Toàn quốc: Tiêm Filler Môi Có Nguy Hiểm Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 15/2/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm filler môi được đánh giá là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật. Nên đảm bảo an toàn cao, hạn chế biến chứng. Và thao tác thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, kỹ thuật này vẫn có thể xảy ra những tác hại không mong muốn ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ và sức khoẻ của khách hàng. Nếu như người thực hiện kém chuyên môn, sử dụng filler kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Và không tuân thủ yếu tố vô trùng, vô khuẩn phòng ốc, dụng cụ thực hiện. Một số nguy cơ có thể xảy ra sau khi tiêm filler môi như sau:

    Môi sưng và bầm tím kéo dài

    Đây là một trong những tác hại không mong muốn có thể xảy ra sau khi tiêm filler môi. Cũng tương tự như bạn xăm môi thì tiêm filler môi cũng tác động vào các mô bên trong. Nên khiến cho chúng bị tổn thương nếu thực hiện sai thao tác. Nhất là khi tế bào ở vùng môi của chúng ta thường mỏng hơn rất nhiều so với các khu vực da khác trên cơ thể.

    Do đó, tác dụng phụ không mong muốn khi vừa tiêm filler môi xong. Đó là có thể khiến môi bị sưng phù, bầm tím, đau rát, ngứa hoặc thậm chí bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, trường hợp này là hoàn toàn bình thường nhiều người gặp phải. Và chúng có thể kéo dài vài ngày hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, nếu như tình trạng kéo dài quá lâu không thuyên giảm. Thì bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra và khắc phục sớm nhất nhé.

    Phát triển thành khối u

    Đây là một trong những biến chứng nguy hại sau khi tiêm filler môi sai vị trị hay sai kỹ thuật, tay nghề người thực hiện non kinh nghiệm. Thế nên có thể làm cho môi của bạn nổi cục cứng. Điều này xảy ra khi chất làm đầy trong filler hòa tan với enzym hyaluronic phá vỡ axit hyaluronic – Chất đường tự nhiên trên bề mặt da gây u hạt của mô bị viêm.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler môi bị vón cục: Nguyên nhân và cách khắc phục

    Có thể gây mù và hoại tử, đột quỵ

    Trường hợp này rất hiếm khi xảy ra trên thị trường. Tuy nhiên vẫn có khả năng xuất hiện nếu như khách hàng thực hiện tại những cơ sở làm đẹp kém chất lượng. Sử dụng filler hàng giả hàng nhái, chưa được kiểm định, thao tác sai kỹ thuật,… Bên cạnh đó, trường hợp nếu như tiêm filler môi vào mạch máu sẽ ngăn chặn lưu thông máu đến vùng này. Và sẽ làm khối máu tích tụ và hoại tử môi. Tình trạng nhiễm trùng, áp xe kéo dài không điều trị kịp thời có thể khiến môi bị biến dạng rất nguy hại.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler môi giữ được bao lâu?

    Rút tiêm filler môi có sao không?

    Trên thực tế thì nhu cầu rút tiêm filler môi cũng không phải hiếm gặp. Có thể lý do khách hàng không ưng ý với dáng môi sau tiêm, muốn đổi sang dáng môi khác. Hoặc gặp phải những tác hại không mong muốn sau khi tiêm filler môi.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, thì bạn hoàn toàn có thể làm tan filler bằng loại enzyme hyaluronidase trong thời gian nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, sau một vài ngày rút filler môi thì bạn cũng sẽ gặp phải triệu chứng thường gặp như sưng bầm nhẹ. Và sau đó trở về trạng thái ban đầu, hoàn toàn không gây hại đến sức khoẻ hay tính thẩm mỹ cho đôi môi của bạn cả.

    Thực tế cho thấy có rất nhiều chị em muốn làm đẹp môi, tạo dáng môi sexy quyến rũ bằng tiêm filler. Nhưng lại e ngại về vấn đề biến chứng sau tiêm do có một số trường hợp xảy ra không mong muốn như trên báo đài, internet, mạng xã hội,… đưa tin. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản lòng mà bỏ luôn ý định làm đẹp cho bản thân của mình. Hãy cùng chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly tìm hiểu cách để hạn chế hậu quả sau khi tiêm filler môi tối đa và có nên tiêm filler môi không nhé!

    Có nên tiêm filler môi không?

    Tiêm filler môi từ khi ra đời cho đến nay nhận được sự quan tâm và tin chọn của hàng triệu khách hàng khắp mọi nơi. Hiệu quả mang lại của tiêm filler môi là không thể phủ nhận. Và nhiều khách hàng đã nâng tầm nhan sắc và tự tin hơn. Thuận lợi hơn trong công việc nhờ tạo dáng môi bằng filler.
    Tuy nhiên, để đảm bảo tiêm filler môi diễn ra an toàn và không gây hại cho cơ thể tối đa. Thì bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Hầu hết những trung tâm làm đẹp uy tín sẽ sử dụng filler chính hãng và rõ nguồn gốc xuất xứ nên đảm bảo an toàn cao. Đồng thời có chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Nên quá trình thực hiện sẽ diễn ra suôn sẻ và đem lại kết quả ưng ý nhất dành cho bạn. Nếu như tiêm filler môi đúng quy trình thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những nguy hiểm có thể xảy ra.

    Thực tế biến chứng sau khi tiêm filler môi rất ít, chiếm tỷ lệ không cao

    Bên cạnh đó, những ca tiêm filler để lại hậu quả xấu xảy ra rất ít. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn quá nhiều. Không cần phẫu thuật và thời gian thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, chất axit Hyaluronic có trong chất tiêm được tìm thấy trong cơ thể người. Nên dễ dàng đi vào các mô tế bào, thích ứng nhanh chóng và không gây đào thải.

    Sau vài tháng hoặc 2 năm tiêm filler xong thì đôi môi của bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu. Mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào.

    Tuy nhiên, để biết chắc chắn với trường hợp của bạn có nên tiêm filler hay không nên. Thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ uy tín để chuyên gia thẩm mỹ tư vấn chi tiết nhé. Ngoài ra, tiêm filler môi không nên sử dụng đối với phụ nữ mang thai. Người có tiền sử bệnh về máu, bệnh tim, huyết áp. Hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này