Ưu điểm phương pháp tiêm filler cằm

    Sở dĩ kỹ thuật tiêm filler cằm được đông đảo khách hàng tin chọn trong những năm gần đây là bởi vì sở hữu quá nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau:
    • Sau khi tiêm thì vùng cằm ngay lập tức trở nên đầy đặn, cân đối, hài hòa gương mặt và tạo được dáng cằm V-line như ý muốn của khách hàng, hoàn toàn không để lại sẹo xấu dưới cằm.
    • Tiêm filler cằm không làm cho các cơ trên mặt bị cứng lại, nên không ảnh hưởng tới biểu cảm của khuôn mặt, bạn vẫn có thể biểu cảm thoải mái, tự nhiên như bình thường.
    • Đảm bảo tính an toàn khá cao, không cần phẫu thuật nên không gây đau, khá nhẹ nhàng và thực hiện đơn giản, nhanh chóng.
    • Sau khi tiêm filler cằm, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ngay lập tức quay lại sinh hoạt, làm việc bình thường.
    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler cằm bao nhiêu cc là đẹp tự nhiên?

    Quy trình tiêm filler cằm như thế nào?

    Bên cạnh vấn đề tìm hiểu tiêm filler cằm bao lâu mềm? Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp? Thì quy trình tiêm filler cằm như thế nào cũng được nhiều người quan tâm.

    Bước 1: Đầu tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn tình trạng của khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn dáng cằm phù hợp nhất với tổng thể gương mặt cũng như mong muốn.

    Bước 2: Khách hàng có thể kiểm tra filler tại chỗ nếu muốn yên tâm hơn trong quá trình thực hiện.

    Bước 3: Thực hiện tiêm filler bởi chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, tiêm trong môi trường đảm bảo các yếu tố an toàn, vô trùng vô khuẩn, thời gian thực hiện khoảng 20 – 30 phút.

    Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ hướng dẫn khách hàng những lưu ý sau khi tiêm filler cằm để nhằm giữ dáng cằm được đẹp và lâu dài như mong đợi, cách xử lý một số trường hợp có thể phát sinh sau khi tiêm,…

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler cằm có đau không?

    Tiêm filler bao lâu mềm?

    Trên thực tế, sau khi tiêm filler nói chung hay tiêm filler cằm nói riêng xong thì bạn sẽ gặp phải tình trạng sưng, đau nhẹ. Tuy nhiên, đây cũng là hiện tượng khá bình thường và ai cũng có thể gặp phải, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả điều trị.

    Thông thường, chỉ 2-3 giờ đồng hồ sau liệu trình là bạn đã không còn sưng hay đau nữa, vùng tiêm cũng bắt đầu mềm dần cho đến 24 giờ thì sẽ mềm mại và tự nhiên hơn như mong đợi. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp đặc biệt như những cơ địa đặc thù thì thời gian này có thể kéo dài hơn khoảng 1-2 ngày. Đây là thời gian để filler hài hòa với làn da và cơ thể, cố định vào da và phát huy công dụng tăng sinh collagen của mình.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này