Kinh nghiệm: Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm (phần 2)

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi EnglishCampHTM, 17/1/2018.

  1. EnglishCampHTM

    EnglishCampHTM Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/10/2017
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Để tiếp nối bài chia sẻ về tiếng anh giao tiếp cho người đi làm. Hôm nay English Camp sẽ tiếp tục chia sẻ với bạn phần tiếp theo của lộ trình học tiếng anh giao tiếp từ căn bản đến nâng cao.

    II: Giao tiếp nâng cao.

    3. Upper A (Speaking+Listening)

    • Đầu vào: A2-B1 Châu Âu

    • Đầu ra: B1-B2 Châu Âu (tương đương 497-685đ Toeic tuỳ kỹ năng)

    • Thời lượng: 40h (20 buổi)

    • Giáo viên: 70% Giáo viên Việt Nam, 30% Giáo viên nước ngoài
    Chương trình học:

    Lớp học này thật sự không dành cho NGƯỜI LƯỜI và THÍCH HỌC XỔI các bạn nhỉ? Chúng ta đã đi được 1 nửa con đường thành người bản xứ thật sự rồi đấy. Nhưng 1 nửa thì vẫn chưa đủ và điều chúng ta cần làm là KEEP MOVING các bạn nhé!

    Các chủ đề mà chúng ta sẽ gặp ở lớp học này có thú vị không nhỉ? Right place, wrong person, The story behind the photo, The meaning of dreaming, Superative cities,…. Chắc hẳn các bạn sẽ thấy rất háo hức với thử thách mới ở IC3, nhưng từ vựng, ngữ pháp mới thật sự đáng gờm. Trước đây nghĩ học ngữ pháp khó lắm, tiếng anh giao tiếp làm gì có ngữ pháp, giờ thì mới hiểu học để hiểu và sử dụng lâu dài khó chừng nào đúng không? Nhưng EC dám chắc rằng, con đường mở ra với bạn sẽ thật sự tuyệt vời nếu bạn cứ YÊU THƯƠNG tiếng anh đúng cách như bây giờ đấy !!

    Đây là chương trình học nâng cao toàn diện và làm quen với giáo viên bản xứ. Các chủ điểm phức tạp liên quan đến kiến thức xã hội, văn hoá, kinh tế thực tế. Khoá học chỉ tập trung vào 2 kỹ năng nghe và nói, chính vì thế, học viên phải đảm bảo có nền tảng vững chắc 4 kỹ năng mới có thể theo kịp khoá học nâng cao này.

    -Mở rộng từ vựng, collocation, word phrase đa dạng tuỳ chủ đề, luyện tập nhuần nhuyễn các kỹ thuật nói nâng cao

    -Kỹ năng nói đòi hỏi cao về hiểu biết, nội dung, cách trình bày và đa dạng hoá về cách thức sử dụng: thuyết trình, vấn đáp, tranh luận, storytelling,....

    -Khả năng nghe hiểu, ghi chép, nhắc lại chính xác từ 60-80%


    [​IMG]

    Đến giờ thì chúng ta đã hiểu lý do tại sao các bạn chuyên tiếng anh cũng phải mất 5-8 năm để có thể thực hành Tiếng Anh bài bản và tự nhiên rồi đấy. Không có ngôn ngữ nào có thể học trong vòng 3-6 tháng mà có thể thành thạo. Phương châm của chúng ta sẽ là NÓI TIẾNG ANH TRÔI CHẢY VỚI TÂY, không phải NÓI TIẾNG ANH TỰ TIN VỚI NGƯỜI VIỆT NAM đúng không nào?

    1. Upper B (Speaking+Listening)
    • Đầu vào: B1-B2 Châu Âu

    • Đầu ra: B2 Châu Âu (tương đương 540-750 điểm Toeic)

    • Thời lượng: 40h (20 buổi)

    • Giáo viên: 70% Giáo viên Việt Nam, 30% Giáo viên nước ngoài
    Chương trình học:

    Tò mò quá! Không biết nếu chúng ta có các chủ đề hay ho dưới đây thì các bạn có phấn khích như EC không? Being happy, If something can go wrong, you must be mine, bad losers, what a coincidence!, Strange but true, Gossip is good for you,… Wowm giờ nếu có rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay những giây phút hạnh phúc thì có vô vàn cách diễn đạt, thậm chí có thể làm thành 1 bài nói hoàn chỉnh cũng nên đấy

    Kết thúc khoá học này học viên tương đương chuẩn Châu Âu B2-là đầu ra của các khoa tiếng anh chuyên ngành các trường ĐH hiện nay. Đây cũng là cơ hội để các sinh viên đến gần với môi trường quốc tế với sự trang bị toàn diện các kỹ năng và kiến thức phức tạp.

    Học viên giao tiếp thành thạo cả nghe và nói với giảng viên bản xứ.

    Cung cấp vốn hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực phức tạp trong cuộc sống, các quốc gia, các nền văn hoá trên thế giới, xử lý khéo léo các tình huống phát sinh trong thực tế.

    Khả năng nói trôi chảy, tự nhiên, ý tưởng rõ ràng, mạch, tự xây dựng được các luận điểm cho một bài nói hoàn chỉnh

    Làm quen với các từ lóng trong giao tiếp, body language và các kỹ thuật nói tự nhiên và thành thạo.

    Nghe hiểu các bản tin tiếng anh, diễn thuyết 80-100%, ghi nhớ và tóm tắt nội dung chính xác, súc tích.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đây cũng là 1 cột mốc đáng nhớ khi học xong lớp học Upper B chúng ta sẽ đạt được thang điểm chuẩn quốc tế B1-B2 Châu Âu – thang điểm được công nhận là đầu ra của hàng trăm trường đại học và yêu cầu ứng tuyển của các công ty tại Việt Nam.



    English Camp tin rằng tiếng anh sẽ tiếp tục là bạn đồng hành mở ra vô số cơ hội rực rỡ trong tương lai cho chúng mình đấy! Hãy tham khảo nhiều hơn khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm nhé.

    GO FURTHER WITH US
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi EnglishCampHTM
    Đang tải...


Chia sẻ trang này