Hà Nội: [tiệm May Nắng] Áo Trễ Vai Hot Hit Chỉ Với 200k

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi TiemNhaNang, 5/12/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8

    KHÔNG GÌ "TẾT" HƠN VIỆC KHOE DÁNG VỚI ÁO DÀI CÁCH TÂN

    ------------
    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu một chiếc áo dài cách tân để diện trong những ngày Tết sắp tới, được may đo cực chuẩn theo vóc dáng của bạn với mức giá thấp đến khó tin: Chỉ từ #350k ⁉️

    [​IMG]

    Mọi người nói: “Tết bây giờ nhạt quá!”. Nhưng liệu Tết có thật sự “nhạt”, rồi đòi bỏ tết ta theo tết tây hay do chúng ta chưa biết cách nêm nếm cho cái Tết trở nên đậm đà? Đến với Tiệm May Nắng những ngày cuối năm, chạm tay vào những tấm áo dài cách tân được chăm chút tỉ mẩn, bạn sẽ hiểu rằng Tết không ở đâu xa, Tết không phải là thứ gì đó quá xa xỉ mà nó nằm ngay trong những chiếc áo dài mộc mạc.

    Hãy đến với Tiệm May Nắng để chúng mình cho bạn thấy một không khí Tết rất Việt Nam nhé! :h:
    -----------------------------------------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    ⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    Số 30, ngõ 175, Lạc Long QUân, Tây Hồ, Hà Nội
    ☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #aodaicachtantet #aodaicachtanchancong#áo_dài_cách_tân_chăn_công
     
  2. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    ĂN DIỆN THOẢI MÁI KHÔNG LO Ế
    Kệ #BaoGioLayChong váy áo cứ phải sắm cho đủ, váy áo đủ thì lo gì ế.

    [​IMG]

    :h: Có lẽ các tín đồ thời trang có thể dễ dàng nhận ra những bộ #babydoll dễ thương mà Bích Phương diện trong MV #bao_giờ_lấy_chồng đang rất hot hiện nay trên các trang mạng xã hội.

    :h: Quả thật, ai đã từng xem MV cũng đều cảm thấy thông điệp mà nó truyền tải vô cùng gần gũi và chân thực bởi những bộ trang phục rất đỗi giản dị mà lại rất bắt mắt mang hơi hướng retro nhưng cũng rất hiện đại.

    :h: Xem xong MV chắc hẳn nhiều bạn gái cũng muốn xuống phố để mua ngay cho mình những chiếc babydoll dễ thương hay chiếc váy xinh xắn
    Mùa tết này có lẽ nhiều người không nhớ Tiệm May Nắng không chỉ chuyên áo dài cách tân mà còn dành cho quý khách hàng nhiều mẫu quần áo vintagevô cùng độc đáo.


    —————————————————————–
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    ⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    Số 30, ngõ 175, Lạc Long QUân, Tây Hồ, Hà Nội
    ☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage#aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #aodaicachtantet#aodaicachtanchancong#áo_dài_cách_tân_chăn_công
     
  3. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Chỉ người bảo thủ mới chê áo dài cách tân?

    - Đã khá lâu từ các bà, các bác cho đến các cô gái hay các em nhỏ lại mặc áo dài diện Tết nhiều như năm nay. Và song song với việc này trên mạng xã hội mấy ngày qua lại nảy ra cuộc tranh cãi xung quanh những chiếc áo dài diện Tết của các chị em.

    Đừng ngược đãi áo dài

    Trên mạng xã hội một số người bày tỏ thái độ khó chịu khi thấy áo dài được mix với váy đụp. "Chưa bao giờ áo dài bị ngược đãi tàn bạo như Tết này. Cái gọi là "các nhà tạo mẫu" đã cho áo dài sống chung với váy đụp thành một thứ trang phục mới, không mang lại bất cứ một giá trị thẩm mỹ nào.

    Cái váy đụp mặc cùng cái yếm cho thấy một vẻ đẹp gợi cảm dân dã. Nhưng khi nó đi cùng với áo dài, thì sự kết hợp thô kệch ấy phá hỏng mọi ý nghĩa mà áo dài đã mang lại cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

    Thướt tha, gợi cảm, tinh tế, quyến rũ, bay bổng đều bị mất sạch. Thành thật xin phái đẹp Việt Nam ngừng ngược đãi áo dài" - ý kiến của một nhà báo trên trang cá nhân.





    [​IMG]


    Cùng là phụ nữ, một khán giả Bảo Trân bày tỏ không thiện cảm với sự cách tân của mẫu áo dài cách tân mà nhiều chị em chọn mặc trong dịp Tết năm nay. Bởi theo chị cần phải tôn trọng cái đẹp của văn hóa Việt chứ không nhân danh cái gọi là thời trang để sao chép tạo ra những sản phẩm văn hóa kém thẩm mỹ.

    Trước câu hỏi: Là người từng thiết kế nhiều mẫu áo dài cho những hoa hậu, danh hài, người mẫu nổi tiếng như: Mai Phương Thúy, Thúy Nga, Bebe Phạm, Lý Nhã Kỳ, anh chia sẻ gì về các mẫu áo dài cách tân được mặc nhiều trong dịp Tết 2017?

    Từ Philippines, nhà thiết kế Việt Hùng bày tỏ: "Tâm nguyện làm mới và đưa áo dài đến gần với giới trẻ lúc nào cũng thường trực trong tôi. Vì tôi nghĩ họ là thế hệ kế thừa không chỉ quyết định tính tồn tại của áo dài mà hơn hết nó phải là hình ảnh của một ai đó đáng để họ nhớ, thương... rồi yêu mến mới có thể sống được trong xã hội vội vã, thực tế hôm nay và ngày mai.

    Nhưng với vốn hiểu biết chưa sâu và thích thể hiện cái tôi của mình như một số bạn trẻ hiện nay thì việc chọn áo dài cách tân thái quá gây phản cảm và dễ làm tổn thương và phai mờ ấn tượng khó khăn lắm áo dài mới tạo được.

    Là một người làm áo dài và gắn mình với áo dài tôi trân quý và cảm ơn rất nhiều về sự lựa chon trang phục của dân tộc cho thời khắc thiêng liêng thay vì các bạn có thể chọn đồ Âu, Hàn, Nhật, Thái... đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang Việt Nam. Nhưng tôi mong cái "hương đồng gió nội" của Nguyễn Bính xưa đừng "bay đi" quá nhiều và đừng gắn cho nó những mối quan hệ không cần thiết.

    Chỉ khi nào các bạn có đầy đủ mọi giá trị cần thiết sẻ hiểu và tự hào mình là người Việt Nam và hơn ai hết các bạn sẽ vì nó và hết mình gìn giữ giá trị muôn đời đó. Và khi bạn là một người phụ nữ giữ lửa cho ngôi nhà Việt và hơn nữa khi là một người mẹ thì chỉ có những việc làm thực tế mới có giá trị khuyên dạy con cháu mình trong cuộc sống hôm nay".

    "Chỉ người bảo thủ mới chê áo dài cách tân"

    Bên cạnh những ý kiến phản đối về cách mix áo dài của một bộ phận chị em phụ nữ trong dịp Tết năm nay thì khá nhiều người bày tỏ quan điểm ủng hộ với lý giải nếu phối màu ổn giữa tà áo và quần, váy lửng, phù hợp với những người ưa năng động, trẻ trung, cảm thấy bị vướng víu khi mặc kiểu quần cũ.
    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ với VietNamNet: "Từ xa xưa, dân ta đã thiết kế nhiều loại áo dài như áo dài truyền thống, áo dài tứ thân và áo dài giao lãnh, áo dài ngũ thân. Ngày nay chiếc áo dài truyền thống được thiết kế thêm nhiều kiểu hơn, cổ chữ U, cổ trái tim, và cổ tròn làm đa dạng và đó chính là sự vận động đổi mới của thời trang xu hướng.

    [​IMG]
    NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam (ngoài cùng bên phải) và mẫu áo dài thiết kế cho Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân (thứ 2 từ trái sang).

    Tết năm nay thay vì nhưng bộ đầm tây giới trẻ có những sáng tạo mới khi kết hợp váy với áo dài theo xu hướng thế giới, hay chọn áo dài cách tân chăn công, tôi cho rằng đó là điều đáng mừng bởi trong tiềm thức vẫn có bản sắc dân tộc. Tôi không áp đặt những mẫu áo dài quá sang trọng vào giới trẻ có lẽ vì tôi chuyên thiết kế cho các doanh nhân và chính khách nên cũng có cách nhìn khác.


    Người bảo thủ mới chê áo dài cách tân hay họ nhầm sáng tạo của giới trẻ là của riêng mình? Đó là câu hỏi tôi đặt ra và suy nghĩ mấy ngày qua. Cá nhân tôi nghĩ rằng nên khuyến khích các nhà tạo mẫu sáng tạo. Hơn nữa chúng ta đừng đặt nặng quá về vẻ bề ngoài của chiếc áo dài mà cử chỉ, văn hóa của người mặc áo dài cũng sẽ góp phần làm áo dài đẹp hơn".

    Anh Nguyễn Đức Lộc - ban nhạc Đông Đô cũng không ngại ngần quan điểm ủng hộ áo dài cách tân với VietNamNet. Anh nói: "Bánh chưng là món truyền thống Tết năm nào, bao đời nay vẫn vậy ... Nhiều năm trở lại đây người ta thêm thịt gà, nếp cẩm... nhưng ít người chê trách, vì đơn giản là vỏ bánh vẫn thế, vẫn lạt, vẫn lá dong xanh mướt!

    Áo dài cách tân - cái tên mới nghe đã làm cho mọi người phản xạ ra hình ảnh của chiếc áo dài dài có liên quan đến truyền thống... Áo dài truyền thống vạt áo dài qua gối, còn áo cách tân vạt áo trên gối tôi vẫn hay gọi đùa là nên gọi nó là "áo ngắn" thì đúng hơn.

    Thế nên tội gì mà vì một "cách gọi " lại nỡ ném đá một bộ đồ đẹp, một kiểu thời trang phù hợp với nhiều người. Tôi nghĩ rằng chiếc áo dài cách tân chị em phụ nữ mặc dịp Tết này không hở hang hay làm mất đi thuần phong mỹ tục gì. Hãy gọi nó bằng một cái tên khác và khen nếu thấy người mặc họ đẹp lên vì bộ áo đó thì vui hơn".

    Sơn Hà - VietnamNet
    http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/thoi-trang/ao-dai-cach-tan-chi-nguoi-bao-thu-moi-che-354319.html


    -----------------------------------------------------------------

    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.

    Fanpage: @Nangclothing

    Instagram: @tiemmaynang

    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến

    Số 30, ngõ 175, Lạc Long QUân, Tây Hồ, Hà Nội

    ☎ SĐT: 0169 988 0098

    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao #aodaicachtanvintage #aodaiconcong

    #datmayaodaicachtan #aodaicachtantet #aodaicachtanchancong #áo_dài_cách_tân_chăn_công

     
  4. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Tranh cãi gay gắt quanh 'áo dài với váy đụp': Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng

    [​IMG]



    "Để áo dài phù hợp với thời đại, đương nhiên phải có sự cách tân, giúp chị em có thể dễ dàng sử dụng trang phục này trong cuộc sống hàng ngày" - Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

    Trước những tranh cãi về áo dài cách tân kết hợp với váy đụp, Hoa hậu - nhà thiết kế thời trang Ngọc Hân chia sẻ: "Cái gì mới ra, biến tấu khác với truyền thống, đương nhiên khó nhận được sự đồng thuận 100% từ mọi người, bao giờ cũng có những ý kiến trái chiều. Đấy là việc bình thường và tự nhiên.

    Với nhiều người, áo dài là biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Nó không chỉ còn là một bộ trang phục bình thường mà mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng.

    Chính vì thế, bất cứ sự thay đổi nào khác với những gì mà mọi người quen mắt, khác với những nguyên tắc của áo dài truyền thống sẽ nhận phải sự so sánh, đánh giá khắt khe. Áo dài không khác những món đồ thời trang khác, có thể dễ dàng thay đổi và biến tấu".

    Trước trào lưu kết hợp áo dài với váy đụp, Ngọc Hân cho rằng: "Thời gian là câu trả lời xác đáng nhất. Nếu xu hướng này còn tồn tại qua nhiều năm, nghĩa là nó được mọi người công nhận. Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc giữ gìn các giá trị truyền thống là rất đáng quý. Vì vậy, tôi thấy vui khi nhiều chị em lựa chọn trang phục áo dài du xuân".

    Để áo dài phù hợp với thời đại, đương nhiên phải có sự cách tân, để giúp chị em có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày. Tiệm May Nắng sẽ luôn cố gắng hết sức để đem lại những mẫu trang phục đẹp và thuận tiện nhất cho mọi người :h:
    Theo VTC News
    -----------------------------------------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    Instagram: @tiemmaynang
    ⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    ☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao #aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #aodaicachtantet #aodaicachtanchancong #áo_dài_cách_tân_chăn_công
     
  5. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Du xuân 2017, nhiều người đã chọn áo dài cách tân để mặc. Tuy nhiên, bộ trang phục áo dài kết hợp cùng váy xòe đã gây ra những tranh cãi gay gắt. Vậy chuyên gia lịch sử văn hóa nói gì, Tiệm May Nắng xin chia sẻ bài viết từ báo nguoiduatin.vn



    [​IMG]


    Có thể nói, chiếc áo dài truyền thống với hai tà áo dài thướt tha, chiếc quần chấm gót đã ăn sâu vào trong tâm trí người Việt. Dù trải qua bao năm tháng, chiếc áo dài được chỉnh sửa khá nhiều nhưng nó vẫn giữ nguyên sự dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, đầu xuân 2017, chiếc áo dài phối với váy xòe hay quần lửng được nhiều người gọi là áo dài cách tân đã gây nên những tranh cãi.

    Trước vấn đề này, PGS.TS Phan An, chuyên gia nghiên cứu Lịch sử Văn hóa Việt Nam để được nghe ý kiến đánh giá. Theo đó, PGS.TS Phan An cho biết: “Theo như quá trình tìm tòi, nghiên cứu của tôi, Áo dài Việt Nam được hình thành từ sự giao lưu văn hóa. Theo thời gian, áo dài truyền thống cũng có những sự thay đổi nhất định. Thực chất, áo dài khi mới bắt đầu hình thành, nó khá rộng và được kết hợp với váy dài. Theo tư liệu trong Bảo tàng Lịch sử Quốc gia cho thấy, ngày xưa áo dài được kết hợp với váy dài và đến thời chúa Nguyễn Phúc Khoát áo dài mới bắt đầu bỏ váy và kết hợp với quần. Chính vì thế, bây giờ, một số nhà thiết kế bắt đầu lại bỏ quần mà kết hợp áo dài với váy. Đây là sự lặp lại của thời trang, không cần phải lên án”.

    PGS.TS Phan An cũng cho biết: “Điểm khác nhau ở đây là nó ngắn hơn để tạo sự năng động cho phù hợp với tính cách con người từng thời đại. Vì thế, chuyện hôm nay kết hợp áo dài với quần, mai kết hợp với váy,… không có gì đáng ngạc nhiên. Văn hoá luôn luôn có sự giao thoa và thay đổi. Thời trang là phần động của văn hóa nên thường xuyên thay đổi là lẽ tất nhiên. Cũng như hanbok của người Hàn Quốc và kimono của người Nhật Bản vậy, có nhiều người bảo thủ nói rằng trang phục truyền thống của họ không thay đổi nhưng thực chất lại thay đổi ít nhiều. Chỉ cần những thay đổi đó không làm mất đi nét truyền thống của trang phục là được”.

    “Ngoài ra, chúng ta cũng nên để cho tuổi trẻ được thể hiện nét trẻ trung, phá cách, cởi mở trong trang phục. Hãy cứ để họ trải nghiệm, đừng nên áp đặt quan niệm của mình lên người khác. Con người ai cũng có sự nhận thức. Vì thế, nếu áo dài cách tân là phù hợp sẽ tiếp tục tồn tại còn không nó sẽ tự mất đi như một trào lưu. Những gì tinh túy sẽ tồn tại mãi mãi. Áo dài truyền thống của nước Việt ta là tinh túy hàng nghìn năm lịch sử. Vì thế, dù cách tân đến thế nào, nét tinh túy của Áo dài truyền thống sẽ không bao giờ bị mai một. Chúng ta nên cổ vũ các bạn trẻ hãy luôn tự làm mới với những ý tưởng có chọn lọc, không nên bảo thủ cố chấp,… để làm nên nét đặc sắc trong bộ sưu tập áo dài của người Việt”, PGS.TS Phan An chia sẻ thêm.

    Cùng vấn đề này, trao đổi với NTK Bảo Châu, một nhà thiết kế áo dài nhiều năm tại TP Hồ Chí Minh cũng cho biết: “Sự thay đổi đó không phải họ không yêu trang phục truyền thống mà họ chỉ muốn trang phục truyền thống được ứng dụng một cách rộng rãi và phù hợp với từng thời đại khác nhau. Vì thế, khi áo dài được cách tân, nhiều người thích mặc áo dài hơn. Điều đó thể hiện trong việc du xuân 2017 vừa qua, ai ai cũng mặc áo dài. Nếu bạn nào đến phố đi bộ Nguyễn Huệ dịp Tết Nguyên đán vừa rồi sẽ được ngắm rất nhiều kiểu áo dài cách tân đẹp mắt, đa dạng với nhiều màu sắc và chất liệu. Cho nên, trào lưu mặc áo dài cách tân này không vi phạm thuần phong mỹ tục, hay đạo đức đáng bị lên án. Điều chúng ta nên đánh giá cao ở đây chính là việc mặc áo dài trong những ngày Tết Đinh Dậu đã góp phần cổ vũ gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống.

    “Thời trang là thẩm mỹ, thẩm mỹ mang tính cá nhân và phụ thuộc vào trình độ nhận thức, quan điểm, mức độ giao tiếp với xã hội của mỗi người. Chính vì vậy, việc tranh luận quanh những thay đổi của áo dài là điều bình thường. Điều bất bình thường là người ta lại nhân chuyện này, nhân danh văn hoá để quy chụp, lên án,… Bản thân tôi cũng vậy, tôi có cách tân một số mẫu trang phục áo dài và tôi thấy sự cách tân đó đẹp. Nhiều người đến đặt may ở chỗ tôi còn đưa tôi xem nhiều mẫu thiết kế áo dài của riêng họ và yêu cầu tôi may theo."

    Nguồn: http://www.nguoiduatin.vn/ao-dai-ket-hop-vay-xoe-chuyen-gia-lich-su-van-hoa-noi-gi-a314557.html
    ------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    ⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇⬇
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    ☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao #aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #aodaicachtantet #aodaicachtanchancong #áo_dài_cách_tân_chăn_công
     
  6. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Diện turban thời trang như #Trần_Kiều_Ân

    Những mẫu turban của Tiệm May Nắng có thể...

    Chỉ với giá #30k một chiếc, bạn gái đã có thể ăn diện đầy phong cách như thần tượng

    Sở hữu 1 chiếc turban từ Tiệm May Nắng không chỉ làm bộ đồ của bạn gái thêm nổi bật mà còn tôn lên vẻ đẹp không tuổi tác của các bạn như Trần Kiều Ân

    Đeo thêm turban, bạn gái không chỉ làm đẹp thêm mái tóc mà còn trở nên năng động và duyên dáng hơn

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Turban thì Tiệm May Nắng có nhiều lắm nhé, thỏa sức cho các tín đồ thời trang lựa chọn nhé, chiết khấu mạnh cho các bạn nhập buôn [​IMG]:)các bạn có thể xem toàn bộ album tại:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    http://bit.ly/turban-dong-gia-30k
    -------------------------------------
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #Trangphucvintage #vayvintage #turban #hè#phukienthoitrang #tóc
     
  7. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG][​IMG] BỘ SƯU TẬP THỜI TRANG VINTAGE XUÂN HÈ [​IMG][​IMG]

    Chỉ từ #350k, các nàng đã có thể sở hữu ngay những bộ trang phục mang phong cách vintage đầy nữ tính từ Tiệm May Nắng tại số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Hà Nội

    [​IMG]

    Với 3 tiêu chí: MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI, Tiệm May Nắng luôn sẵn sàng phục vụ các nàng trong mọi thời điểm và không phụ lòng tin tưởng của mọi người, Tiệm luôn ngày ngày nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm để đem đến cho các nàng những bộ trang phục hoàn hảo nhất!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    ĐỪNG TIN NHỮNG GÌ MỌI NGƯỜI NÓI, HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM!
    ------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #Trangphucvintage #vayvintage
     
  8. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    TURBAN ĐỒNG GIÁ #30K TIẾP TỤC GÂY "NẮNG"

    [​IMG]

    Vậy là qua bao ngày mưa phùn ẩm ướt, Tiệm May Nắng lại tràn ngập ánh sáng nhờ những chiếc turban rạng ngời này đây các nàng ơi [​IMG] Phối với maxi, babydoll, áo dài cách tân thì cực chuẩn lun, chưa kể đến là bikini nữa ahihi [​IMG]

    Album đang được cập nhật dần, có gì các nàng xem tạm các mẫu ở đây nhé:
    http://bit.ly/turban-dong-gia-30k

    Báo thêm cho các nàng 1 tin vui nữa là Tiệm sẽ bán thêm #bikini, các nàng like page Nắng bikini ủng hộ nha [​IMG]:h:

    ----------CHECK NGAY BỘ SƯU TẬP BIKINI-----------
    Bikini 2 mảnh đồng giá 270k: http://bit.ly/nang-bikini-2-manh
    Bikini liền thân đồng giá 300k: http://bit.ly/nang-bikini-lien-than
    Bikini đôi: http://bit.ly/nang-bikini-doi
    Tổng hợp hàng mới về: http://bit.ly/nang-bikini-tong-hop

    ------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #Trangphucvintage #vayvintage #turban
     
  9. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Các nàng đã sẵn sàng chào đón bộ sưu tập maxi hè của Tiệm May Nắng chưa? [​IMG]:h:
    [​IMG]
    -----Đừng quên like Nắng bikini để theo dõi bộ sưu tập bikini hot trend nhé!!!!!!
    ------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #Trangphucvintage #vayvintage #turban #maxi
     
  10. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG][​IMG] ÁO TRỄ VAI HOT HIT CHỈ VỚI 200K [​IMG][​IMG]

    [​IMG]


    Chỉ cần #2OOk các nàng đã có thể trở thành cô gái nổi bật nhất với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính không lẫn vào đâu được rồi!!!!!!!!!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Album đang được cập nhật dần, các nàng nhớ theo dõi Tiệm May Nắng để không bỏ lỡ các mẫu thiết kế hot nhất mùa hè 2017 nha [​IMG]:h:
    ------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #Trangphucvintage #vayvintage #turban
     
  11. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI GIÀY THỂ THAO!!!
    [​IMG]
    Các cô nàng cá tính của Tiệm May Nắng điểm danh cái nào [​IMG]:)

    #Sneaker còn được gọi là giày thể thao dùng để chỉ những đôi giày phong cách thể thao có đế bằng cao su. Sneaker ngày nay là loại giày khá phổ biến trong hoạt động hằng ngày chứ không riêng gì chơi thể thao [​IMG]:D Nhiều bạn nữ năng động chắc hẳn khá băn khoăn liệu có thể trông duyên dáng hơn không khi đi sneaker, vì vậy Tiệm May Nắng xin mách nhỏ các bạn những cách sau [​IMG]:)
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đừng quên share về để lưu lại nhé [​IMG]:D
    ------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao #aodaicachtanvintage#aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #Trangphucvintage #vayvintage #turban

     
  12. TiemNhaNang

    TiemNhaNang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/12/2016
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    ÁO TRỄ VAI TIẾP TỤC BÙNG NỔ MÙA HÈ #2017

    [​IMG]

    [​IMG]Được dự đoán là hot trend của hè 2017, những chiếc áo trễ vai sắp sửa là một trong những món đồ không thế không có của các cô nàng sành điệu [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chắc hẳn bạn nữ nào cũng thấy sự xuất hiện ngày các nhiều của những chiếc #áo_trễ_vai vào mùa hè năm ngoái trong các shop thời trang phải không nào? Tuy nhiên, 2017 mới là năm hứa hẹn là sự bùng nổ của bộ trang phục này đấy [​IMG]:D

    [​IMG]

    Cùng ngắm thử các mẫu áo trễ vai kinh điển nhưng luôn là tâm điểm nào [​IMG];) Ảnh Tiệm May Nắng sưu tầm trên #Pinterest thui nhưng đảm bảo là các nàng đặt là may ngay được lun [​IMG];)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    -----------------------------------
    #Tiệm_May_Nắng: chuyên áo dài cách tân và sản phẩm may theo yêu cầu.
    MAY NHANH - THIẾT KẾ ĐẸP - BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI
    Instagram: @tiemmaynang
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cách thức đặt hàng: inbox tại fanpage hoặc gọi điện trước khi đến
    [​IMG]Số 30, ngõ 175, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    [​IMG]☎ SĐT: 0169 988 0098
    #tiemmaynang #nangclothing #aodaicachtandocdao#aodaicachtanvintage #aodaiconcong
    #datmayaodaicachtan #thoitrangvintage #Phukienthoitrang
    maxi hè, maxi điêuj, váy mùa hè, đồ vintage độc đáo, con công
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này