Toàn quốc: Tiêm Filler Mũi Kiêng Gì? Bí Quyết Chăm Sóc Đúng Cách, Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 4/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, filler là một chất làm đầy sinh học có công dụng nâng mô dưới da hoặc tăng kích cỡ vùng cần thẩm mỹ rất hiệu quả và đảm bảo an toàn cao, tương thích tốt với cơ thể người. Hiện nay, filler được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp, có thể kể đến như xóa rãnh cười, tạo dáng cằm Vline thon gọn, làm đầy thái dương lõm, hóp hay tạo dáng môi sexy, quyến rũ, tạo dáng mũi cao sang đẹp tự nhiên,…

    Tiêm filler mũi là phương pháp tiêm chất làm đầy (filler) trực tiếp vào sống mũi, từ đó giúp định hình và tăng độ cao của sống mũi, đầu mũi như mong muốn của khách hàng. Toàn bộ quá trình thực hiện diễn ra rất nhanh chóng, khoảng từ 15-20 phút là có thể hoàn tất, không gây đau, không chảy máu và hiệu quả rõ rệt sau khi tiêm chỉnh.

    Tiêm filler mũi có an toàn không?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, không chạm dao kéo, thao tác rất đơn giản nên đảm bảo an toàn cao cho khách hàng. Đồng thời, chất làm đầy filler được cấu tạo từ Acid Hyaluronic như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người và gần như ngay lập tức tạo thành khối mô dưới da. Bản chất filler rất lành tính và có thể nhanh chóng thích ứng với cơ thể mà không gây ra bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ không mong muốn nào. Thế nên kỹ thuật này đang là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu nâng mũi cao sang, tự nhiên.

    Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tối đa và tránh biến chứng có hại đến sức khỏe. Thì bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé. Ở những nơi uy tín sẽ có chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, quá trình tiêm chỉnh chuẩn xác, liều lượng filler cần tiêm phù hợp và chất lượng filler đảm bảo, rõ nguồn gốc xuất xứ và còn hạn sử dụng.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler mũi giá bao nhiêu?

    Tiêm Filler mũi kiêng gì?

    Trên thực tế, tiêm filler mũi là thủ thuật khá đơn giản, thời gian thực hiện chỉ 15-20 phút, không xâm lấn, không bóc tách,… nên không cần phải nghỉ dưỡng như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác. Sau khi thực hiện xong, bạn hoàn toàn có thể về nhà và sinh hoạt, làm việc bình thường. Tuy nhiên, để kết quả dáng mũi đẹp tự nhiên như mong đợi, ổn định và duy trì lâu dài thì tốt nhất bạn nên kiêng khem trong thời gian đầu nhé. Cụ thể như sau:

    Hải sản

    Đây là một trong những loại thức ăn mà bạn nên kiêng khem trong thời gian đầu (khoảng từ 2-4 tuần) sau tiêm filler mũi nhé. Lý do bởi vì hải sản có tính chất tanh cùng lượng dư đạm nên có thể gây ra một số cảm giác ngứa ngáy khó chịu, nổi mẩn đỏ,…

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler mũi bao lâu thì ổn định?

    Món ăn chế biến từ gạo nếp

    Một số thức ăn chế biến từ gạo nếp như xôi, bánh nếp,… bạn cũng nên hạn chế tối đa trong thời gian đầu sau tiêm filler mũi. Lý do bởi vì đồ nếp có đặc điểm dễ gây viêm, mủ các vết thương hở.

    Thịt gà, trứng gà

    Sau khi tiêm filler mũi xong thì bạn cũng nên hạn chế ăn thịt gà hay trứng gà để đảm bảo vết thương nhanh chóng hồi phục nhất.

    Rau muống

    Rau muống là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả sớm ổn định, tránh sẹo xấu và đẹp tự nhiên thì bạn nên hạn chế ăn rau muống trong thời gian đầu.

    Kiêng các hoạt động mạnh, va chạm tới mũi

    Bên cạnh kiêng khem những món ăn như trên, thì bạn cũng nên lưu ý những hoạt động cần tránh trong thời gian đầu sau tiêm filler mũi sau đây nhé!
    • Hạn chế tối đa các hoạt động thể chất như chạy bộ, chơi bóng, đánh cầu lông,… trong thời gian đầu sau khi tiêm filler mũi.
    • Bảo vệ, tránh những tổn thương hay các va đập từ bên ngoài tới vùng mũi.
    • Trong thời gian 10 ngày đầu sau khi tiêm filler mũi, bạn nên tránh massage mũi để đảm bảo kết quả.
    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler mũi giữ được bao lâu?

    Sau khi tiêm filler mũi nên làm gì?

    Giảm đau sưng (nếu có)

    Sau khi tiêm filler mũi xong, tùy cơ địa có thể sẽ bị sưng đau nhẹ. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên bạn đừng lo lắng nếu như gặp phải nhé. Để làm giảm sưng đau nhanh chóng, bạn có thể chườm đá lạnh tích cực trong vòng 2 ngày liên tiếp, mỗi ngày 3 lần là có thể chấm dứt tình trạng này.

    Nên ăn gì sau tiêm filler mũi?

    Bạn nên ăn uống một cách khoa học, hợp lý theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh và vitamin thiết yếu trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Tốt hơn nếu như bạn bổ sung mỗi ngày 1 cốc nước ép hoa quả sau ăn kết hợp ăn những món mau lành như: rau xanh, củ quả màu đỏ,…

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này