Toàn quốc: Tiêm Tan Mỡ Bụng Là Gì? Có Hiệu Quả Không? Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 13/1/2022.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm tan mỡ bụng là gì?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết kỹ thuật tiêm tan mỡ bụng là giải pháp thẩm mỹ khá nổi tiếng và cực kỳ thịnh hành đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ muốn lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ ước. Đây thực chất là một kỹ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, thực hiện bằng cách sử dụng một loại kim tiêm chuyên dụng trong Y Khoa để đưa chất làm tan mỡ vào bên trong cơ thể, sau đó kết hợp với những thao tác massage để đánh tan mỡ, chuyển từ thể đặc sang thể lỏng một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của khách hàng. Theo đó, lượng mỡ sau khi được tiêm tan sẽ đào thải thông qua đường nước tiểu và mồ hôi.

    Những ưu điểm của phương pháp tiêm mỡ bụng

    – Không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không cắt rạch bóc tách nên hoàn toàn hạn chế cảm giác đau nhức, khó chịu và đảm bảo an toàn tối đa cho sức khoẻ của khách hàng.

    – Không mất thời gian kiêng cữ sau khi thực hiện so với các phương pháp phẫu thuật, hút mỡ trên thị trường. Sau khi thực hiện xong bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt, làm việc bình thường như những người khác.

    – Lượng mỡ giảm dần rõ rệt ngay sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên.

    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng vài chục phút/lần, thao tác đơn giản, thoải mái dễ chịu khi tiêm.

    – Chi phí hợp lý, phải chăng và phù hợp với khả năng tài chính, túi tiền của nhiều người.

    Tiêm tan mỡ bụng giữ được bao lâu?

    Bởi vì là phương pháp không cần phẫu thuật, không xâm lấn bóc tách và thời gian thực hiện nhanh chóng. Do đó, thủ thuật tiêm mỡ bụng không thể duy trì hiệu quả quá lâu như các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Thông thường, đa số những khách hàng sau khi thực hiện liệu trình làm đẹp này đều giữ kết quả từ 12-18 tháng (tuỳ cơ địa mỗi người và cách chăm sóc, ăn uống sinh hoạt). Vậy nên, để giúp kéo dài hiệu quả lâu nhất thì bạn nên duy trì tốt chế độ ăn uống, tập luyện và sinh hoạt một cách khoa học tại nhà sau khi tiêm xong nhé.

    Tiêm tan mỡ bụng cần kiêng gì?

    – Hạn chế tối đa những đụng chạm, tác động ngoại lực vào vùng tiêm quá nhiều. Trường hợp nếu như xuất hiện hiện tượng sưng tấy, đau nhẹ thì bạn có thể sử dụng đá lạnh để chườm quanh vùng da để dễ chịu và thoải mái hơn nhé.

    – Kiêng các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, đường, tinh bột,… ăn uống khoa học để tránh ảnh hưởng đến cân nặng sau khi tiêm tan mỡ.

    – Kiêng ăn các thực phẩm có khả năng gây kích ứng, ngứa ngáy khó chịu và dễ để lại sẹo xấu như rau muống, trứng gà, thịt gà, hải sản, đồ nếp,… trong thời gian đầu sau khi tiêm tan mỡ.

    – Uống thật nhiều nước và bổ sung thêm các loại rau xanh, trái cây giàu vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể.

    Tiêm tan mỡ bụng có nguy hiểm không?

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, tiêm tan mỡ là phương pháp làm đẹp không chạm dao kéo, không phẫu thuật, không xâm lấn, thực hiện nhanh chóng, chất tiêm tan mỡ đảm bảo an toàn và tương thích tốt với cơ thể, nên hạn chế tối đa những rủi ro, biến chứng sau khi thực hiện. Do đó, phương pháp tiêm tan mỡ bụng sẽ thật sự mang lại hiệu quả tối ưu nếu như đảm bảo được chất lượng dưỡng chất và kỹ thuật thực hiện tiêm chỉnh.

    Tuy nhiên, nếu bạn không lựa chọn được một địa điểm làm đẹp uy tín thì vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Dưới đây là một số nguy cơ có thể xảy ra nếu như không đảm bảo được các tiêu chuẩn trong thực hiện tiêm tan mỡ bụng.

    Mỡ bụng không được đào thải

    Trường hợp nếu như không sử dụng chất tiêm tan mỡ chất lượng, thực hiện sai kỹ thuật tiêm chỉnh,… có thể khiến mỡ bụng không được đào thải ra ngoài, từ đó gây tích tụ xung quanh thành mạch, dẫn đến các hiện tượng sưng bầm, tụ máu trong.

    Kích ứng chất liệu tiêm tan

    Khi sử dụng dưỡng chất tiêm tan mỡ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả hàng nhái thì việc xảy ra kích ứng là cực kỳ phổ biến. Thường sẽ xuất hiện các triệu chứng châm chích, đỏ da và ngứa ngay sau khi tiêm.

    Nhiễm trùng

    Trường hợp nếu như người thực hiện non kinh nghiệm, không đảm bảo chuyên môn, thực hiện kỹ thuật tiêm sai, không xác định chính xác vị trí cũng như độ nông sâu phù hợp sẽ rất dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm ở trên da, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như sức khoẻ.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này