Tiền Gửi Trái Phiếu! Lựa Chọn Tối Ưu Cho Tiền Nhàn Rỗi!!!!!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tín Phát, 24/3/2017.

  1. Tín Phát

    Tín Phát Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đăng chủ đề này vì thấy các mẹ thật sự rất băn khoăn mình nên làm gì với số tiền nhàn rỗi hoặc làm sao để có lãi suất cao nhất, tối ưu lợi nhuận từ tiền nhàn rỗi!! Sau khi nghiên cứu thì mình muốn gửi đến các bạn chia sẻ để tham khảo và quyết định đúng đắng!!!!

    Hi các mẹ! Nay em giới thiệu tới các mẹ sản phẩm mới của VP bank! Lãi suất cao khoảng từ 7.5- 8.5% ! và có thể rút vốn linh hoạt ngay khi mình cần!!!!
    Uu điểm:
    +so với các kì hạn tiền gửi ngắn hạn tại tất cả các ngân hàng hiện tại tầm lãi suất 4.6-5.3% trong khi đó tại kì hạn 3 tháng với hình thức tiền gửi trái phiếu là 7.0%. Còn gửi không kì hạn theo hình thức tiết kiệm thì lãi suất 0.05% tương đương là không lãi suất, và khi các mẹ gửi cố định mà có việc cần gấp phải rút ra thì ngân hàng sẽ không tính lãi suất cho trường hợp hoặc 0.05% như lãi không kì hạn, nhưng sản phẩm mới của VP thì vẫn trả lãi suất theo bậc thang cho các trường hợp rút sớm!
    + so với các kì hạn dài từ 6 tháng đến 12 tháng thì lãi suất các ngân hàng gần như ko xe dịch nhiều tầm 6.5-7.5% , vậy ưu điểm của sản phẩm VP bank mang đến là gì? Là bạn có thể rút trước hạn ngay khi mình cần mà vẫn có lãi suất cao còn tiền gửi ngân hàng sẽ hưởng lãi suất không kì hạn 0.05%
    + Nó cũng khác với tín chỉ tiền gửi ngân hàng, lãi suất tín chỉ lên tới 9%/năm nhưng thời hạn là 3-5 năm! Không được rút trước hạn chỉ có thể mang cầm lại nhưng cũng không được cao như tiền gửi trái phiếu, tiền gửi trái phiếu nếu cần bạn vẫn có thể vay lại 95% giá trị hợp đồng!!!
    + Về cơ bản các sản phẩm này đều là huy động vốn của ngân hàng nhưng về hình thức thì có khác nhau mà thôi!
    -Tiền gửi tiết kiệm thì bạn gửi tiền Ngân hàng giữ tiền dùm bạn nên vốn lãi suất kì hạn ngắn khó mà cao được vì ngân hàng cần thời gian dài mới sinh lời trên tiền của bạn!!!!! Sau đó thì trả lại phần lãi suất cho bạn. Và quản lý lãi suất từ ngân hàng nhà nước nên khó tự ý tăng lãi suất!!
    - Tín chỉ tiền gửi: Ngân hàng huy động vốn để đầu tư sinh lời nên cần thời gian dài, khách hàng là cá nhân khó có thể đợi 3-5 năm
    - Tiền gửi trái phiếu là sản phẩm mới có thể bù vào các nhược điểm của sản phẩm trên, tất nhiên khách hàng cũng có lợi lãi suất tốt, rút linh hoạt. Ngân huy động được nhiều!!

    Vậy điều quan trọng các mẹ hay quan tâm là rủi ro!!!!! Nghe tới trái phiếu cổ phiếu là sợ nhưng thật ra sản phẩm này cũng đã tối ưu hóa gần như rủi ro là không có!!! Vì khi mua các mẹ sẽ được ký 2 bản hợp đồng đó là HĐ bán và HĐ mua!!!! Đảm bảo mua lại, được phân phối toàn các chi nhánh của VP bank thể hiện nhận định của ngân hàng về sản phẩm là tốt, và đảm bảo bằng tín chỉ tiền gửi của VP bank nên trong thời điểm hiện tại các mẹ không cần lo về độ rủi ro của sản phẩm!

    - Nếu quan tâm có thể hiện mình!!!! 0938.825.725 Nam các mẹ có thể mua ở bất kỳ đại lý nào nhưng sao nên liên hệ với mình vì mình có thể ưu đãi nhiều hơn các đại lý ngân hàng VP mang đến cho các mẹ!!! Có thể liên hệ tới trực tiếp với mình tới vp để mình tư vấn!!!!!

    - Hiện tại các bạn có tiền nhàn rỗi gửi ngân hàng, có ý định đầu tư nhưng hiện tạichưa đầu tư thì nên chọn sản phẩm tiền gửi trái phiếu để tối ưu lãi suất và trải nghiệm thử sản phẩm mới của VP bank!!!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tín Phát
  2. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Đây gọi là đưa tiền cho ng khác làm ăn.
     
    Tín Phát thích bài này.
  3. Tín Phát

    Tín Phát Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn nói đúng rồi! Vì cơ bản nhiệm vụ của ngân hàng là phân phối nguồn tiền trong xã hội, bản chất của việc gửi tiết kiệm tại các ngân hàng cũng vậy thôi!!!! Bạn có vốn nhưng không biết đầu tư vào đâu, người đầu tư nhưng không có vốn, hai nhóm đối tượng này trước đây đa số không có nơi để gặp gỡ!!!! Ngân hàng xuất hiện làm nơi trung gian giữ tiền cho người có vốn nhàn rỗi trả cho họ 1 mức lãi xuất, giải quyết vấn đề cho bên có tiền nhàn rỗi!!! Sau đó cho những người không có vốn vay lại với lãi suất cao hơn!!!! Phần lãi đem về chia lại cho người nhàn rỗi theo lãi suất đã quy định còn lại chính là doanh thu của ngân hàng!!!!
    Sau này có thêm sàn giao dịch là nơi các công ty niêm yết trực tiếp kêu gọi vốn từ người có vốn mà không thông qua ngân hàng!!!!! Chia làm 2 loại cổ phiếu và trái phiếu!!!!
    Cổ phiếu là hình thức kêu gọi góp vốn trực tiếp vào công ty, lãi suất được trả theo hình hoạt động kinh doanh của công ty!!! Công ty lãi nhiều sẽ chia tiền lãi cho người góp vốn theo tỉ lệ góp vốn, lỗ thì không có lợi nhuận người giữ cổ phiếu sẽ không có lãi!!!!!! Như bạn đang góp vốn làm ăn với họ vậy!!!!
    Trái phiếu là hình thức công ty mượn nợ từ các người cố vốn nhàn rỗi!!! Không cần biết hoạt động công ty ra sao, tới kỳ trả nợ (đáo hạn) công ty phải trả vốn và lãi cho người sở hữu trái phiếu!!!! thời hạn thường là trên 1 năm!!!!!

    Còn hình thức tiền gửi trái phiếu bản chất chính là trái phiếu nhưng đã ngân hàng mua lại, sau đó xé lẽ ra bán cho các người có vốn nhàn rỗi!!!!! Nên vì sao có tên là tiền gửi trái phiếu, tại sao nó có lãi suất cao hơn hình thức tiết kiệm vì lãi suất của cty muốn huy động vốn trả cao hơn!
     

Chia sẻ trang này