Toàn quốc: Tiêm Filler Thái Dương Bị Sưng Phải Khắc Phục Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 11/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thực tế, sau khi tiêm filler thái dương xong thì bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay sưng tấy. Tuy nhiên, tuỳ vào cơ địa mỗi người vẫn có thể xảy ra hiện trạng này. Nhưng bạn không nên quá lo lắng nhé, bởi vì triệu chứng này chỉ xuất hiện từ 1-2 giờ đồng hồ là hết. Nhưng trường hợp đối với những cơ địa quá nhạy cảm, thì có thể sẽ bị sưng đau đến 2 ngày. Ngược lại, nếu như sau khi tiêm filler thái dương mà tình trạng sưng đau kéo dài không thuyên giảm. Thì bạn nên dành thời gian để đến cơ sở thẩm mỹ uy tín ngay để chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra và có hướng khắc phục kịp thời nhé.

    Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler thái dương được bao lâu?

    Tiêm filler thái dương bị sưng

    Sau khi tiêm filler thái dương xong, trường hợp nếu như bạn cảm thấy mình có triệu chứng sưng, đau. Thì có thể áp dụng những cách dưới đây để khắc phục hiệu quả và nhanh chóng nhé.

    Chườm lạnh để giảm sưng

    Đây là một trong những cách giảm sưng đau nhanh chóng và thực hiện đơn giản ngay tại nhà. Bạn có thể áp dụng bằng cách sử dụng khăn lông để quấn vào đá viên hoặc túi lạnh để chườm trực tiếp lên da thường xuyên trong suốt 48 giờ đầu tiên sau khi tiêm filler thái dương. Cách này sẽ giúp bạn dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

    Dùng túi trà để đắp lên da

    Túi trà đã qua sử dụng cũng có thể giúp bạn giảm tình trạng sưng đau nhanh chóng và hiệu quả. Để thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng chúng để đắp lên vùng da bị sưng bầm. Lưu ý bạn nên thực hiện đều đặn để giúp giảm sưng nhanh chóng như mong muốn nhé.

    Uống thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ

    Trường hợp nếu như bạn đã thực hiện các bước như trên nhưng tình trạng sưng đau vẫn không thuyên giảm. Thì bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia thẩm mỹ hoặc bác sĩ để xin thuốc giảm sưng đau để uống vào giúp dễ chịu hơn. Lưu ý không nên được tự ý dùng thuốc khi không có sự cho phép của bác sĩ để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này