Tiện Nghi Honda Cr-v 2022 Có Gì Mới?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi binhannguyen99, 9/8/2022.

  1. binhannguyen99

    binhannguyen99 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ở lần nâng cấp mới nhất, trang bị tiện nghi Honda CR-V thêm phong phú khi được gia tăng hàm lượng công nghệ, thích ứng với xu hướng phát triển của ngành ô tô hiện nay.

    Honda CR-V 2022 có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ, tập trung vào công nghệ, trang bị an toàn và trang bị ngoại thất để tăng sức hút với người đối diện.

    [​IMG]

    Vậy trang bị tiện nghi Honda CR-V có gì mới? Chúng ta hãy cùng khám phá từng phần của chiếc xe để tìm câu trả lời thỏa đáng.

    Trang bị ngoại thất

    Ở mô hình mới, Honda CR-V 2022 đã điều chỉnh một số chi tiết ngoại thất so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoại hình của xe mượt mà, lịch lãm với những đường gân dập nổi tôn lên sự mạnh mẽ, thực dụng.

    Sở hữu chung kích thước và ngôn ngữ thiết kế, cả 4 phiên bản chỉ thể hiện khác nhau về trang bị tiện nghi. Cụ thể:

    Bản E được trang bị đèn pha Halogen, đèn hậu LED, đèn sương mù LED, đèn chạy ban ngày LED, đèn phanh trên cao, ăng-ten vây cá mập cùng gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại.

    [​IMG]

    Trong khi đó, 3 phiên bản còn lại được bổ sung một số trang bị hiện đại:: tính năng tự động bật/tắt, đèn pha LED, tự động điều chỉnh góc chiếu, cảm biến gạt mưa tự động,...

    Theo đánh giá người dùng, khoang nội thất của xe là nơi có sự thay đổi mạnh mẽ nhất. Sự mạnh tay của Honda khiến nhiều người không còn tơ tưởng đến phong cách thiết kế quen thuộc trên bản cũ. Theo lời của đại diện Honda, sự thay đổi này “nâng tầm không gian, đánh thức mọi cảm giác” của người dùng.

    Trang bị tiện nghi


    Honda CR-V 2022 sở hữu một danh mục trang bị tiện nghi phong phú với nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, giữa các phiên bản có sự khác nhau nhất định.

    Bản E có giá 998 triệu đồng sở hữu một loạt tính năng tiêu chuẩn gồm: màn hình hiển thị thông tin Digital, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế ngồi bọc da (màu be), phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, chế độ giữ phanh tự động, tay nắm cửa trước mở bằng cảm biến, kết nối AUX/Bluetooth/USB/AM/FM, màn hình cảm ứng 5 inch, dàn âm thanh 4 loa, điều hòa tự động 1 vùng..

    Trong khi đó, bản G có thêm những trang bị tiện nghi cao cấp gồm: bảng táp lô trang trí ốp vân gỗ, ghế ngồi bọc da màu đen, màn hình cảm ứng 7 inch/Công nghệ IPS, quay số nhanh bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh, kết nối wifi,, điều hòa 2 vùng tự động điều khiển bằng cảm ứng, dàn âm thanh 8 loa.

    [​IMG]

    Hai bản cao cấp nhất là L và LSE sẽ có thêm một số trang bị tiện nghi hiện đại bao gồm cửa sổ trời Panorama, gương chiếu hậu trong xe chống chói, cốp xe chỉnh điện/mở rảnh tay, sạc không dây Qi.

    Ngoài trang bị tiện nghi Honda CR-V còn sở hữu hàng loạt trang bị an toàn đáng tiền với gói an toàn Honda Sensing, giúp chiếc xe trở nên thân thiện và tiện ích với người sử dụng, hỗ trợ tối đa người lái, giúp hành khách thoải mái vi vu trên mọi cuộc hành trình.

    Xem thêm: Doanh số của Honda CR-V cũ tăng khủng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhannguyen99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này