Kinh nghiệm: Tiêm Filler Mông Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trọng Thành JT Angel, 10/5/2022.

  1. Trọng Thành JT Angel

    Trọng Thành JT Angel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/12/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiêm filler mông đang là một dịch vụ được nhiều người tin dùng vì khả năng cải thiện vòng 3 không được như ý trở nên căng đầy, tròn trịa. Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào và tiêm filler mông giá bao nhiêu bạn đã đã biết chưa? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    [​IMG]

    1. Tiêm filler mông là gì?
    [​IMG]

    Tiêm filler mông sử dụng chất làm đầy là hợp chất cấu tạo từ axit hyaluronic (HA). Chất này giống chất tự nhiên có trong cơ thể người và có độ tương thích cao khi được tiêm vào cơ thể với ưu điểm gần như không xảy ra phản ứng bài trừ. Chính vì thế tiêm filler mông được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Phương pháp tiêm filler mông sử dụng filler tiêm trực tiếp vào vòng 3 để giúp tạo hình cặp mông trở nên căng mọng, đẫy đà và quyến rũ hơn. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành xác định những vị trí phù hợp và liều lượng filler cần tiêm để giúp chỉnh hình mông. Tiếp theo đó bác sĩ sẽ sử dụng kim chuyên dụng để tiêm trực tiếp filler vào cơ thể một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.

    2. Tiêm filler mông giá bao nhiêu?
    [​IMG]

    Tiêm filler mông giá bao nhiêu là vấn đề mà chị em quan tâm hàng đầu khi thực hiện phương pháp này. Chi phí tiêm filler mông sẽ không có một con số cố định mà chênh lệch từ 30 triệu trở lên.

    Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Thành tiêm filler mông giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng mông, chất lượng filler, loại filler sử dụng, liều lượng, tay nghề bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ, chế độ chăm sóc bảo hành.

    3. Những loại filler mông phổ biến trên thị trường?
    [​IMG]

    Độ an toàn của phương pháp tiêm filler mông chính là mối quan tâm hàng đầu mà bạn phải chú ý. Nếu bạn đã tìm thấy một địa chỉ tiêm filler mông uy tín, chất lượng, có thương hiệu, cam kết rõ ràng thì vấn đề này đã được giải quyết. Tại những cở sở thẩm mỹ uy tín hiện nay khi tiêm mông thường sử dụng các loại filler sau:

    3.1. Filler Gana H.A Body
    Filler Gana H.A Body là là lựa chọn hàng đầu trong danh sách filler sử dụng để tiêm mông bạn nên chọn. Đây là loại filler do hãng Gana R&D Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển độc quyền, chuyên dùng để tiêm vào cơ thể và tái tạo các đường cong tự nhiên, quyến rũ.

    Filler Gana H.A Body có nhiệm vụ chính không chỉ dừng lại ở tạo hình mông mà còn giúp cải thiện kích cỡ vòng 3. Đem lại cho bạn một thân hình chữ S đầy đặn, quyến rũ.

    Filler Gana H.A Body có thành phần chính là axit hyaluronic 20mg/cc liên kết chéo với tỷ lệ 10%. Mỗi lọ filler Gana H.A Body có chứa 50ml và có chi phí khoảng 3 triệu.

    3.2. Filler Sculptra
    Filler Sculptra cũng là một lựa chọn được khá nhiều trung tâm thẩm mỹ tin dùng. Đây là một sản phẩm gần như dẫn đầu cho ngành công nghiệp làm đẹp không xâm lấn hiện đại.

    Filler Sculptra có thành phần chính là là hợp chất Polylactic acid. Sau khi filler được tiêm vào tầng sâu của da dưới lớp hạ bì sẽ được cơ thể hấp thụ và tự sản sinh collagen. Filler Sculptra giúp làm đầy xóa vết nhăn, tái tạo các mô đứt gãy, hỗ trợ làm căng da, đem lại cho bạn một vòng 3 căng tròn, mịn màng.

    Filler Sculptra còn được dùng để cải thiện kích cỡ cho vòng hai, đùi, bắp tay. Đây cũng là một loại filler được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới và có giá khoảng 700 đến 800 USD/lọ.

    3.3. Filler Losdeline
    Lựa chọn tiếp theo trong danh sách tiêm mông nên dùng loại nào đó là filler Losdeline. Trong suốt lịch sử làm đẹp của ngành thẩm mỹ, filler Losdeline đã dần chứng minh được đồ bền bỉ của mình trong việc tạo hình và lưu giữ dáng mông, ngực. Filler Losdeline và trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi tiêm mông tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín hiện nay.

    Filler Losdeline là sự kết hợp hài hòa giữa 98% tinh chất nước và 2% các sợi tổng hợp Polyamide giúp vòng ba trở nên tròn đầy, căng tràn sức sống. Giá của mỗi lọ filler Losdeline vào khoảng 8 triệu.

    4. Những lưu ý quan trọng khi tiêm filler mông
    [​IMG]

    Tiêm filler mông có mang lại kết quả như ý muốn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc của khách hàng. Hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc sở hữu vòng ba căng tròn đáng mơ ước.

    • Vệ sinh nhẹ nhàng vùng mông vừa tiêm filler bằng bông gòn tẩm nước muối sinh lý.
    • Sau khi tiêm filler môn,g trong vài tháng đầu không nên mặc những bộ áo tắm sexy dưới ánh nắn. Cần phải sẽ cần che chắn vùng tiêm filler khỏi tác động của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.
    • Không được xông hơi bởi nhiệt độ cao có thể làm filler nhanh chóng tan và mất tác dụng.
    • Không nên massage hoặc có bất kỳ tác động nào lên vùng mông bởi điều này có thể sẽ làm mông bị lệch, biến dạng và tạo ra kết quả không mong muốn.
    • Trong hai tuần đầu nên chú ý hạn chế ngồi lâu, khi ngủ thì nên nằm úp mặt để giảm trọng lượng của cơ thể đè lên mông.
    • Thường xuyên kiểm tra để phát hiện vùng mông vừa tiêm có dấu hiệu lệch hay bầm tím không. Nếu có, hãy tới gặp bác sĩ thẩm mỹ để xử lý kịp thời.
    Nhìn chung tiêm filler mông giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo uy tín, chất lượng hay không. Một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tay nghề bác sĩ, chất lượng filler, kỹ thuật thực hiện chính xác và từ đó giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình thực hiện.

    Theo dõi thông tin thêm tại:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trọng Thành JT Angel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này