Toàn quốc: Tiêm Filler Cằm Có Đau Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 4/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết mọi người trước khi thực hiện một thủ thuật thẩm mỹ nào thì cũng đều quan tâm đến vấn đề sưng đau, đặc biệt là những người có cơ địa yếu và chị em phụ nữ sợ đau từ bé. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé, bởi vì tiêm filler cằm không cần phẫu thuật, không chạm dao kéo, không xâm lấn nên giảm thiểu mức độ đau ở mức tối đa. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành tiêm filler cằm thì chuyên gia thẩm mỹ đã gây tê nhẹ nên đảm bảo bạn không có cảm giác nào trong quá trình thực hiện, hoàn toàn không đau và dễ chịu vô cùng.

    Sau khi tạo cằm Vline bằng filler nên làm gì?

    Mặc dù tiêm filler cằm là phương pháp được đánh giá an toàn cao, không gây biến chứng, không đau và thao tác rất đơn giản. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên như mong muốn và duy trì bền lâu theo thời gian. Thì bạn nên lưu ý những vấn đề quan trọng như sau:

    – Chăm sóc, vệ sinh nhẹ nhàng vùng da đã tiêm filler bằng nước muối sinh lý.

    – Tránh thực hiện thao tác massage, xông hơi hay các liệu trình trị liệu chăm sóc da trong thời gian đầu.

    – Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ quá thấp dưới 0 độ C để đảm bảo kết quả.

    – Không nên sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,… trong thời gian đầu sau tiêm filler cằm.

    – Không nên ăn rau muống, xôi, nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò,… và các thực phẩm khác có thể gây dị ứng, ngứa ngáy hay để lại sẹo.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp?

    Tiêm filler cằm ở đâu đẹp?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa,… cung cấp dịch vụ tiêm filler cằm do nhu cầu tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn và tránh biến chứng tối đa cho khách hàng. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện nhé.

    KA Nataly Beauty & Academy là một trong những địa chỉ tiêm filler cằm uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đây là điểm đến quen thuộc của đông đảo khách hàng, trong đó có người nổi tiếng, diễn viên, KOLs,… nên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ vô cùng hài lòng và ưng ý nhất.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler cằm giá bao nhiêu?

    Sở hữu chuyên gia thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm

    Sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao kết hợp trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng thế giới. Đồng thời luôn tuân thủ đầy đủ các bước tiêm chỉnh chuẩn Quốc Tế và đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn phòng ốc dụng cụ thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất dành cho khách hàng.

    Sử dụng filler rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo

    Bên cạnh đó, Nataly chỉ sử dụng chất làm đầy filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao, nhập khẩu từ châu Âu và Hàn Quốc nên giúp đem lại hiệu quả cao sau điều trị, tương thích tốt với cơ thể và duy trì bền lâu nhất theo thời gian.

    Chi phí tiêm filler cằm phải chăng, hợp lý

    Ngoài ra, chi phí tiêm filler cằm tại Nataly cũng rất phải chăng và cạnh tranh với thị trường. Thường xuyên diễn ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn hàng tháng nên sẽ mang lại cho khách hàng một mức giá tốt nhất, từ đó thoải mái làm đẹp mà không còn phải băn khoăn quá nhiều về chi phí thực hiện.

    Nguồn: https://natalybeauty.vn/tiem-filler-cam-co-dau-khong/

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này