Toàn quốc: Tiếng Anh Online Cho Học Sinh Tiểu Học Mầm Non Giáo Viên Anh – Mỹ

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi lavender beauty, 5/4/2020.

  1. lavender beauty

    lavender beauty Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chương trình tiếng Anh online chất lượng cao dành cho học sinh tiểu học của Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation. Chương trình ra đời nhằm giải quyết các hạn chế mà các phương pháp, hình thức học Tiếng Anh hiện nay chưa đáp ứng được.
    Chương trình tiếng Anh Online chất lượng cao - Giải pháp đột phá giúp học sinh giỏi Tiếng Anh
    link đăng ký khóa học: https://tieng-anh-online-tieu-hoc-mam-non

    [​IMG]
    Với mong muốn phổ cập tiếng Anh đến với học sinh mọi miền đất nước, để tiếng Anh không còn là khoảng cách giữa học sinh nông thôn với thành thị, giữa miền núi với đồng bằng… Công nghệ 4.0 mô phỏng lớp học Tiếng Anh tại các Trường Quốc tế đến với từng học sinh Việt Nam. Qua đó giúp các bạn học sinh ở mọi miền, mọi điều kiện kinh tế đều có cơ hội được học Tiếng Anh chất lượng tốt nhất với mức giá chỉ từ 50.000 đồng/tháng.
    [​IMG]
    - Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh - Mỹ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Quốc tế giúp trẻ nói đúng, phát âm và nghe chuẩn ngay từ đầu. Giúp các em không chỉ tiếp thu nhanh mà còn học đúng, nói chuẩn.
    [​IMG]
    - Tạo ra môi trường luyện phát âm, luyện giao tiếp thường xuyên cho trẻ với việc áp dụng công nghệ luyện nói I – Speak sử dụng tính năng nhận diện giọng nói từ Google.
    [​IMG]
    - Chương trình bám sát sách giáo khoa giúp trẻ nắm vững kiến thức trên lớp, cải thiện và nâng cao điểm số trong các kỳ thi tiếng Anh.
    [​IMG]
    - Đội ngũ giáo viên trợ giảng giám sát thông báo, gửi kết quả học tập của học sinh tới quý phụ huynh hàng tuần, hàng tháng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lavender beauty
    Sửa lần cuối: 10/4/2020

Chia sẻ trang này