Tiến Hành Gửi Sms Marketing Trong Ngành Tuyển Dụng Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 25/11/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Với độ hiệu quả mà SMS Marketing mang lại thì việc ứng dụng SMS Marketing trong ngành tuyển dụng là hoàn toàn phù hợp. Doanh nghiệp có thể tiếp cận ứng cử viên tiềm năng dễ dàng thông qua chiếc điện thoại di động.

    Theo cuộc khảo sát gần đây thì có đến 60% các nhà tuyển dụng đã sử dụng tin nhắn để tương tác với ứng cử viên trong quá trình tuyển dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để có thể áp dụng hiệu quả hình thức này vào hoạt động tuyển dụng của doanh nghiệp.

    1. Yêu cầu ứng cử viên đăng ký nhận tin tuyển dụng

    Ứng viên có thể soạn tin với đoạn mã ngắn và gửi đến một đầu số có sẵn cho trước ví dụ như: GETJOBS tới 41.411 để có thể nhận được danh sách các công việc đang tuyển dụng.

    Ngoài ra, ứng dụng SMS Marketing trong ngành tuyển dụng cũng cần kết hợp các kênh khác như Facebook, tờ rơi, website để thu hút các ứng viên nhiều hơn.

    2. Trả lời nhanh chóng với ứng cử viên đã quan tâm
    [​IMG]
    Phản hồi với ứng cử viên quan tâm

    Nhà tuyển dụng cần phản hồi nhanh đối với các ứng viên đã soạn SMS với cấu trúc có sẵn khi tìm việc và cung cấp đầy đủ thông tin bằng văn bản qua email. Đồng thời, để phản hồi và quản lí dễ dàng hơn nhà tuyển dụng cũng có thể tạo ra một danh sách các số điện thoại đã nhắn tin cho doanh nghiệp.

    >>> Tham khảo thêm cách viết tin nhắn SMS Brandname hấp dẫn khách hàng: https://mobile.aztech.com.vn/tin-nhan-sms-brandname/

    3. Tần suất gửi sms marketing trong ngành tuyển dụng cần vừa phải

    70% tổng số người tìm việc thường chỉ mong muốn số lần nhận tin là một đến hai lần trong một tuần đến từ cùng một nhà tuyển dụng. Doanh nghiệp cần thông báo trước cho ứng viên về tần suất gửi các tin nhắn tuyển dụng. Thường các tin nhắn sẽ tổng hợp và được gửi 1 lần/tuần.

    Một số thời điểm hoàn hảo để gửi SMS Marketing cho lĩnh vực tuyển dụng là: thông báo vị trí tuyển dụng, nhắc nhở lịch phỏng vấn, xác nhận cơ hội việc làm,…

    >>> Hướng dẫn đăng ký SMS Brandname: https://mobile.aztech.com.vn/huong-dan-dang-ky-dich-vu-sms-brandname/

    4. Hạn chế gửi sms tuyển dụng ngoài giờ hành chính
    [​IMG]
    Hạn chế gửi tin nhắn ngoài giờ hành chính

    Một vấn đề khi gửi sms marketing trong bất kỳ lĩnh vực nào chính là thời điểm gửi tin nhắn cho khách hàng. Có đến 82% ứng viên cho biết họ muốn nhận tin nhắn vào khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Doanh nghiệp cần lưu ý tránh gửi tin tuyển dụng vào thời điểm tối khuya hoặc sáng sớm. Điều này không chỉ làm phiền khách hàng mà còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    Qua bài viết trên thì doanh nghiệp cũng đã hiểu rõ hơn về gửi SMS Marketing trong ngành tuyển dụng cần những lưu ý gì. Và công ty AZTECH chúng tôi hy vọng với các thông tin trên thì doanh nghiệp có thể ứng dụng hiệu quả tin nhắn Marketing vào quá trình tuyển dụng của mình.

    Công ty AZTECH tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ SMS Marketing chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp kỹ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này