Kinh nghiệm: Tiêm Filler Mông Có Đau Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trọng Thành JT Angel, 10/5/2022.

  1. Trọng Thành JT Angel

    Trọng Thành JT Angel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chị em chúng ta ai cũng mong có một vòng 3 căng tròn. Ngoài việc tập luyện kham khổ, tiêm filler mông chính là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để sở hữu vòng 3 quyến rũ sau 30 phút. Vậy tiêm filler mông có đau không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

    [​IMG]

    1. Tiêm filler mông có đau không?
    [​IMG]

    Bạn có thể thấy trên tivi và báo chí các trường hợp tiêm filler mông bị sưng đau bầm tím. Vậy thực chất tiêm filler mông có đau không hay là những tình trạng này xảy ra do nguyên nhân nào khác?

    Thực chất tiêm filler mông không gây hại và cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Các bác sĩ chuyên khoa khẳng định tiêm filler mông hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng nếu đảm bảo những yêu cầu sau:

    • Sử dụng loại filler chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng.
    • Đại chỉ thẩm mỹ uy tín có hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo vô trùng để tránh tình trạng vết tiêm bị nhiễm trùng, biến chứng.
    • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo mọi ca tiêm filler được thực hiện nhanh chóng, chính xác và hiệu quả như mong đợi không hề xảy ra sai sót.
    2. Lưu ý trước khi tiêm filler mông
    [​IMG]

    Theo những chuyên gia thẩm mỹ với cấu tạo và vị trí đặc thù của vùng mông, phương pháp tiêm filler mông có thể gây ra biến chứng nguy hiểm thậm trí có những trường hợp dẫn đến tử vong nếu bạn tiêm phải filler kém chất lượng, bác sĩ tiêm sai kỹ thuật, liều lượng không thích hợp, thực hiện tại cơ sở chui.

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thành công của một ca tiêm filler mông. Vì vậy, trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần tìm hiểu kỹ filler được tiêm chứa những thành phần gì, có đảm bảo an toàn hay không.

    Nguồn gốc và hãng sản xuất filler cũng rất quan trọng. Hãy xem xét cẩn thận filler có được cấp phép sử dụng tại Việt Nam hay không. Tuyệt đối không sử dụng các loại filler giá rẻ trôi nổi trên thị trường.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên đến các cơ sở y tế uy tín có bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và đã có kinh nghiệm tiêm mông bằng chất làm đầy để thực hiện. Bác sĩ sẽ xác định liều lượng phù hợp, kỹ thuật tiêm chính xác và xử lý được những sự cố không mong muốn có thể xảy ra. Không nên lựa chọn các spa nhỏ, lẻ không có giấy phép hoạt động sẽ nguy hiểm cho sức khỏe của chính bạn.

    Ngoài ra hãy chuẩn bị tâm lý vì filler chỉ có thể tồn tại 1 đến 2 năm. Sau đó filler sẽ tự bài tiết ra ngoài theo cơ chế của cơ thể nên bạn cần phải đi tiêm lại để duy trì cặp mông căng tràn đầy sức sống.

    3. Chăm sóc sau khi tiêm filler mông
    [​IMG]

    Mặc dù tiêm filler mông là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không phẫu thuật. Tuy nhiên để tránh các tác dụng phụ cũng như rủi ro không đáng có, mang lại hiệu quả tốt nhất, khách hàng vẫn phải biết được những lưu ý cần thiết để thực hiện đúng cách như:

    • Không va chạm, tác động mạnh vào vùng mông sau 1 tuần đầu.
    • Kiêng ăn các món hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt bò để tránh bị ảnh hưởng đến vùng mông vừa tiêm.
    • Hạn chế xông hơi và massage trong quá trình tiêm để có được hiệu quả lâu dài nhất.
    • Bổ sung đủ nước mỗi ngày và có chế độ sinh hoạt khoa học để đảm bảo chất làm đầy phát huy hiệu quả tốt nhất.
    • Chú ý quan sát các triệu chứng để phát hiện sớm nếu có sự bất thường xảy ra.
    • Chườm lạnh trong vòng 2-3 ngày liên tiếp để giảm sưng, đau.
    • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    4. Địa chỉ tiêm filler mông an toàn uy tín
    [​IMG]

    Để sở hữu một cặp mông căng tròn như ý cũng như có được thời gian duy trì lâu dài theo năm tháng. Việc lựa chọn một cơ sở nâng mông uy tín chính là tiêu chuẩn hàng đầu mỗi khách hàng cần đặt ra.

    Trong suốt thời gian hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ JT Angel đã và đang gặt hái được nhiều thành công cũng như nhận được sự công nhận của khách hàng. JT Angel tự hào khi được công nhận là top địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.

    • Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận là cơ sở đạt đủ tiêu chuẩn.
    • Sở hữu đội ngũ bác sĩ có giàu chuyên môn và kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất.
    • Hệ thống trang thiết bị phẫu thuật hiện đại. Đảm bảo những yếu tố an toàn để thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật cho khách hàng trên khắp cả nước. Nhận được nhiều feedback tốt từ khách hàng.
    Qua bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tiêm filler mông có đau không. Quý khách hay chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và giữ được kết quả bên lâu nhất. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ ngay với bác sĩ Nguyễn Trọng Thành để được giải đáp một cách chi tiết nhất.

    Theo dõi thông tin thêm tại:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trọng Thành JT Angel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này