Tiến Hành Triển Khai Khảo Sát Khách Hàng Bằng Sms Marketing

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi bnmcazt, 5/2/2021.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ý kiến khách hàng chính là những dữ liệu vô cùng quan trọng. Khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing là một trong những phương pháp hiệu quả để thu thập ý kiến và phản hồi của khách hàng và đưa ra những quyết định tối ưu hơn trong tương lai. Cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để có cái nhìn toàn diện nhất về các loại tin nhắn áp dụng cho phương pháp này nhé!

    1. 6 lý do khiến khảo sát khách hàng trở nên quan trọng[​IMG]
    Tại sao khảo sát khách hàng lại quan trọng?

    Sau đây là 6 lý do khiến việc khảo sát ý kiến khách hàng trở nên quan trọng:
    • Khảo sát khách hàng giúp cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ

    • Tăng độ tin tưởng khách hàng vào doanh nghiệp

    • Giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng trung thành

    • Đưa ra quyết định tốt hơn trong tương lai

    • Trải nghiệm khách hàng hoàn thiện hơn

    • Ý kiến của khách hàng là thước đo cho sự hài lòng của họ
    2. Các phương pháp khảo sát khách hàng với SMS Marketing
    Khảo sát khách hàng với tin nhắn nghiên cứu thị trường[​IMG]
    Khảo sát bằng tin nhắn nghiên cứu thị trường

    Phương pháp này thường được áp dụng khi doanh nghiệp hiện đang có dự định thay đổi về mẫu mã bao bì sản phẩm, diện mạo mới cho cửa hàng của mình hay doanh nghiệp muốn có sự cải tiến trong dịch vụ sắp tới… Đồng thời các công ty nghiên cứu thị trường sẽ áp dụng cách này nhiều hơn. Khảo sát nhóm khách hàng mục tiêu còn nhằm để gây ấn tượng cho khách hàng và SMS Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

    Khảo sát về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
    Đây là dạng khảo sát khách hàng với SMS Marketing được áp dụng nhiều nhất. Doanh nghiệp có thể phân tích và soạn thảo kịch bản khảo sát hiệu quả trước và sau đó có thể yêu cầu khách hàng phản hồi bằng cách đánh giá và lựa chọn các mức độ, các tiêu chí mà bạn đưa ra. Dùng cách này doanh nghiệp có thể nắm rõ nhu cầu và cảm nhận của khách hàng hơn.

    Khảo sát ý kiến khách hàng để hoàn thiện sản phẩm
    Hãy luôn nhớ rằng khách hàng chính là người sử dụng và quyết định sự thành công của sản phẩm đó. Vì thế ngay sau khi ra một sản phẩm mới, bạn cần tham khảo phản hồi của khách hàng để đưa ra những cải thiện tốt nhất cho sản phẩm.

    Như vậy khảo sát khách hàng bằng SMS Marketing không chỉ đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp mà còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khảo sát. Công ty AZTECH chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể áp dụng hiệu quả các thông tin bài viết vào việc khảo sát ý kiến khách hàng.

    Đừng bỏ lỡ xu hướng Marketing với dịch vụ Mobile Marketing dành cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

    Bài viết liên quan: Lợi ích của việc sử dụng tin nhắn 2 chiều
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này