Toàn quốc: Tiêm Filler Má Baby Cần Kiêng Những Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 21/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thực tế, tiêm filler má baby là phương pháp khá đơn giản, thao tác nhanh chóng và không đau, không để lại sẹo xấu cũng như không cần phải nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện xong, bạn hoàn toàn có thể ra về và sinh hoạt, làm việc như những người bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên, sớm ổn định, tránh tình trạng ngứa ngáy, dị ứng khó chịu và duy trì kết quả bền lâu theo thời gian. Thì bạn nên chăm sóc vệ sinh, ăn uống đúng cách khoa học theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ nhé!

    Tiêm filler má baby là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, tiêm filler má thực chất là sử dụng chất làm đầy (Filler) đảm bảo an toàn cho sức khoẻ để tiêm trực tiếp vào vùng má hóp hay gò má cao, từ đó nhanh chóng lấp đầy các rãnh nhăn, đồng thời làm mất đi các nếp nhăn tĩnh, giúp làn da căng mịn và trẻ trung hơn. Hiện nay tiêm filler má đang là phương pháp phổ biến nhất và được đông đảo khách hàng tin chọn nhiều nhất, bởi vì nó mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và không cần phẫu thuật, không xâm lấn và chi phí hợp lý, phải chăng.

    Các lưu ý quan trọng ngay sau khi tiêm filler má

    Như Nataly có chia sẻ bên trên, để đảm bảo kết quả sớm ổn định và duy trì dài lâu nhất theo thời gian, đồng thời ngăn ngừa các triệu chứng như sưng tấy kéo dài, ngứa ngáy vùng điều trị, để lại sẹo xấu, dị ứng,… tối đa. Thì bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ như sau:

    Ngay sau khi tiêm filler má baby
    • Nên chườm đá lạnh trong những ngày đầu tại vị trí tiêm để giảm đau nhức, sưng tấy, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
    • Không nên dùng tay sờ, nắn, xoa bóp để hai bên má bị va chạm hay chà xát mạnh ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
    • Không nên massage, xông hơi hoặc thực hiện các liệu trình điều trị khác sau ít nhất 2 tuần để hạn chế làm lệch, làm tan chất làm đầy.
    Chế độ ăn uống sau khi tiêm filler má
    • Nên bổ sung nhiều nước mỗi ngày để đạt kết quả tốt và lâu dài, đồng thời bổ sung thêm các loại nước trái cây có tác dụng tốt cho việc mau lành da như nước ép táo, đu đủ, cam,…
    • Tránh ăn những loại thực phẩm có thể khiến bản thân bị dị ứng, ngứa ngáy, sưng tấy khó chịu.
    • Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, thực phẩm giàu đạm và vitamin để đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương sau khi tiêm và ổn định như mong muốn.
    • Ăn đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong thời gian đầu sau khi tiêm filler má.
    • Trong 7 ngày đầu tiên, bạn nên kiêng ăn các loại hải sản, thịt gà, rau muống để không làm ảnh hưởng đến vùng má vừa tiêm và có thể gây ngứa ngáy, dị ứng.
    Chế độ sinh hoạt khoa học
    • Duy trì một chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ.
    • Không nên trang điểm vào vị trí tiêm vì có thể gây nhiễm trùng, các hợp chất có hại cho cơ thể trong sản phẩm make up có thể dễ dàng thâm nhập vào các tầng trong của da, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.
    Nguồn: https://natalybeauty.vn/tiem-filler-ma-baby-can-kieng-nhung-gi/

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này