Toàn quốc: Tiêm Filler Cằm Bao Lâu Thì Ổn Định?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 13/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, filler là một chất làm đầy sinh học. Chúng có cấu tạo chính từ axit hyaluronic nhằm để nâng mô dưới da. Hoặc tăng kích cỡ của vùng thẩm mỹ hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho cơ thể. Trên thực tế thì tiêm filler là giải pháp không còn quá xa lạ với nhiều người. Được ứng dụng trong nhiều kỹ thuật như xóa nếp nhăn, xóa rãnh cười, làm đầy thái dương, tạo má baby, nâng mũi, tạo cằm Vline, chỉnh hình môi trái tim,…

    Tiêm filler cằm thực chất là phương pháp tiêm một lượng chất làm đầy nhất định vào vùng cằm theo tỷ lệ phù hợp với từng người. Sau đó chuyên gia thẩm mỹ hay kỹ thuật viên sẽ tiến hành căn chỉnh phần chất độn vừa tiêm tỉ mỉ. Để giúp tạo dáng cằm dài và thon gọn, cân đối hài hòa với tổng thể gương mặt. Giúp chị em sở hữu nhan sắc ấn tượng hơn, quyến rũ và tự tin hơn.

    Theo đó, cơ chế tiêm filler cằm bằng cách filler sẽ lấp đầy những mô thiếu hụt. Tác động làm tăng kích thước nhanh chóng để tạo dáng cằm thon gọn như ý muốn. Mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, hoàn toàn không xâm lấn đến cấu trúc xương. Và không gây hại cho sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, tiêm filler cằm chỉ diễn ra khoảng tầm 20 phút là hoàn tất. Không gây đau đớn hay khó chịu nào cả.

    Tiêm filler cằm đảm bảo tính an toàn cao và hiệu quả nhanh chóng

    Hầu hết các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đều đánh giá kỹ thuật tiêm filler cằm là phương pháp làm đẹp thời hiện đại rất an toàn và mang đến hiệu quả cao. Trong đó chất làm đầy filler có cấu tạo từ axit hyaluronic, tương thích rất cao với cơ thể. Và gần như ngay lập tức tạo thành khối mô dưới da. Đặc điểm chung của chất này đó là lành tính và an toàn. Không gây ra phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tối đa, hiệu quả cao. Và tránh biến chứng có hại khi có nhu cầu tiêm filler cho cằm. Thì bạn cần tìm đến cơ sở làm đẹp uy tín, nơi có chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao và sử dụng loại filler chất lượng. Có nguồn gốc rõ xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt và kỹ thuật tiêm chỉnh chuẩn Y Khoa.

    Đối tượng phù hợp tiêm filler cằm

    Tiêm filler cằm là kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật dao kéo. Đảm bảo an toàn cao và thời gian thực hiện nhanh chóng. Thế nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cụ thể như sau:
    • Những người có cằm lẹm, mỏng hay ngắn ở mức độ nhẹ, vừa phải.
    • Chị em muốn sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên. Nhưng không muốn thực hiện phương pháp phẫu thuật đau đớn.
    • Người đã từng tiêm filler cằm trước đó và muốn tiêm lại để giữ dáng cằm đẹp tự nhiên lâu dài.
    • Những người muốn sở hữu dáng cằm dài hơn để gương mặt thu hút hơn, ấn tượng. Và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.
    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp?

    Trường hợp không nên tiêm filler cằm
    • Người có làn da đang bị kích ứng, viêm sưng do phát ban, nổi mề đay, mụn bọc,…
    • Những người đang bị bệnh lý rối loạn máu khó đông.
    • Người dị ứng với các thành phần trên nhãn thuốc hoặc cơ địa yếu.
    • Người có tình trạng da thường dễ để lại sẹo (sẹo lồi) khi thực hiện.
    • Người đang mang thai và cho con bú cũng không nên tiêm filler cằm để đảm bảo an toàn tối đa.
    Ưu điểm tiêm filler cằm
    • Sau khi thực hiện tiêm filler cằm xong thì vùng cằm ngay lập tức trở nên đầy đặn, cân đối, thon gọn. Và tạo được dáng cằm V-line quyến rũ đúng như ý muốn của khách hàng. Đảm bảo không để lại sẹo dưới cằm hay bất kỳ dấu tích thẩm mỹ nào khác.
    • Tiêm filler cằm hoàn toàn không làm các cơ trên mặt bị cứng lại. Nên không ảnh hưởng tới biểu cảm của khuôn mặt. Sau khi thực hiện xong bạn có thể biểu cảm thoải mái, tự nhiên.
    • Vì không phẫu thuật xâm lấn nên tiêm filler cằm đảm bảo an toàn cao, không gây đau đớn. Nên phù hợp với nhiều người sợ dao kéo, sợ đau từ bé.
    • Không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, sau khi tiêm filler cằm. Bạn hoàn toàn có thể ngay lập tức quay lại sinh hoạt, làm việc bình thường như những người khác.
    • Tiêm filler cằm duy trì hiệu quả từ 10-12 tháng với Filler Hàn Quốc và 12-18 tháng với Filler châu Âu, có thể lâu hơn tùy cơ địa. Sau thời gian này thì chất làm đầy sẽ tan dần và đào thải qua tuyến mồ hôi. Nên không gây hại cho sức khỏe của bạn. Đồng thời, sau thời gian trên thì bạn có thể tiêm dặm lại để duy trì hiệu quả làm đẹp bền lâu theo thời gian.
    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler cằm giá bao nhiêu?

    Quy trình tiêm filler cằm tại KA Nataly Beauty & Academy

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành kiểm tra và tư vấn cho khách hàng chi tiết, kỹ lưỡng. Mỗi khách hàng sẽ được tư vấn dáng cằm phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt. Để đảm bảo sau thực hiện hoàn toàn hài lòng và ưng ý.

    Bước 2: Khách hàng kiểm tra filler tại chỗ (nếu muốn)

    Để đảm bảo an toàn tối đa và hiệu quả cao nhất, yên tâm khi thực hiện. Thì khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra filler sử dụng, check mã vạch, nguồn gốc xuất xứ nếu muốn. Để đảm bảo an toàn trước khi tiêm.

    Bước 3: Tiến hành tiêm filler cằm

    Quá trình tiêm filler cằm sẽ được thực hiện trực tiếp bởi chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Và tiêm chỉnh trong môi trường an toàn, đảm bảo yếu tố vô trùng vô khuẩn phòng ốc, dụng cụ thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Y Khoa. Thời gian thực hiện tiêm cằm giao động khoảng từ 20 – 30 phút là hoàn tất.

    Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà đúng cách

    Bước này cũng rất quan trọng mà bạn cần thực hiện. Sau khi tiêm cằm xong, chuyên gia thẩm mỹ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà. Để giúp kết quả đẹp tự nhiên hơn và an toàn, duy trì kết quả đẹp bền lâu theo thời gian.

    Tiêm filler cằm bao lâu thì ổn định?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, thông thường sau khi tiêm filler cằm xong khoảng tầm 2-3 tiếng đồng hồ. Là khách hàng có thể nhận rõ sự khác biệt sau khi tiêm và có thể trở lại trạng thái bình thường. Tuy nhiên, để chất làm đầy filler đi vào cơ thể ổn định, đẹp và tự nhiên nhất thì cần khoảng từ 24 tiếng. Hoặc có thể kéo dài thêm 1-2 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Cũng như khả năng hấp thụ filler của từng người. Sau khi tiêm xong thì hiệu quả có thể duy trì từ 12-24 tháng. Sau khi hết thời gian này thì filler sẽ tan ra theo hệ bài tiết của cơ thể và tuyến mồ hôi. Do đó, để duy trì bền lâu hơn thì bạn hoàn toàn có thể tiêm dặm filler nhé.

    Trường hợp nếu như sau tiêm filler 3 – 5 ngày mà vùng tiêm chưa giảm sưng, mất tự nhiên. Thậm chí bị bầm tím hoặc mưng mủ,…. Thì lúc này bạn cần đến gặp chuyên gia thẩm mỹ ngay để khắc phục sớm nhất. Tránh nguy cơ gặp phải biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này