Thông tin: Tiền Đạo Yaya Sanogo Sẽ Rời Khỏi Đội Tuyển Arsenal Vào Cuối Tháng 6

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi ngocnhi1512, 13/6/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Cách đây 4 năm, tiền đạo Sanogo đã gia nhập đội tuyển Pháo Thủ với bảng thành tích dày dặn và được đánh giá là tiền đạo có triển vọng thời bấy giờ. Cầu thủ sinh năm 1993 này đã giành được 10 bàn thắng sau 13 trận đấu tại giải hạng 2 Pháp vào năm 2012 – 2013.

    Năm 2013, Yaya Sanogo đã kí kết hợp đồng và đầu quân cho câu lạc bộ bóng đá Arsenal. Tuy nhiên từ đó đến nay, Sanogo đã không để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Dù được đá ở vị trí tiền đạo nhưng anh có vẻ như “ kém duyên” với những pha lập công ghi bàn để mang lại vinh dự cho đội tuyển Arsenal.

    [​IMG]

    Trong 2 năm gần đây, Sanogo đã chuyển sang thi đấu cho nhiều CLB như Crystal; Palace; Ajax… với tư cách là cầu thủ cho mượn. Tuy nhiên anh vẫn không thể thay đổi phong độ cũng như kỹ thuật của bản than trong các trận đấu. Điều này thực sự khiến các vị HLV tỏ ra quan ngại.

    Theo vị HLV Arsenne Wenger cho biết, Yaya Sanogo sẽ chính thức kết thúc hợp đồng với đội tuyển Arsenal vào ngày 30/6/2017. Theo đó, bộ phận chuyển nhượng của CLB Arsenal cũng sẽ ra thong báo chính thức rằng tiền đạo Yaya Sanogo sẽ rời khỏi đội tuyển Pháo thủ thành Luân Đôn vào trước giải thi đấu mùa hè năm nay.

    Về phía Sanogo, trên facebook cá nhân của anh đã thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân không có những sự tiến bộ về kỹ thuật cũng như phong độ thi đấu trong suốt thời gian đầu quân cho đội bóng xứ Emirates. Anh cũng tỏ ra khá thất vọng khi bản thân đã có những chấn thương gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần thi đấu. Mặc dù phải chia tay với đội tuyển CLB Arsenal nhưng anh vẫn luôn giành những lời lẽ tốt đẹp nhất khi nhắc đến CLB Pháo Thủ thành Luân Đôn cũng như vị HLV anh đã từng gắn bó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này