Kinh nghiệm: Tiên Thảo Cao Chữa Tràn Dịch Khớp Gối Có Hiệu Quả Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoadals123, 11/1/2021.

  1. hoadals123

    hoadals123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/1/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tràn dịch khớp gối là tình trạng đau nhức do chất lỏng tích tụ bên trong khớp gối. Nếu gặp phải tình trạng này, hãy tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị. Các phương pháp để giảm sưng sẽ tùy thuộc vào nguyên nhân và sự chẩn đoán của bác sĩ.

    Nguyên nhân

    Tràn dịch ở đầu gối có thể do chấn thương, hoạt động quá mức, nhiễm trùng, u nang; hoặc các bệnh tiềm ẩn như bệnh gout, viêm khớp dạng thấp và viêm xương khớp.

    Khớp gối là một khớp hoạt dịch có chứa chất lỏng. Điều này giúp cung cấp dinh dưỡng cho sụn, bôi trơn và giảm ma sát. Khi lượng dịch khớp dư thừa, nó có thể gây sưng, đau và cứng.

    Nguyên nhân phổ biến nhất gây sưng đầu gối là do hoạt động quá sức hay lặp đi lặp lại. Các chuyển động lặp đi lặp lại từ sinh hoạt, thể thao hàng ngày, các hoạt động sản xuất dây chuyền trong nhà máy...

    Các tình trạng bệnh tiềm ẩn như bệnh gout, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp có thể dẫn đến phản ứng viêm bất thường; gây tích tụ chất lỏng dư thừa khi cơ thể cố gắng bảo vệ khớp. Đôi khi, thoái hóa khớp có thể gây u nang Baker, có dẫn đến tràn dịch khớp gối.

    Các chấn thương do va chạm và nhiễm trùng cũng có thể gây tràn dịch khớp gối. Nếu bạn bị chấn thương hoặc bị sốt kèm theo sưng đầu gối không rõ nguyên nhân, hãy đến gặp bác sĩ ngay lập tức.

    Tiên Thảo Cao chữa tràn dịch khớp gối có hiệu quả không?

    Khi bị tràn dịch khớp, người bệnh có thể chuẩn đoán bằng kỹ thuật của Tây y và điều trị theo Đông y để giảm nguy cơ tác dụng phụ.

    Được phát triển từ bài thuốc của người Nùng; dưới sự nghiên cứu của Tiến Sĩ –Bác sĩ Bùi Nguyên Kiểm, cao dán Tiên Thảo Cao đã ra đời như một giải pháp tiên phong dành cho người bệnh khớp.

    [​IMG]

    Cao được điều chế từ 8 thảo dược quý hiếm; như nhục quế, thấu cốt cao, thiên nam tinh, ngũ gia bì, xuyên khung, sinh bán hạ, đương quy và tế tân; có công dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp; tràn dịch khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm...

    Điều đặc biệt, Tiên Thảo Cao vận dụng lý luận huyệt đạo của y học cổ truyền để trị bệnh. Người bệnh chỉ cần cao dán vào huyệt vị thuốc sẽ xâm nhập đi sâu vào ổ bệnh; phát huy tác dụng thông kinh lạc, loại bỏ tà khí, tiêu viêm, giảm đau.

    Công thức thảo dược kết hợp cơ chế huyệt vị vừa không gây tác dụng phụ; vừa rút ngắn quá trình thẩm thấu, hỗ trợ điều trị từ gốc và đảm bảo an toàn sức khỏe.

    Trên thực tế, đã có rất nhiều người đã tin tưởng sử dụng sản phẩm cho hiệu quả tốt. Điển hình là trường hợp viêm khớp gối có dịch của cô Hằng ở Hà Nội. Cùng lắng nghe chia sẻ của cô tại đây.

    Nếu đang gặp phải các vấn đề xương khớp, hãy liên hệ 1900.299.981 hoặc truy cập website http://tienthaocao.com/ để được tận tình tư vấn và hỗ trợ.

    Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Thăng Long. Địa chỉ: khu công nghiệp Nguyên Khê, tổ 61, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

    Mừng tết Tân Sửu 2021, Tiên Thảo Cao đem đến chương trình ưu đãi lên đến 20% khi đặt mua theo liệu trình. Hơn nữa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền cho khách hàng nếu sử dụng 3 liệu trình không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoadals123
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây: https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này