Kinh nghiệm: Tiêm Trị Nám Là Gì? Có Hiệu Quả Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 16/2/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tiêm điều trị nám là gì?

    Tiêm điều trị nám là cách trị liệu bằng cách tiêm một số dinh dưỡng và thuốc trực tiếp vào vùng da bị nám. Qua đó, những thành phần trong thuốc sẽ giúp làm giảm sắc tố melanin tích tụ trong da và đồng thời thúc đẩy liệu trình tái tạo tế bào mới, giúp da sáng hơn, đều màu hơn & trẻ trung hơn. Giải pháp tiêm trị nám đc áp dụng phổ biến tại những địa chỉ y tế & viện thẩm mỹ.

    [​IMG]

    một số loại thuốc tiêm điều trị nám phổ biến

    Có nhiều dạng thuốc đc dùng để tiêm điều trị nám, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể & quyết định của bác sĩ. Dưới đây là các loại thuốc tiêm trị nám phổ biến:

    + Glutathione: là một loại chất chống oxy hóa & cung cấp các chất dưỡng chất cho da, giúp tắm trắng da và làm giảm sắc tố melanin.

    + Vitamin C: giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp da mịn màng và giảm nám.

    + Tranexamic acid: làm giảm sắc tố melanin, giúp da trắng sáng.

    + Kojic acid: làm giảm sắc tố melanin, giúp da trắng sáng và đều màu.

    + Alpha arbutin: làm giảm sắc tố melanin, giúp da trắng sáng & đều màu.

    + Niacinamide: giúp khắc phục tình trạng da xỉn màu, tăng cường độ ẩm và làm giảm nám.

    một số loại thuốc này thường đc dùng trong các chu trình tiêm điều trị nám tại một số cơ sở y tế và viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc dùng loại thuốc nào cũng cần đc tư vấn và hướng dẫn bởi bác sĩ chuyên khoa.

    Ngoài giải pháp điều trị nám từ tiêm một số hợp chất trên bạn có thể theo ý trị nám từ kỹ thuật như laser,.. Đọc ngay bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền

    các bước tiêm điều trị nám
    quy trình tiêm thuốc trị nám thường được triển khai như sau:

    + Tư vấn và khám da: chuyên gia sẽ tư vấn về liệu trình tiêm thuốc trị nám, đánh giá tình trạng da của bạn & xác định liệu liệu phương pháp này có thích hợp với bạn hay không.

    + Chuẩn bị: bác sĩ sẽ rửa sạch da của bạn & đưa thuốc vào ống tiêm.

    [​IMG]

    + Tiêm: chuyên gia sẽ tiêm thuốc trực tiếp vào vùng da bị nám. Việc tiêm sẽ đc triển khai từ kim siêu nhỏ.

    + Xử lý sau tiêm: Sau khi tiêm, bác sĩ sẽ xử lý lại da của bạn để tránh việc nhiễm trùng hoặc tác động không tốt lên vùng da đã đc tiêm.

    Số lần tiêm thuốc điều trị nám thường dao động bằng 3-5 lần và tần suất tiêm khoảng 1-2 tuần 1 lần tùy vào tình trạng da của từng người. Việc tiêm thuốc điều trị nám cần đc triển khai bởi những bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này để đảm bảo an toàn & kết quả trong chu trình điều trị.

    tiêm nám có hết không

    thời giờ để thấy đc tác dụng của tiêm trị nám có thể không giống nhau tùy thuộc vào từng ví dụ cụ thể & loại thuốc đc dùng. Tuy nhiên, thông thường, những quá trình tiêm trị nám thường kéo dài bằng 4 đến 6 tháng & yêu cầu nhiều quá trình để đạt đc kết quả tối ưu. Sau mỗi lần tiêm, nám sẽ dần mờ dần & da sẽ trở nên sáng hơn, tuy nhiên, vẫn cần tuân thủ các quy tắc dưỡng da & tránh tia UV để giữ cho kết quả lâu dài.

    Ai có thể thực hiện tiêm trị nám?

    Tiêm điều trị nám thường đc thực hiện bởi các chuyên gia chuyên khoa da liễu hoặc bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ. Trong một số ví dụ, các y tá có kinh nghiệm trong lĩnh vực này cũng có thể triển khai tiêm điều trị nám sau khi đc đào tạo và được hướng dẫn bởi chuyên gia chuyên khoa. Tuy nhiên, việc tìm kiếm & lựa chọn một số bác sĩ đáng tin cậy, có kinh nghiệm và được cấp phép để triển khai tiêm điều trị nám là rất quan trọng để đảm bảo an toàn & hiệu quả của quá trình.

    Chi phí tiêm điều trị nám có đắt không?

    Chi phí tiêm điều trị nám thường dao động tùy thuộc vào nhiều tác nhân, bao gồm vùng da bị nám, mức độ nám, số lượng & thời lượng chu trình. Tuy nhiên, cách tiêm điều trị nám thường có chi phí cao hơn so với các phương pháp trị nám khác như điều trị nám từ laser hoặc trị nám bằng thuốc ngoài da. Trung bình, chi phí một liệu trình tiêm trị nám có thể dao động từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

    Tuy nhiên, giá cả cũng có thể khác nhau tùy thuộc vào địa điểm trị nám và nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy bạn nên đọc ngay kỹ trước khi quyết định chọn lựa giải pháp trị liệu nào thích hợp với nhu cầu của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này